Tin mới nhất

Menu

Trọn Bộ Hơn 12GB Khóa Học Xây Dựng Các Ứng Dụng Web Với Vue JS 3 Và Firebase [Khóa 8828 A]

Tìm hiểu Vue JS 3 & Firebase bằng cách tạo và triển khai các ứng dụng web động (bao gồm Authentication).

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tìm hiểu cách tạo các ứng dụng Vue 3 từ đầu.
  • ✓ Có kiến ​​thức chuyên sâu về các tính năng của Vue như Vue Router, Vue CLI, Options API, Composition API, Teleport, v.v.
  • ✓ Có được trải nghiệm thực tế và chuyên sâu bằng cách sử dụng các tính năng mới nhất của Vue 3 (chẳng hạn như Composition API).
  • ✓ Tìm hiểu cách sử dụng Firebase làm back-end cho các ứng dụng Vue của bạn (làm database, authentication service, hosting, v.v.)
  • ✓ Xây dựng và triển khai 4 ứng dụng web trong thế giới thực với Vue & Firebase.
  • ✓ Tìm hiểu cách triển khai hệ thống xác thực vào ứng dụng Vue js của bạn bằng Firebase Auth
  • ✓ Trở thành một ninja Vue 3!

Nếu bạn đang muốn bắt đầu xây dựng các ứng dụng full-stack với Vue 3 (hoặc Vue 2) và Firebase, thì không cần tìm đâu xa. Trong khóa học này, bạn sẽ đi từ người mới đến ninja trong Vue JS 3, bắt đầu với những điều cơ bản và sau đó chuyển sang tạo các ứng dụng Vue hoàn chỉnh. 

Bạn sẽ dành toàn bộ một chương để tìm hiểu về Vue Router - và cách tạo SPA (single page application) bằng cách sử dụng nó - cũng như khám phá cách sử dụng Vue CLI để bắt đầu tạo các ứng dụng Vue lớn hơn một chút.

Bạn cũng sẽ đi sâu vào các tính năng mới nhất mà Vue 3 cung cấp, bao gồm rất nhiều thông tin về Composition API & Composable Function.

Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng  Firebase - một service trực tuyến và miễn phí do Google cung cấp, service này sẽ hoạt động như một phần mềm hỗ trợ giàu tính năng cho các ứng dụng Vue của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng Firebase để lưu trữ và truy xuất dữ liệu thời gian thực đến và từ cơ sở dữ liệu NoSQL có tên là Firestore, cũng như xác thực người dùng ứng dụng của bạn bằng Firebase Auth service. Bạn cũng sẽ tìm hiểu các kỹ thuật cao nhất ở Firebase Storage ( sẽ cho phép bạn cho phép người dùng tải lên hình ảnh trên các trang Vue của bạn), cũng như triển khai tất cả các ứng dụng của bạn lên Firebase hosting.

Trong quá trình học, bạn sẽ tạo một số dự án đầy đủ, bao gồm reaction timer, project tracker, trình theo dõi dự án, blog, một phòng chat thời gian thực và một music playlist website.


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Trọn Bộ Hơn 12GB Khóa Học Xây Dựng Các Ứng Dụng Web Với Vue JS 3 Và Firebase [Khóa 8828 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM