Tin mới nhất

Menu

Trọn Bộ Video Và Tài Nguyên Hướng Dẫn Phân Tích Mạng Bằng Wireshark 3 [Khóa 9288 A]


Wireshark là một công cụ phân tích giao thức mạng nguồn mở. Đây là công cụ phân tích gói hàng đầu thế giới khi phân tích, xử lý sự cố, phát triển và các tác vụ liên quan đến bảo mật khác.

Wireshark 3 đi kèm với các tính năng thú vị được thiết kế để giúp mọi thứ dễ dàng và mượt mà hơn cho các nhà phát triển, Sysadmin và các nhà phân tích bảo mật. Khóa học thực tế và thực hành này sẽ là hướng dẫn hoàn hảo cho bạn và sẽ giúp bạn có được kiến ​​thức thực tế trong thế giới thực về phân tích mạng với Wireshark 3.

Bạn sẽ bắt đầu với phần giới thiệu nhanh về Wireshark, giao thức mạng và các lớp OSI. Sau đó học cách hiểu cách thức hoạt động của Wireshark và các chức năng quan trọng của nó. Bạn sẽ thành thạo các công cụ Wireshark chuyên dụng như capture tool, tracing tool, trình tạo lưu lượng truy cập, v.v. Sau đó, làm quen với các tính năng mới mà Wireshark 3 cung cấp, chúng khác với các tính năng trước đó như thế nào và chúng có thể mang lại lợi ích cho bạn như thế nào.

Step-by-step, bạn sẽ học cách phân tích mạng của mình, thông qua các ví dụ rõ ràng và các thao tác thực hành. Cụ thể, bạn sẽ tìm hiểu cách phân tích dữ liệu, xác định sự cố, nắm bắt lưu lượng truy cập web và sẽ bao gồm các chủ đề như phân tích gói, lọc IP và bộ lọc giao thức.

Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách bảo mật mạng của mình với Wireshark 3 và cách sử dụng các công cụ dòng lệnh của nó một cách hiệu quả. Cuối cùng, các kỹ thuật cover sẽ giúp bạn khắc phục sự cố mạng truyền thông của bạn.

Đến cuối khóa học, bạn sẽ cảm thấy tự tin về việc sử dụng Wireshark 3 cho các nhiệm vụ phân tích mạng hàng ngày của mình.

Bạn sẽ học về:
  • + Khắc phục sự cố mạng bằng Wireshark 3.
  • + Nắm bắt nhiều giao thức nổi tiếng với Wireshark 3.
  • + Cách sử dụng Wireshark 3 for Ethical Hacking.
  • + Hiểu và phân tích các giao thức mạng.
  • + Tìm hiểu để nắm bắt và phân tích HTTP, FTP, DNS, DHCP, ARP, SMTP và ICMP traffic.
  • + Phân tích và khắc phục sự cố các mối đe dọa mạng trước khi chúng gây ra bất kỳ tổn hại nào cho mạng của bạn.
  • + Deep packet inspection và analysis.

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Trọn Bộ Video Và Tài Nguyên Hướng Dẫn Phân Tích Mạng Bằng Wireshark 3 [Khóa 9288 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM