Tin mới nhất

Menu

Trọn bộ Video Khóa học Thành thạo photoshop trong 7 ngày của Trung Tâm TOPICA EDU MALL

Full bộ Video Khóa học miễn phí Thành thạo photoshop trong 7 ngày của Trung Tâm TOPICA EDU MALL

Lợi ích từ khóa học
  • Thành thạo các công cụ cơ bản trong Photoshop.
  • Chỉnh sửa những bức ảnh chân dung hay phong cảnh theo cách ấn tượng.
  • Nắm được bí quyết làm việc Siêu tốc và Hiệu quả trong Photoshop thông qua việc sử dụng Plugin.
  • Tạo ra được poster siêu "ngầu" và "độc".
  • Biết cách blend màu để giúp bức ảnh trở nên kì thú.
  • Biết cách tạo các hiệu ứng chữ độc đáo.
  • Số lượng bài giảng: 27 video.
Nội Dung Giáo Trình
Bài số 1
Giới thiệu
00:45
Bài số 2
Tìm hiểu giao diện Photoshop và vùng làm việc
11:49
Bài số 3
Cách thức Photoshop làm việc
09:54
Bài số 4
Các lệnh trên thanh Menu
09:44
Bài số 5
Tìm hiểu thanh công cụ Tool
18:23
Bài số 6
Công cụ Quick Mask và Layer Mask
06:02
Bài số 7
Chỉnh sửa da mặt
19:51
Bài số 8
Chỉnh sửa mái tóc
09:30
Bài số 9
Chỉnh sửa mắt
09:12
Bài số 10
Chỉnh sửa khuôn mặt
04:38
Bài số 11
Chỉnh sửa môi
04:16
Bài số 12
Chỉnh sửa cơ thể
06:22
Bài số 13
Khắc phục ảnh chân dung bị ngược sáng/tối
06:46
Bài số 14
Chỉnh sửa ảnh phong cảnh

17:33
Bài số 15
Tìm hiểu cơ bản về Blend
25:42
Bài số 16
Blend màu tím hồng lãng mạn
09:31
Bài số 17
Blend màu mùa thu
11:10
Bài số 18
Blend màu xanh tối - Tạo chiều sâu cho ảnh
06:24
Bài số 19
Cách tạo bong bóng
10:56
Bài số 20
Tạo các hiệu ứng mưa, tuyết...
08:59
Bài số 21
Thay thế bầu trời trong photoshop
03:40
Bài số 22
Tạo hiệu ứng khói
08:39
Bài số 23
Tạo hoa văn bề mặt

04:11
Bài số 24
Tạo chữ - Hiệu ứng chữ trong Photoshop
12:08
Bài số 25
Một số hiệu ứng độc đáo cho chữ

10:08
Bài số 26
Cách làm việc với Plugin

03:38
Bài số 27
Thiết kế banner, poster
23:42

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

172 nhận xét to '' Trọn bộ Video Khóa học Thành thạo photoshop trong 7 ngày của Trung Tâm TOPICA EDU MALL "

ADD COMMENT
  1. Trả lời
    1. Ad ơi khóa học này có tài liệu thực hành ko a?

      Xóa
    2. Ad ơi, cho mình xin link lại với, mình có mấy khóa của edumall, add cho mình cái này r trao đổi luôn

      Xóa
    3. Bạn có khóa nào, hay là mình trao đổi nhé?

      Xóa
    4. mình có mấy khóa về lập trình, bạn trao đổi với mình khóa photoshop được không, đăng trên này khó theo dõi khi nào có người reply qá :(( đồng ý thì cho mình địa chỉ facebook nhé.

      Xóa
    5. Email mình: tranhoangviet2412@gmail.com, có gì bạn liên hệ qua mail với mình nhé, cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
    6. https://www.facebook.com/dohoangnam1103
      Kết bạn có gì trao đổi kinh nghiệm học hành nha bạn

      Xóa
    7. check mail nhé Hoàng Việt Trần, hoặc liên hệ mình: duongnguyen119pl@gmail.com

      Xóa
    8. Hoàng Việt Trần
      Bạn có khóa lập trình nào thế

      Xóa

    9. Vuong Nguyen: share cho mình với "hungpro2609@gmail.com"
      tks nhiều

      Xóa
    10. Bạn ơi, link hỏng rồi, có gì bạn có thể liên hệ tới email kiensteward@yahoo.com.vn được ko?

      Xóa
    11. Cho mình xin link với. Link hỏng rồi ạ. nguyentung.haui@gmail.com

      Xóa
    12. Bạn làm ơn cho mình xin link với nhé. hieunngc01023@fpt.edu.vn

      Xóa
    13. link die r bạn ơi! hoangminhdung.195@gmail.com
      mình có khóa học html-javascript-css trên edumall, bạn nào muốn trao đổi khóa học thì liên hệ mình nhé
      https://www.facebook.com/hellobaby103

      Xóa
    14. link die r bạn ơi! captain20022000@gmail.com

      Xóa
    15. cho xin với pmhungpro1@gmail.com

      Xóa
    16. cho mình xin vơi ngaytanthe3579@gmail.com

      Xóa
    17. link hỏng rồi ad ơi

      Tập tin quý khách yêu cầu không tồn tại.

      Vui lòng kiểm tra những lỗi sau:
      Link tập tin không chính xác.
      Tâp tin đã bị xóa.

      Xóa
    18. Cho mình xin link với, email ducan7a1@gmail.com

      Xóa
  2. Trả lời
    1. bạn tải được chưa vậy. share lại cho mình với thaithanhminh@gmail.com :)

      Xóa
  3. link hỏng rồi up lại đi ad ơi

    Trả lờiXóa
  4. làm cách nào mà tải video trên đó về được vậy, chỉ mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có khóa gì cần tải vậy

      Xóa
    2. Bạn có khóa gì cần tải vậy

      Xóa
  5. Link lần này thì hỏng thật rồi bạn, nhờ bạn kiểm tra lại giúp nhé. Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn up lại link được không ạ. Cảm ơn :d

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin lại link với ad ơi.Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mình xin link với bạn Vương Nguyễn :
      nhasachtuanminh237@gmail.com
      Thank!

      Xóa
    2. Cho mình xin link với bạn Vương Nguyễn :
      nhasachtuanminh237@gmail.com
      Thank!

      Xóa
    3. cho mình xin link với
      Tohuyquynh04071994@gmail.com

      Xóa
  8. Ai có khóa học AI của Edumall cho mình xin với. Mình cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  9. cho mình xin link tải với ad ơi..

    Trả lờiXóa
  10. link die rồi òa òa có bác nào tải rồi ko share cho em với :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu cần thì liên hệ mình nhé

      Xóa
    2. Bác share cho em với email của mình là dohoangnamvn@gmail.com
      Sinh viên không có tiền học bác ơi :(

      Xóa
    3. Bạn có tài liệu này xin chia sẽ cho mình với, mail cua mình lequangkhanh1106@gmail.com, Thank!

      Xóa
    4. check mail nha #KhanhLeQuang

      Xóa
    5. Cho mình xin với Vuong Nguyen, email mình là: dinhhung196@gmail.com. Cảm ơn bạn.

      Xóa
    6. gửi cho mình với khotailieuoonthidaihockhoic@gmail.com

      Xóa
    7. b ơi cho mình xin link với, cảm ơn bạn
      chaocakinhngu@gmail.com

      Xóa
    8. email cua e: tungtheblues@gmail.com em cam on a!

      Xóa
    9. Bạn ơi cho mình xin link với nguyenhuuhuy02@gmail.com thanks bạn

      Xóa
    10. Vuong Nguyen ơi cho mình xin với tqdung2401@gmail.com. Thank bạn nhiều !

      Xóa
    11. Cho mình 1 bản với nhé bạn! Tks nhiều nhé!
      vqthanh1412489@gmail.com

      Xóa
    12. Cho mình xin 1 bản với nhé, email của mình vtnam1990@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
    13. Cho mình xin 1 bản với nhé: fightingtran@gmail.com

      Xóa
    14. cho mình xin 1 bản nhé: hainguyenk06@gmail.com cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
    15. bạn nào có rồi cho mình xin 1 bản với: vtd92vn@gmail.com. many thanks!

      Xóa
    16. share cho mình với: thaithanhminh@gmail.com
      cảm ơn trước nhé bạn :)

      Xóa
    17. gui cho minh vao email: ngohieu201185@gmail.com
      Thanks

      Xóa
    18. Cho mình xin nhé, cám ơn nhiều : mrb2nguyen@gmail.com

      Xóa
    19. add cho mình xin với : tdthinh1995@gmail.com cảm ơn add nhiều

      Xóa
    20. add cho mình xin với : tdthinh1995@gmail.com cảm ơn add nhiều

      Xóa
    21. bạn nào có rồi cho mình xin với, về tham khảo :) thanks
      gos.teencharry97@gmail.com

      Xóa
    22. share mình với. Cảm ơn b nhiều nhé. vanson297.nguyen@gmail.com

      Xóa
    23. Bạn ơi, share cho mình với, cảm ơn bạn nhiều lắm. quangnhatnguyen1998@gmail.com

      Xóa
    24. bạn cho mình xin link với gmail mình là minhlucbk@gmail.com

      Xóa
    25. Share cho mình với. Tks bạn
      laman15121990@gmail.com

      Xóa
    26. Anh Vương share cho e vs. Email e là myfiles0611@gmail.com

      Xóa
    27. ai có rồi share m vs .. thanks m.n . vannam200996@gmail.com

      Xóa
    28. Bạn share cho mình với nhé
      vietcuong1989@gmail.com
      Cám ơn bạn nhiều

      Xóa
  11. bạn Vuong Nguyen gửi giúp mình vào mail nhé tuxdroid.vn@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Vuong Nguyen gửi giúp mình vào email: kimchi.sloe@gmail.com nhé. vô cùng cảm ơn luôn ^^.

      Xóa
    2. Vuong Nguyen cho mình xin nhé, mail mình: ngocphuongcse@gmail.com
      Cám ơn Vuong Nguyen nhiều.

      Xóa
    3. Cho mình xin với nhé, mail: binhbinh0708@gmail.com
      cảm ơn nhiều :d

      Xóa
    4. bạn Vuong Nguyen share cho mình với email: haison010695@gmail.com tks bạn nhiều

      Xóa
    5. Anh Vương Nguyễn cho em xin link down vào email với ạ: ntpthao.pr@gmail.com. em cám ơn anh nhiều

      Xóa
    6. ban Vuong Tran share mình với nha :) cám ơn bạn nhiều
      tutu3090@gmail.com

      Xóa
    7. Share mình với: có cả khóa AI thì càng tốt,Cảm ơn bạn!!!
      Mail của mình: tintaydo@gmail.com

      Xóa
    8. bạn nào có rồi cho mình xin với, về tham khảo thanks
      gos.teencharry97@gmail.com

      Xóa
    9. A.Vuong ơi. Share e với ạ, cảm ơn a nhiều <3
      hoangchinhtkqn@gmail.com

      Xóa
    10. Share cho mình với, cảm ơn trước nha: ducan7a1@gmail.com

      Xóa
  12. gửi cho mình với khotailieuonthidaihockhoic@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Admin ơi có thể cho mình xin tài liệu với email :phongsmile0394@gmail.com mà có thể cho mình bộ video của illustrator của edumail được không? Nếu được thì inbox qua gmail cho mình với nhé. thanks admin

    Trả lờiXóa
  14. Ad cho mình xin bộ tài liệu này được không ạ, cám ơn ad rất nhiều, nếu được xin gửi vào email: duchuy1806@gmail.com giúp ạ

    Trả lờiXóa
  15. Ad cho mình xin bộ tài liệu này được không ạ, cám ơn ad rất nhiều, nếu được xin gửi vào email: duchuy1806@gmail.com giúp ạ

    Trả lờiXóa
  16. Ad cho mình xin bộ tài liệu này được không ạ, xin cảm ơn rất nhiều, nếu được xin gửi giúp mình vào email: duchuy1806@gmail.com ạ

    Trả lờiXóa
  17. Ad cho mình xin bộ tài liệu này được không ạ, xin cảm ơn rất nhiều, nếu được xin gửi giúp mình vào email: duchuy1806@gmail.com ạ

    Trả lờiXóa
  18. link die rồi bạn ơi, up lại đi

    Trả lờiXóa
  19. cho mình xin khóa học với add ơi.
    mail: mr.trong97@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. cho em xin kháo học với cảm ơn anh
    email:tuananh251996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. bác Vuong Nguyen cho em xin link với nhé, email: anh14081995@gmail.com, thank bác nhiều

    Trả lờiXóa
  22. Cho mình xin với ạ !
    mail mình: kinhadthu1994@gmail.com
    Mình cảm ơn :)

    Trả lờiXóa
  23. CHo mình xin với
    mail mình là: bigfamily1209@gmail.com
    Chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  24. cho e xin khoá vs ạ. mail e nguyenngoctram15593@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. gửi cho mình với nguyenducintel88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Ad ơi :) cho mình xin lại bản full này nha ^^ tại link bị hỏng nên mình ko download dc. Cám ơn adnhiu2 ạ !
    tutu3090@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Xin link:
    nhasachtuanminh237@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. XIn link với ạ kiensteward@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều:)

    Trả lờiXóa
  29. XIn link với ạ kiensteward@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều:)

    Trả lờiXóa
  30. cho mình xin link với lecongan92@gmail.com Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  31. Anh cho em xin link với ạ. Tks a! minhnhut92hg@gmail.com!

    Trả lờiXóa
  32. cho em xin link với ad: thaithanhminh@gmail.com cảm ơn ad trước nhé

    Trả lờiXóa
  33. Cho mình xin link với ạ :D
    whien92@gmail.com.
    Thank mọi người ạ :D

    Trả lờiXóa
  34. Cho mình xin link với ạ
    whien92@gmail.com.
    Thank mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  35. link die roi, ban share cho minh voi, thanks
    Luantran1996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Link die rồi, cho mình xin với admin nhé , thanks:
    mrb2nguyen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. bạn gửi vào mail giúp mình với ạ, doandu172@gmail.com
    tks bạn ạ

    Trả lờiXóa
  38. Cho mình xin vào mail kz64ihp4@gmail.com với, thank bạn trước

    Trả lờiXóa
  39. mọi người ai có share giùm mình với:nguyentienminh@hotmail.com

    Trả lờiXóa
  40. bạn cho mình vs. thanh_it@hotmail.com

    Trả lờiXóa
  41. Cho mình xin link tải bộ này vào mail với, mình cảm ơn, toankid1412gmai.com

    Trả lờiXóa
  42. Link hỏng rồi ak ơi, có ai đã tải được thì share cho mình với được không?
    Địa chỉ mail của mình là: muakhoc90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. Link vào ngày 09/11/2016 hỏng rồi ad ơi, hoặc ad gửi cho mình qua email: hoangvanthuong531993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. link hỏng rồi cho mình xin lại được không
    mail của mình: dpnthanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Admin ơi có thể cho mình xin tài liệu với email :huuda1201@gmail.com mà có thể cho mình bộ video của luyện giọng nói quyến rũ của edumail được không? Nếu được thì inbox qua gmail cho mình với nhé. thanks admin

    Trả lờiXóa
  46. Cho mình xin link với
    trunghieutiger98@gmail.com
    Cám ơn bạn!!!

    Trả lờiXóa
  47. Cho mình xin link với
    hoaanhdao5618@gmail.com
    Cám ơn bạn!!!

    Trả lờiXóa
  48. bạn nào có khóa học seo của edumail k

    Trả lờiXóa
  49. bạn nào có khóa học seo của edumail k

    Trả lờiXóa
  50. Cho em xin link với lovepptlove@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. Bạn ơi cho mình xin link down với qttthao@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. Bạn nào cần thì để lại email nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, bạn gữi cho mình link dowload khóa học này với nhé
      Mail :arc.nlinh@gmail.com
      Cám ơn bạn nhiều nhiều

      Xóa
    2. Dạ cho e xin với, cám ơn rất rất nhìu ạ...
      Mail: QuangDung1552002@gmail.com <3

      Xóa
  53. Bạn nào cần thì để lại email nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. arc.nlinh@gmail.com
      cám ơn bạn

      Xóa
    2. Dạ cho e xin với ạ, cảm ơn rất rất nhìu...
      Mail: Quangdung1552002@gmail.com

      Xóa
    3. tien108645@gmail.com
      Cám ơn bạn nhiều.

      Xóa
    4. cuong29994@gmail.com cám ơn nhiều

      Xóa
    5. Bạn ơi cho mình xin link nhé. mail: odinvu@gmail.com

      Cãm ơn bạn

      Xóa
  54. Cho mình xin với, cám ơn: hoangquan007@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. cho mình với, xin cảm ơn: laman15121990@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. cho mình xin bộ tài liệu này với , cảm ơn
    email : goha.violet8754@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. Bạn ơi cho mình xin tài liệu với: badang.92@gmail.com
    Thank you!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi, chia sẻ cho mình bộ tài liệu này với, cảm ơn bạn nhiều ạ
      email cảu mình: bighao1997@gmail.com

      Xóa
    2. Bạn ơi chia sẻ mình bộ video với mình đang muốn học photoshop. Mình xin cảm ơn nhiều ạ. Email của mình: haohao2210@gmail.com

      Xóa
  58. Bạn ơi. Share cho mình bộ tài liệu này với
    Email: bighao1997@gmail.com
    Cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  59. Bạn ơi. Share cho mình bộ tài liệu này với
    Email: bighao1997@gmail.com
    Cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  60. Bạn ơi. Share cho mình bộ tài liệu video 7 ngày học photoshop này với. Gmail của mình là vuhaiduong43@gmail.com
    cảm ơn nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  61. Share mình với bạn ơi
    Mail mình là : tungdth88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. Share mình với bạn ơi
    Mail mình là : tungdth88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. Bạn ơi share giúp mình khóa học này với. Mình cám ơn nhiều!

    nguyensongnam2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. Anh Vương share cho e vs. Email e là myfiles0611@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. Cho mình xin link đi Vuong Nguyen ơi. Cảm ơn bạn nhiều.
    Email: dkhuy81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. Link hỏng rồi :(
    bạn nào có thể share vs mail mình với, mình cảm ơn nhiều lắm :(
    mail mình là Khanguyen171050@gmail.com

    Trả lờiXóa
  67. Cho mình xin link các bạn ơi.
    Email: dkhuy81@gmail.com
    Cảm ơn các bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  68. lick lỗi rồi bạn ơi... bạn gữi wa mail cho mình nhé sothang196@gmail.com.. cảm ơn

    Trả lờiXóa
  69. Cho mình xin link với. Email: kieumanh26@gmail.com
    Cám ơn các bạn rất rất nhiều :)

    Trả lờiXóa
  70. Link lỗi rồi cho mình xin tài liệu với .
    Email: gnohpcntt@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  71. Bạn nào có link cho mình xin với nhé.
    Email của mình là Mr.Amschel@myschool.host
    Cảm ơn mọi người trước nha!

    Trả lờiXóa
  72. link down mới cho ai cần https://www.fshare.vn/file/RUL7WNBCH64P

    Trả lờiXóa
  73. E có cái này cũng là Thành thạo Ps trong 7 ngày nhưng không biết đúng không, mọi người cần thì lấy ạ... https://drive.google.com/open?id=0B3IBbVQEdvy7czZwZDAxZ0FiT3M

    Trả lờiXóa
  74. https://drive.google.com/drive/folders/0B3IBbVQEdvy7czZwZDAxZ0FiT3M đây nhá mấy bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có file thực hành ko, cho mình xin với. xuanthuantlbt@gmail.com

      Xóa
  75. Cho e xin link AI hoặc photoshop với ạ. Hung.vta8@gmail.vom

    Trả lờiXóa
  76. mình có 1 số bài
    ib cuong29994@gmail.com nhe

    Trả lờiXóa
  77. Cho mình xin link với
    linh9x.nt@gmail.com
    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  78. cho mình xjn link với,linh bị hỏng rồi ad ợ
    đây là mail của em: thaonguyenxanhtuoi1234@gmail.com

    Trả lờiXóa
  79. Mình có acc học Revit, ai có acc hoc PS hay Sketchup share nhau nhe

    Trả lờiXóa
  80. cho e lick voi. thanks admin nhieu. hoanghotg@gmail.com

    Trả lờiXóa
  81. cho minh xin tai lieu voi
    phanhueanh1999@gmail.com

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM