Tin mới nhất

Menu

Hướng Dẫn Dịch Subtitles Video Các Khóa Học Từ Tiếng Anh Sang Tiếng Việt

Các File Sub cần dịch phải có đuôi là .srt, đa số các khóa học trên Page cung cấp đều là các file sub .srt, nếu khóa nào không phải đuôi .srt ( là .vtt chẳng hạn), các bạn có thể thực hiện chuyển đổi thành file .srt theo cách bên dưới đây:

Cách 1: Truy cập: https://translatesubtitles.co/index.php

và làm theo hướng dẫn.

Cách 2: 

Truy cập vào trang SubtitleTools.com và chọn Convert to SRT.

Nhấn “chọn tệp” để upload file sub muốn chuyển đổi lên và nhấn “Convert to SRT” để bắt đầu chuyển đổi file. Chuyển đổi xong bạn nhấn download để tải file sub này về.

Bước tiếp theo: Dịch file sub sang ngôn ngữ tiếng Việt:

Truy cập vào trang Online Subtitle Translator & Editor và nhấp “Drop file to upload (or click)” để tải file lên hoặc bạn có thể kéo trực tiếp file sub vào ô này.


Upload file xong, bạn chọn ngôn ngữ cần chuyển sang tiếng Việt, sau khi chuyển đổi xong bạn lưu file đó về và lưu cùng với thư mục chứa file video và dùng phần mềm hỗ trợ đọc sub (KM Player hoặc VLC Media Player trong mục Các phần mềm hỗ trợ học tập trên Drive) để xem video có phụ đề tiếng Việt nhé, Chúc các bạn thành công !



Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

6 nhận xét to '' Hướng Dẫn Dịch Subtitles Video Các Khóa Học Từ Tiếng Anh Sang Tiếng Việt "

ADD COMMENT
  1. Cúp golf
    Mỗi một món quà tặng cúp golf pha lê vinh danh đều tạo những ấn tượng sâu sắc và độc đáo cùng dấu ấn rất riêng của từng đơn vị nhằm mang đến những sản phẩm quà tặng khen thưởng nhân viên, tri ân khách hàng hoàn hảo nhất. Tùy vào từng mục đích, sự kiện mà ta có những cách lựa chọn cúp pha lê riêng.
    Cúp golf
    Xưởng sản xuất cúp golf chất liệu pha lê sang trọng. Chế Tác Theo Yêu Cầu. Miễn Phí Thiết Kế, Miến Phí Giao Hàng, Có Hộp Đựng
    Cúp golf

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM