Trọn Bộ Hơn 49GB Khóa Học Unreal Engine C++ - Tạo Game Bắn Súng Shooter Đỉnh Cao [Khóa 8394 A]
28 tháng 9 2021
/
No Comments
Làm chủ Unreal Engine bằng cách tạo ra một Game Shooter hoàn chỉnh!
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Học tất cả các kỹ năng để chuyển sang Unreal Engine 5!
- ✓ Tìm hiểu cách phát triển game Unreal Engine bằng cách tạo một game bắn súng hoàn chỉnh.
- ✓ Trải nghiệm chuyên sâu với Unreal Engine Animation, Materials, Special Effects, và gameplay!
- ✓ Tìm hiểu cơ sở mã của Unreal Engine.
Khóa học tương thích với bất kỳ phiên bản nào của Unreal Engine, bao gồm cả Unreal Engine 5! Bao gồm đầy đủ tất cả 345 video !
Đây là loạt bài hướng dẫn Unreal Engine toàn diện nhất trên internet. Bạn sẽ tạo ra một trò chơi bắn súng hoàn chỉnh với cơ chế gameplay chất lượng AAA. Tìm hiểu lý thuyết đằng sau cơ chế chơi của game bắn súng, sau đó thực hiện chúng trong dự án game tuyệt đẹp này. Các chủ đề được đề cập là:
- ✓ Tạo nhân vật và chuyển động.
- ✓ Input cho PC và console controller.
- ✓ Sử dụng toàn diện Animation Blueprints (và Anim Instances, C++ parents của chúng).
- ✓ 1D và 2D Blendspaces.
- ✓ Strafing.
- ✓ Turn-in-place.
- ✓ Aim Offsets.
- ✓ Inverse Kinematics.
- ✓ Animation Curves.
- ✓ Nhân vật nghiêng khi chạy.
- ✓ Cúi xuống - Crouching (với thay đổi kích thước viên nang động).
- ✓ Xoay hông khi chạy.
- ✓ Lửa vũ khí với hoạt ảnh giật lùi.
- ✓ Reloading.
- ✓ Vụ nổ vũ khí và các hạt va chạm.
- ✓ Các hạt chùm vũ khí (vệt khói).
- ✓ Vỏ đạn phóng ra các hạt.
- ✓ Hiệu ứng âm thanh.
- ✓ Kết hợp các hoạt hình trên mỗi xương, theo bool và theo enum - phát một hoạt hình với một phần của cơ thể (chạy hoặc cúi người) trong khi đồng thời phát một hoạt hình khác với một phần khác của cơ thể (tải lại, nhắm hoặc bắn vũ khí).
- ✓ Gắn và trang bị các loại vũ khí khác nhau (súng lục, súng tiểu liên, súng trường tấn công).
- ✓ Tiếng súng tự động và bán tự động.
- ✓ Di chuyển các bộ phận súng khác nhau (kẹp / băng đạn và trượt súng lục) trong các hoạt hình.
- ✓ Thu phóng máy ảnh trong khi nhắm.
- ✓ Crosshairs động lan truyền để phản ứng với:
- + Tốc độ ký tự (Character speed).
- + Lửa vũ khí (Weapon fire).
- + Nhắm mục tiêu (Aiming).
- + Nhảy (Jumping).
- ✓ Các loại chữ thập khác nhau cho mỗi loại vũ khí.
- ✓ Các Widget component, hiển thị:
- + Tên mặt hàng.
- + Các loại mặt hàng.
- + Số lượng đạn.
- + Độ hiếm của mặt hàng.
- ✓ HUD animation.
- ✓ Hệ thống kiểm kê toàn bộ mặt hàng.
- ✓ Data table, Blueprints và C++.
- ✓ Các đường cong để điều khiển:
- + Di chuyển mặt hàng trong quá trình nhận hàng.
- + Xung màu và độ sáng cho các material effect.
- ✓ Tạo Material, bao gồm:
- + Post-process material.
- + Dynamic material instance.
- + Đặt thuộc tính vật liệu từ C++.
- + Điều khiển thuộc tính vật liệu lái xe với các đường cong.
- + Material function.
- + Trộn các vật liệu với nhau.
- + Outline effects.
- + Glow/pulse effects.
- ✓ Retargeting animation.
- ✓ Nhắm mục tiêu lại toàn bộ Animation Blueprint.
- ✓ Nhiều thuật toán chơi trò chơi.
- ✓ Sử dụng cấu trúc dữ liệu, bao gồm:
- + structs.
- + enums.
- + arrays.
- + maps.
- + và hơn thế nữa.
- ✓ Dựng phim hoạt hình.
- ✓ Thông báo động cho âm thanh, dấu vết vũ khí và thông báo tùy chỉnh.
- ✓ Đồng bộ hóa các điểm đánh dấu cho bước chân và đồng bộ hóa nhóm.
- ✓ Khóa học đi kèm với một lượng lớn assets, bao gồm:
- + Sounds.
- + Textures.
- + Particle effects.
- + Meshes.
- ✓ Delegates.
- ✓ Interfaces.
- ✓ Bước chân động tạo ra âm thanh và hệ thống hạt khác nhau tùy thuộc vào loại bề mặt.
- ✓ Vật liệu vật lý và các loại bề mặt.
- ✓ Hệ thống hạt Niagra.
- ✓ Dấu vết dòng.
- ✓ AI của kẻ thù.
- ✓ Behavior Trees và Blackboard Components.
- ✓ Nhiều loại kẻ thù với các mức độ khác nhau về Máu, Sát thương, Kích thước và Tốc độ Di chuyển.
- ✓ Sát thương headshot, với:
- + Sát thương cao hơn cho headshots.
- + Đánh số các tiện ích con bật lên và hoạt ảnh với các dấu đầu dòng.
- + Các số màu khác nhau cho headshots.
- ✓ Nhân vật và thanh máu của kẻ thù.
- ✓ Kẻ thù tuần tra, nông nghiệp, rượt đuổi và tấn công người chơi.
- ✓ Death mechanics.
- ✓ Stun mechanics.
- ✓ Tấn công cận chiến với các đường mòn vũ khí cận chiến.
- ✓ Chất nổ gây thiệt hại và chết người.
- ✓ Tạo mẫu cấp độ.
- ✓ Tạo các cấp độ đầy đủ dựa trên các nguyên mẫu của chúng tôi bằng cách sử dụng các assets chuyên nghiệp.
- ✓ Light baking.
- ✓ Hiệu ứng hậu xử lý.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.