Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Microsoft Power BI - Up & Running With Power BI Desktop [Khóa 9906 A]


Power BI là bộ công cụ phân tích kinh doanh để phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin chi tiết. Kết nối với hàng trăm nguồn dữ liệu, đơn giản hóa việc chuẩn bị dữ liệu và phân tích. Tạo báo cáo đẹp, sau đó xuất bản báo cáo cho tổ chức của bạn để sử dụng trên web và trên các thiết bị di động. Bảng điều khiển Power BI cung cấp chế độ xem 360 độ cho người dùng doanh nghiệp với các chỉ số quan trọng nhất của họ ở một nơi, được cập nhật theo thời gian thực và khả dụng trên tất cả các thiết bị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hướng dẫn thực hành toàn diện để học Microsoft Power BI Desktop, thì đây là khóa học dành cho bạn !

Power BI đang nhanh chóng trở thành nền tảng kinh doanh thông minh tự phục vụ mạnh mẽ nhất thế giới và là một công cụ hoàn toàn cần thiết cho các chuyên gia dữ liệu và người mới bắt đầu. Với Power BI, bạn có thể kết nối với hàng trăm nguồn dữ liệu, xây dựng các mô hình quan hệ phức tạp bằng các công cụ đơn giản, trực quan và thiết kế bảng điều khiển tương tác tuyệt đẹp từ đầu - tất cả đều miễn phí.

  • + Xây dựng báo cáo kinh doanh chất lượng chuyên nghiệp từ đầu.
  • + Trộn và biến đổi dữ liệu thô thành bảng điều khiển tương tác tuyệt đẹp.
  • + Thiết kế và thực hiện cùng B.I. công cụ được sử dụng bởi các nhà phân tích chuyên nghiệp và các nhà khoa học dữ liệu.
  • + Thể hiện kỹ năng của bạn với hai dự án khóa học toàn diện (với các giải pháp từng bước).
  • + Hiểu được quy trình kinh doanh thông minh từ đầu đến cuối.
  • + Học hỏi từ một giảng viên bán chạy nhất và nhà phát triển BI chuyên nghiệp.


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
LINK ONEDRIVE:

LINK GOOGLE DRIVE:

Pass Giải Nén Winrar: http://nhasachtinhoc.blogspot.com



Copyright Disclaimer:



This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Microsoft Power BI - Up & Running With Power BI Desktop [Khóa 9906 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM