Tin mới nhất

Menu

Cung Cấp Tài Khoản Google Drive Unlimited - Không Giới Hạn Dung Lượng 2019 - Đuôi @...Edu.vn - Sử Dụng Vĩnh Viễn.

Nguồn Gốc Google Drive Unlimited Mà Chúng Tôi Cung Cấp:

Có rất nhiều bạn thắc mắc ” Liệu tài khoản có die sau 4 năm như các trường ĐH, CĐ khác?” Các bạn có biết vì sao lại như vậy không? Các trường ĐH, CĐ tạo tài khoản cho sinh viên và sau 4 năm sinh viên ra trường thì admin sẽ thu hồi tài khoản nên sau 4 năm những tài khoản đó sẽ bị die. Chúng tôi là admin cung cấp tài khoản Google Drive Unlimited (Từ một trường đại học thật của Việt Nam, đuôi @..edu.vn, và Chỉ có Admin tạo được username mới cho các bạn tự chọn username) và đảm bảo không thu hồi tài khoản nên các bạn hãy yên tâm rằng tài khoản do chúng tôi cung cấp sẽ sử dụng VĨNH VIỄN, không lo bị die nhé!

Nhiều bạn mua qua các tay trung gian thiếu uy tín,  dùng thủ thuật fake ip để đăng ký các trang nước ngoài rồi bán lại nhưng sống chết thế nào thì còn tùy vào may rủi. Chúng tôi nói không với lừa đảo. Để được khách hàng tôn trọng hãy tôn trọng khách hàng.

Như các bạn đã biết, tất cả các khóa học trên Blog Nhà Sách Tin Học đều cung cấp miễn phí nhằm giúp cho các bạn có một nguồn tài nguyên vô cùng phong phú, đủ mọi chủ đề và thể loại để các bạn có thể nguyên cứu, tham khảo, học tập...!

Và để đảm bảo chắc chắn các nguồn tài nguyên này không bị mất đi do một sự cố nào đó (giống như tài khoản của Group mới đây chẳng hạn, các bạn thấy hậu quả rồi đó), các bạn có thể tạo bản sao về tài khoản Google Drive của các bạn hay tài khoản OneDrive để lưu trữ nhé !!!

Hiện tại, Admin đang cung cấp tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng, đảm bảo an toàn và uy tín nhất (BẢO HÀNH 10 NĂM, 1 ĐỔI 1 với đuôi @Edu.vn - từ một trường đại học lớn của Việt Nam) với giá ưu đãi nhất cho các bạn, cụ thể như sau:

  • - 200K cho một tài khoản Google Drive Unlimited dùng VĨNH VIỄN, không giới hạn dung lượng, tặng ngay 1 tài khoản OneDrive 5 TB, Bạn được quyền chọn tên User...!
  •  
  • - 300K cho một tài khoản Drive Team (Bộ nhớ dùng chung) - Chức năng rất hay để các bạn thêm tài khoản Gmail bình thường vào dùng chung không giới hạn dung lượng. Có thể thêm nhiều Gmail, dùng VĨNH VIỄN, dung lượng VÔ HẠN, bạn được quyền chọn tên User theo ý mình, tặng ngay 1 tài khoản OneDrive 5 TB và Office 365 Online Free...!

Các bạn đăng ký mua tài khoản có thể nhắn tin về Fan Page với địa chỉ sau: 
  • https://www.facebook.com/NhaSachTinHoc/ 
  • Hoặc gửi mail vào đây: tuanc4cnpm@gmail.com

Truy cập Website: https://nhasachtinhoc.blogspot.com/
Fan page: https://www.facebook.com/NhaSachTinHoc/
Group: https://www.facebook.com/groups/700256606978414/

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Cung Cấp Tài Khoản Google Drive Unlimited - Không Giới Hạn Dung Lượng 2019 - Đuôi @...Edu.vn - Sử Dụng Vĩnh Viễn. "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM