Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Một ChatGPT AI Trong JavaScript - OpenAI - Machine Learning [Khóa 7532 A]

Tạo AI Assistant của riêng bạn bằng JavaScript - Một giới thiệu thực hành về OpenAI ChatGPT - Machine Learning.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Bạn sẽ học cách xây dựng một ứng dụng AI bằng OpenAI API và các công nghệ phát triển web như React, Next js, JavaScript, Node và CSS.
  • ✓ Bạn sẽ có được trải nghiệm thực tế với việc sử dụng Fetch để thực hiện API calls với ChatGPT và npx để chạy các lệnh Node.
  • ✓ Bạn sẽ học cách sử dụng React Hooks và xây dựng giao diện tương tác cho ứng dụng AI.
  • ✓ Bạn sẽ triển khai các khái niệm machine learning và xây dựng một ứng dụng hỗ trợ AI đầy đủ chức năng với OpenAI để generate tên thú cưng cho người dùng.
  • ✓ Bạn sẽ hiểu sâu hơn về các khái niệm học máy và các kỹ năng để tạo các dự án hỗ trợ AI của riêng mình.

Khóa học với ChatGPT này là cơ hội hoàn hảo cho các nhà phát triển đầy tham vọng và bất kỳ ai quan tâm đến machine learning để tìm hiểu cách xây dựng một ứng dụng AI từ đầu và sớm tham gia vào cơ hội thị trường rộng lớn sắp tới.

Sử dụng OpenAI API và các công nghệ phát triển web mới nhất như React, Next.js, JavaScript, Node và CSS, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo một ứng dụng hỗ trợ AI đầy đủ chức năng có thể tạo tên thú cưng cho người dùng.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ có được trải nghiệm thực tế với React Hooks và tìm hiểu cách sử dụng Fetch để thực hiện lệnh gọi API và npx để chạy các lệnh Node. Đến cuối khóa học, bạn sẽ có một ứng dụng hoạt động hoàn chỉnh mà bạn có thể thêm vào portfolio của mình và sử dụng như một công cụ có giá trị cho các cuộc phỏng vấn xin việc.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay developer có kinh nghiệm, khóa học với chatGPT này được thiết kế để cung cấp cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để nâng kỹ năng phát triển của bạn lên một tầm cao mới. Bạn không chỉ học cách xây dựng một ứng dụng AI mà còn hiểu sâu hơn về học máy, đây là một kỹ năng được yêu cầu trong thị trường việc làm ngày nay.

Bằng cách tham gia khóa học ChatGPT OpenAI này, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một dự án trong thế giới thực mà bạn có thể giới thiệu với các nhà tuyển dụng tiềm năng và thể hiện khả năng làm việc với các công nghệ tiên tiến của mình. Ứng dụng mà bạn sẽ xây dựng không chỉ hữu ích mà còn thú vị và có tính tương tác, điều này sẽ làm cho trải nghiệm học tập của bạn trở nên thú vị hơn.

Đăng ký ngay bây giờ và tham gia cộng đồng các nhà phát triển đầy tham vọng và những người đam mê machine learning của chúng tôi khi chúng tôi xây dựng một chatbot sử dụng công nghệ GPT-3 của OpenAI. Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có một ứng dụng hoạt động hoàn chỉnh và các kỹ năng để tạo các dự án hỗ trợ AI của riêng bạn.

Thế giới đang ngày càng chuyển hướng sang học tập và làm việc tại nhà. Đây là cơ hội để bạn bắt đầu học những kỹ năng cần thiết nhất, thể hiện những kỹ năng coding development đó và có được những kinh nghiệm cần thiết để phát triển niềm đam mê của mình thành một điều gì đó thực tế. 

ChatGPT không phải là một sự thay thế, mà là một công cụ nâng cao và một công cụ cực kỳ mạnh mẽ khi lập trình và phân tích code, và bỏ qua tiện ích này ngay bây giờ hoặc ít nhất là không cho nó chạy thử đúng cách rất có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội sớm đạt được lợi thế.

Đây là khóa học API dành cho nhà phát triển ChatGPT chính thức. Sau khi hoàn thành dự án cuối cùng, bạn sẽ trải qua các công cụ và công nghệ sau:

Có gì trong khóa học này?

  • ✓ Cách xây dựng một ứng dụng AI bằng OpenAI API và các công nghệ phát triển web.
  • ✓ Trải nghiệm thực hành với React, Next.js, JavaScript, Node và CSS.
  • ✓ Cách sử dụng Fetch để gọi API tới OpenAI và npx để chạy các lệnh Node.
  • ✓ Cách sử dụng React Hooks và xây dựng giao diện tương tác cho các ChatGPT style App.
  • ✓ Cách triển khai các khái niệm học máy trong một dự án trong thế giới thực.
  • ✓ Cách tạo một ứng dụng hỗ trợ AI đầy đủ chức năng để generate tên thú cưng cho người dùng.
  • ✓ Cách thêm ứng dụng vào portfolio của bạn và sử dụng nó như một công cụ có giá trị cho các cuộc phỏng vấn việc làm.
  • ✓ Cách hiểu sâu hơn về học máy và các kỹ năng để tạo các dự án hỗ trợ AI của riêng bạn.
  • ✓ Làm thế nào để làm việc trên một dự án trong thế giới thực và giới thiệu nó với các nhà tuyển dụng tiềm năng.
  • ✓ Cách học trong một môi trường thú vị và tương tác, đồng thời tham gia cộng đồng các nhà phát triển đầy tham vọng và những người đam mê machine learning.

Khóa học này tập trung vào coding cho các dự án với ChatGPT và OpenAI.

Và trong trường hợp nếu bạn đang tự hỏi liệu bạn có cần bất kỳ kinh nghiệm nào để bắt đầu không.

Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình hoặc phát triển web nào để bắt đầu!

Khóa học này không yêu cầu kiến ​​thức trước để bắt đầu! Một số kỹ năng phát triển web cơ bản bao gồm Javascript chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành khóa học với tốc độ nhanh hơn nhiều so với các kỹ năng khác, tuy nhiên, khóa học này bao gồm các phần giới thiệu (chúng hoàn toàn là tùy chọn) để tất cả chúng ta cùng nhau trải qua các bài học chính bất kể trình độ kỹ năng của chúng ta 

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Tham gia khóa học này nếu muốn tự tin trở thành một developer cho công việc với ChatGPT và Công nghệ Web Development hiện đại.
  • ✓ Tham gia khóa học này nếu bạn đã biết hoặc có JavaScript cơ bản và chỉ tò mò về các công nghệ. 
  • ✓ Hãy tham gia khóa học này nếu bạn muốn xem quảng cáo rầm rộ về ChatGPT là gì và tự quyết định trường hợp sử dụng của nó.
  • ✓ Hãy tham gia khóa học này nếu bạn muốn bắt đầu lập trình: ChatGPT & Javascript là một cách tuyệt vời để bắt đầu học lập trình.
  • ✓ Tham gia khóa học này nếu bạn quan tâm đến việc làm việc trong một dự án trong tương lai và tham gia vào ngành.
  • ✓ Hãy tham gia khóa học này nếu bạn muốn phát triển một portfolio project mà bạn có thể phân tích các triển vọng có thể tuyển dụng với sự hiểu biết rõ ràng và cụ thể.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Một ChatGPT AI Trong JavaScript - OpenAI - Machine Learning [Khóa 7532 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM