Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Tạo Một 2D Platformer Hoàn Chỉnh Trong Godot Engine [Khóa 8378 A]

Học cách tạo 2D Platformer từ đầu trong Godot Engine, hoàn chỉnh với các hạt, hiệu ứng âm thanh, giao diện người dùng và hơn thế nữa!

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cơ chế 2D platformer - nhảy đôi, lao đi, thu thập và kẻ thù.
  • ✓ Polish & Game Feel - hạt, rung máy, chuyển cảnh và hiệu ứng âm thanh.
  • ✓ UI - main menu, pause menu, options menu và các yếu tố khác.
  • ✓ Xuất bản - xuất dự án thực thi được, cập nhật biểu tượng thực thi và thay đổi phần khởi động.
  • ✓ Các khái niệm về Godot Engine - tận dụng nhiều loại nút, cấu trúc cảnh, tín hiệu và hơn thế nữa.

Khóa học này sẽ bao gồm mọi thứ bạn cần biết về cách tạo một platformer 2D nhỏ từ đầu đến cuối trong Godot Engine. Khóa học này bao gồm tất cả các khía cạnh của việc tạo một platformer game hoàn chỉnh trong Godot bao gồm:

  • ✓ Cơ chế trò chơi như chuyển động của người chơi, sưu tầm và chiến đấu cơ bản.
  • ✓ Mối nguy hiểm như gai và kẻ thù.
  • ✓ Vòng lặp trò chơi liền mạch và chuyển đổi giữa các cấp độ.
  • ✓ Cấu trúc bối cảnh và tổ chức dự án.
  • ✓ Hiệu ứng âm thanh.
  • ✓ Main menu, pause menu, options menu và các phần tử giao diện người dùng khác.
  • ✓ Các Finishing touche như rung máy, shader cơ bản, particle effect và UI animation.

Danh sách này chưa đầy đủ - vui lòng xem đề cương khóa học để có cái nhìn sơ lược về các chủ đề được đề cập.

Mục tiêu của khóa học này là hướng dẫn bạn cách thực hiện một dự án trống và biến nó thành một trò chơi nhỏ, hoàn chỉnh. Khi làm như vậy, khóa học này sẽ cho bạn thấy nhiều khía cạnh của Godot engine từ xử lý đầu vào, đến bản đồ xếp hình, đến các hạt, đến âm thanh và hơn thế nữa. Vào thời điểm bạn hoàn thành khóa học này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc trên các dự án của riêng mình trong Godot. Bạn sẽ rời khỏi khóa học này với sự hiểu biết nền tảng vững chắc về việc tạo ra các trò chơi không chỉ hữu ích mà còn thú vị.

Khóa học này sẽ giúp bạn rất nhiều nếu:

  • ✓ Bạn có một số kiến ​​thức phát triển game và muốn học Godot.
  • ✓ Bạn có một số kiến ​​thức lập trình và muốn làm game.
  • ✓ Game của bạn cảm thấy khô khan và thiếu đánh bóng.
  • ✓ Bạn cố gắn để hoàn thành trò chơi và muốn bắt đầu và kết thúc một dự án.
  • ✓ Bạn thường xuyên tham gia vào các game jam và muốn cải thiện khả năng tạo ra một trải nghiệm thú vị nhưng ngắn ngủi.

Xin lưu ý rằng khóa học này hoàn toàn tập trung vào quá trình bắt đầu từ đầu đến cuối của việc tạo ra một game. Do đó, không có bất kỳ thời gian nào dành cho việc giải thích các khái niệm lập trình cơ bản. Bạn nên làm quen với lập trình trước khi tham gia khóa học này. Mọi trải nghiệm lập trình đều ổn - GDScript rất dễ sử dụng.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Tạo Một 2D Platformer Hoàn Chỉnh Trong Godot Engine [Khóa 8378 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM