Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Testing 2023 - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Developer [Khóa 7402 A]

Khóa học software testing all-in-one trực tuyến toàn diện nhất. Tìm hiểu mọi thứ từ unit testing đến API back-end testing đến E2E testing và mọi thứ liên quan đến việc sử dụng JavaScript, Python, React, Node, Rust, Angular, Vue + hơn thế nữa để bạn có thể trở thành một Developer cấp cao nhất vào năm 2023!

Khóa học này là hướng dẫn của bạn để trở thành một developer tốt hơn và là bậc thầy về application testing. Bạn sẽ tìm hiểu thông tin cập nhật nhất về các kỹ thuật testing bao gồm unit testing, integration testing, E2E testing, v.v. để bạn có thể thăng tiến trong sự nghiệp của mình vào năm 2023.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ:

  • ✓ Tìm hiểu các kỹ năng cho phép bạn thăng cấp với tư cách là một Developer và tạo clean, bug-free code.
  • ✓ Cách cải thiện chất lượng code base của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu các công nghệ đang được sử dụng ở hậu trường tại các công ty công nghệ lớn nhất.
  • ✓ Hiểu các kỹ thuật web application testing khác nhau để bạn có thể chọn công cụ phù hợp cho công việc.
  • ✓ Trở thành top 10% Developer bằng cách học cách nắm vững các kỹ thuật testing & các phương pháp hay nhất.
  • ✓ Unit testing, integration testing, end-to-end (E2E) testing, API backend testing, v.v.
  • ✓ Tìm hiểu về testing với JavaScript, Python, React, Rust, Golang, Angular, Vue, Node, Selenium, v.v.
  • ✓  Tìm hiểu về tất cả các công cụ testing mà bạn có thể sử dụng để viết phần mềm tốt hơn.

Đây là khóa học bạn đang tìm kiếm nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng của mình và kiếm được mức lương cao hơn.

Đặc biệt, đây là một khóa học độc đáo vì nó kết hợp thông tin Testing tốt nhất từ ​​hơn 8 khóa học của chúng tôi, để bạn có một vị trí trung tâm để hiểu toàn diện về testing trong: JavaScript, Python, Rust, Golang, React, Vue, Angular, Backend (Node + Deno) và Automation Testing (Python + Selenium).

Ngoài ra, khóa học này được cập nhật liên tục khi chúng tôi ra mắt các khóa học và bài học mới, vì vậy bạn biết rằng đây sẽ luôn là điểm dừng chân duy nhất của bạn để có thông tin Testing mới nhất và toàn diện nhất trong tương lai.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học Testing này?

Chà, mục đích của việc xây dựng các ứng dụng cấp doanh nghiệp đẹp, tuyệt vời là gì nếu chúng không hoạt động ?

Chúng tôi rất hâm mộ phương pháp test-driven development (TDD), có nghĩa là bạn sẽ học cách viết mã sạch và bắt lỗi trước khi chúng có cơ hội ngóc đầu dậy. Tất cả chúng ta đều quan tâm đến cuộc sống không có lỗi đó. 

Nhưng nếu bạn muốn sống một cuộc sống không có lỗi, bạn phải biết khi nào và làm thế nào để sử dụng test phù hợp để hoàn thành công việc! Đó là lý do tại sao khóa học này bao gồm mọi thứ bạn cần biết bao gồm:

1. Unit Testing: Unit Testing là một kỹ thuật software testing trong đó các khối mã riêng lẻ, còn được gọi là "unit" được test riêng lẻ.

Mục tiêu là để đảm bảo rằng mỗi đơn vị hoạt động như dự định và có thể hoạt động hiệu quả với các đơn vị khác. Nó thường được tự động hóa và giúp bắt lỗi sớm trong quá trình phát triển.

Unit testing giống như kiểm tra từng viên gạch riêng lẻ của bộ Lego để đảm bảo rằng nó ở tình trạng tốt trước khi xây dựng kiệt tác Lego của bạn!

2. Integration Testing: Integration Testing là một kỹ thuật kiểm thử phần mềm khác trong đó kiểm tra sự tương tác giữa các thành phần khác nhau của một ứng dụng phần mềm.

Nó xác minh rằng các module khác nhau của phần mềm hoạt động liền mạch với nhau mà không có bất kỳ xung đột hoặc sự cố nào. Integration testing thường được thực hiện sau unit testing và rất quan trọng để đảm bảo rằng phần mềm hoạt động như dự kiến.

Nó giống như đảm bảo rằng tất cả các mảnh Lego của bạn khớp với nhau một cách hoàn hảo (được rồi, ẩn dụ Lego thế là đủ!).

3. End-to-End (E2E) Testing: End-to-end testing (hay "E2E") là một kỹ thuật kiểm thử phần mềm liên quan đến việc kiểm thử toàn bộ một ứng dụng phần mềm. Nó xác minh rằng phần mềm có thể hoạt động như mong đợi trong các tình huống và tương tác trong thế giới thực.

End-to-end testing thường liên quan đến việc thử nghiệm phần mềm từ quan điểm của người dùng và nó kiểm tra chức năng, hiệu suất và bảo mật của toàn bộ hệ thống.

Nó giống như lái thử một chiếc ô tô mới trước khi mua - bạn muốn đảm bảo rằng mọi thứ đang hoạt động trơn tru trong môi trường thế giới thực.

4. Backend Testing: Backend Testing là một kỹ thuật kiểm thử phần mềm tập trung vào testing backend của ứng dụng phần mềm. Nó xác minh chức năng của cơ sở dữ liệu, application server và các API mà phần mềm sử dụng để giao tiếp với backend. Điều cần thiết là đảm bảo rằng phần mềm hoạt động như dự định và trải nghiệm người dùng là nụ hôn của đầu bếp.

Backend testing giống như kiểm tra hệ thống ống nước trong nhà của bạn. Bạn muốn đảm bảo rằng tất cả các đường ống đều ở trong tình trạng tốt và nước chảy chính xác trong nhà của bạn.

5. API Testing: API Testing là một kỹ thuật kiểm thử ứng dụng web nhằm xác minh chức năng của các application programming interface (API) mà phần mềm sử dụng để giao tiếp với các hệ thống backend.

Mục tiêu là để đảm bảo rằng các API đang hoạt động như mong đợi và phần mềm có thể truy cập và truy xuất dữ liệu từ backend.

6. Different Frameworks Testing: Bạn muốn đảm bảo rằng testing framework bạn đang sử dụng phù hợp nhất với phần mềm của bạn và nó sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Different frameworks testing giống như thử những đôi giày khác nhau để xem đôi nào vừa với bạn nhất.

7. Test Driven Development (TDD): Test-driven development là một kỹ thuật phát triển phần mềm trong đó các test được viết trước khi code được viết. Nó liên quan đến việc viết các test nhỏ, tự động có thể chạy thường xuyên và giúp đảm bảo rằng phần mềm đáng tin cậy và dễ bảo trì. Mục tiêu là để đảm bảo rằng code được viết để vượt qua các bài test, giúp bắt lỗi sớm trong quá trình phát triển.

Hãy coi đó là một kế hoạch trước khi bạn bắt đầu xây dựng kiệt tác Lego của mình (được thôi, tôi đã nói dối, có vẻ như vẫn còn chỗ cho một phép ẩn dụ Lego nữa!). Bạn muốn đảm bảo rằng bạn có ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được và bạn đang xây dựng phần mềm của mình với một nền tảng vững chắc và TDD sẽ giúp bạn làm điều đó.

8. Clean Code: Clean Code là một phương pháp phát triển phần mềm tập trung vào việc viết code dễ đọc, dễ hiểu và dễ bảo trì. Nó liên quan đến việc sử dụng các quy ước đặt tên, comment và khoảng trắng để làm cho code dễ đọc hơn và điều cần thiết là đảm bảo rằng phần mềm dễ dàng sửa đổi, test, debug và mở rộng.

Có clean code cũng giống như có một ngôi nhà sạch sẽ - mọi thứ bạn làm trở nên dễ dàng hơn.

9. Bug-Free Code: Bug-Free Code là mục tiêu phát triển phần mềm trong đó phần mềm không có lỗi hoặc lỗi liên quan đến việc testing phần mềm để đảm bảo rằng phần mềm hoạt động như mong đợi và không có bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào.

Mục tiêu của bug-free code là đảm bảo rằng phần mềm đáng tin cậy, an toàn và cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch. Sau tất cả, bạn muốn đảm bảo rằng phần mềm của mình hoạt động hoàn hảo, không có bất kỳ lỗi hay trục trặc nào, để người dùng của bạn có trải nghiệm mượt mà, phải không?

Điểm mấu chốt là gì?

Khóa học này sẽ thúc đẩy và thách thức bạn hiểu sâu hơn về web application testing để bạn có thể trở thành top 10% Developer.

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02. Testing 101.
  • ✓ 03. Testing trong Python.
  • ✓ 04. Testing trong Rust.
  • ✓ 05. Testing trong Go.
  • ✓ 06. Testing trong React.
  • ✓ 07. Testing trong Vue.
  • ✓ 08. Testing trong Angular.
  • ✓ 09. Testing trong Backend (Node + Deno).
  • ✓ 10. Automation/Testing (Python + Selenium).

NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Testing 2023 - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Developer [Khóa 7402 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM