Tin mới nhất

Menu

Tài Liệu Sổ Tay Tra Cứu Tính Năng Kỹ Thuật Ô Tô PGS.TS Vũ Đức Lập


Nhằm đáp ứng việc tra cứu các thông số kỹ thuật ô tô cho các đối tượng sinh viên chuyên ngành Xe quân sự và chuyên ngành ô tô trong quá trình học tập và phục vụ các cán bộ kỹ thuật tham khảo, chúng tôi biên soạn tài liệu “ Sổ tay tra cứu tính năng kỹ thuật ô tô”. Do số lượng và chủng loại ô tô sử dụng ở nước ta rất đa dạng nên trong tài liệu này chúng tôi chỉ nêu những tính năng cơ bản của ô tô và chọn các thông số kỹ thuật cơ bản của chúng nhằm góp phần phục vụ cho sinh viên tham khảo khi học tập và làm các đồ án môn học và đồ án tốt nghiệp. 


Tài liệu trình bày theo trình tự như sau: Đối với một ô tô hoặc một nhóm ô tô cùng loại sẽ giới thiệu hình ảnh, kích thước chung toàn xe, các tính năng kỹ thuật cơ bản của ô tô, đồng thời theo mục lục tài liệu sẽ giới thiệu từ ô tô con, ô tô tải, ô tô khách, ô tô chuyên dùng cỡ lớn, ô tô quân sự của một số nước trên thế giới. Phần cuối tài liệu có đưa ra các đặc tính ngoài của một số động cơ đốt trong thông dụng.




Copyright Disclaimer:


This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.


Tuyên bố miễn trừ bản quyền:


Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Tài Liệu Sổ Tay Tra Cứu Tính Năng Kỹ Thuật Ô Tô PGS.TS Vũ Đức Lập "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM