Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Network Security Toàn Tập Với pfSense Firewall [Khóa 9631 A]


Học cách sử dụng một tường lửa nguồn mở để bảo vệ mạng của bạn. Sử dụng các tính năng như Failover, Load Balancer, OpenVPN, IPSec, Squid...!

Bạn sẽ học về:

  • + Tìm hiểu về pfSense, các tính năng và lợi ích của nó.
  • + Định cấu hình pfSense làm tường lửa (firewall).
  • + Định cấu hình pfSense cho chuyển đổi dự phòng và cân bằng tải.
  • + Kết nối các client thông qua ứng dụng OpenVPN client.
  • + Định cấu hình IPsec VPN tunnel với pfSense.
  • + Tích hợp proxy Squid vào pfSense.

Tường lửa là một trong những phần quan trọng nhất của hệ thống mạng. Đây là tuyến phòng thủ đầu tiên mà hệ thống của bạn chống lại các cuộc tấn công không mong muốn và nó tạo ra sự khác biệt trong việc đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn. pfSense là một phần mềm tường lửa và định tuyến mã nguồn mở rất linh hoạt . Với hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng phần mềm pfSense , đây là giải pháp bảo mật mạng nguồn mở đáng tin cậy nhất thế giới.

pfSense có tất cả các tính năng bạn sẽ tìm thấy trong một giải pháp tường lửa thương mại và hơn thế nữa, và nó hoàn toàn miễn phí! Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh pfSense dựa trên yêu cầu của tổ chức của bạn và tạo một giải pháp độc đáo hoàn hảo cho bạn.

Bạn có biết những gì nó cần để cài đặt và cấu hình một tường lửa tinh vi? 
Làm thế nào để bạn mở rộng tường lửa của bạn từ một văn phòng nhỏ tại nhà đến một mạng lưới của một tập đoàn lớn? 
Làm thế nào để bạn thực hiện các tính năng bảo mật như VPN, remote access và corporate web proxy?
Đây là một số vấn đề cơ bản mà các kỹ sư CNTT phải vật lộn hàng ngày.

Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về pfSense , tất cả các tính năng chính của nó, cách bạn có thể cài đặt và triển khai nó, cũng như các tác vụ khác nhau mà bạn có thể thực hiện.

  • + Bạn sẽ tìm hiểu về pfSense. 
  • + Bạn sẽ hiểu được pfSense là gì , các tính năng và ưu điểm chính của nó.
  • + Bạn sẽ tìm hiểu cách định cấu hình pfSense làm tường lửa, tạo và quản lý các quy tắc tường lửa.
  • + pfSense có khả năng làm việc với nhiều kết nối ISP. Bạn sẽ học cách định cấu hình và kiểm tra pfSense để chuyển đổi dự phòng và cân bằng tải trên nhiều kết nối WAN.
  • + Bên cạnh đó, kết nối từ xa an toàn cũng là một tính năng quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia. Bạn sẽ đi sâu vào việc cấu hình pfSense cho một giải pháp kết nối từ xa miễn phí và mạnh mẽ bằng OpenVPN và IPSec.
  • + Cuối cùng, bạn sẽ tìm hiểu cách định cấu hình và tích hợp pfSense làm Squid proxy server.


Nếu bạn nghiêm túc về kiến ​​trúc, triển khai và vận hành tường lửa cấp doanh nghiệp - thì khóa học này là dành cho bạn.

Những kỹ năng CNTT và bảo mật này đang có nhu cầu rất lớn, nhưng không có cách nào dễ dàng để có được kiến ​​thức này. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần để bắt đầu với các yêu cầu về khả năng tương tác của bạn.

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

2 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Network Security Toàn Tập Với pfSense Firewall [Khóa 9631 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM