Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Mastering Nuxt 3 [Khóa 7229 A]

Hướng dẫn hoàn chỉnh để phát triển và triển khai các ứng dụng Nuxt 3 nhanh chóng, production-ready. Làm chủ Nuxt 3 là khóa học lớn nhất, chuyên sâu nhất, thú vị nhất và thực tế nhất từng được thực hiện trên Nuxt.js.

Xây dựng các website tuyệt vời:

Tìm hiểu cách xây dựng các website hiện đại, mạnh mẽ với Nuxt từ đầu. Hoặc cải thiện hiệu suất website của bạn, chất lượng code của bạn, đồng thời tận dụng tốt hơn framework.

Tìm hiểu các phương pháp hay nhất, những cạm bẫy phổ biến cần tránh cũng như vô số mẹo và thủ thuật. Kinh nghiệm trước với Nuxt là có lợi nhưng không bắt buộc.

Nuxt.js là một modular framework được xây dựng dựa trên web development framework dễ dàng nhất vào năm 2020 Vue.js. Nó cho phép các nhà phát triển thuộc bất kỳ loại nào tạo ra các website thanh thoát. Chúng tôi thấy các công ty doanh nghiệp lớn và chính phủ sử dụng Nuxt để xây dựng các website một cách nhanh chóng, điều rất quan trọng, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Chúng tôi cũng thấy các nhà phát triển solo xây dựng các side project đặc biệt với Nuxt.

Những gì bạn sẽ xây dựng:

Tìm hiểu các phương pháp hay nhất, những cạm bẫy phổ biến cần tránh và rất nhiều mẹo và thủ thuật.

Làm quen với việc xây dựng cơ sở dữ liệu và khóa học trực tuyến của riêng bạn, sau đó xây dựng một landing page cực nhanh để bán khóa học của bạn. Khám phá các công nghệ như VueUse, Nuxt, Vue.js.

Tóm tắt nội dung chương trình:

Chúng tôi đề cập đến mọi thứ bạn cần để xây dựng các ứng dụng trong thế giới thực và các landing page hoạt động hiệu quả.

Frontend:

Chúng tôi bắt đầu bằng cách xây dựng MVP của mình càng nhanh càng tốt. Bạn tìm hiểu ile-based routing, cách Universal rendering hoạt động, v.v., để xây dựng ứng dụng client-side của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi triển khai ứng dụng lên Netlify để mọi người có thể xem ứng dụng này.

Bây giờ mọi thứ đang hoạt động, chúng tôi dành chút thời gian để đảm bảo ứng dụng của chúng tôi được thiết kế tốt.

Chúng tôi tìm hiểu cách kiến ​​trúc ứng dụng Nuxt của mình và tổ chức code của chúng tôi để nó có thể duy trì trong thời gian dài. Không có gì tệ hơn là cố gắng làm việc trên một cơ sở mã cũ đã trở thành một mớ hỗn độn, lộn xộn.

✅ Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra với bạn và các ứng dụng Nuxt của bạn.

Chúng tôi cũng cần đảm bảo các ứng dụng của mình đủ mạnh cho thế giới thực và điều đó có nghĩa là bổ sung TypeScript và xử lý lỗi triệt để. Không, điều đó không thú vị, nhưng đảm bảo rằng ứng dụng của bạn không bị hỏng có nghĩa là trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách hàng của bạn cũng như những ngày cuối tuần không căng thẳng.

Backend:

Chúng ta đã học được rất nhiều điều về Nuxt, nhưng bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của Nuxt. Ở đây chúng ta hãy xem điều gì tạo nên sức mạnh kỳ diệu đằng sau Nuxt - Nitro server.

Tiếp theo là thêm xác thực. Chúng tôi cần có khả năng hạn chế quyền truy cập vào khóa học của mình và chúng tôi có thể làm điều đó bằng cách sử dụng Supabase và Nuxt middleware.

Đã đến lúc dành cho các API.

Chúng tôi sử dụng Prisma kết hợp với cơ sở dữ liệu Postgres từ Supabase để chúng tôi có thể có quyền truy cập an toàn vào dữ liệu của mình. Sau đó, chúng tôi xây dựng một API cho phép chúng tôi lấy tất cả dữ liệu khóa học của mình từ cơ sở dữ liệu.

Và bây giờ chúng ta đã thiết lập một cơ sở dữ liệu, chúng ta có thể bắt đầu theo dõi sự tiến bộ của bạn trong suốt khóa học.

Landing Page:

Cuối cùng, chúng ta cần một cách để bán sản phẩm!

Chúng tôi xây dựng một Landing Page cực nhanh, sử dụng nhiều thủ thuật mà Nuxt có để đạt được hiệu suất cao nhất có thể. Chúng ta sẽ xem cách sử dụng Hybrid rendering, lazy loading và asset management phù hợp để giữ cho mọi thứ diễn ra nhanh chóng.

Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ tối ưu hóa trang cho SEO để có rất nhiều lưu lượng truy cập vào landing page của mình.

Bạn sẽ học được gì:

Khóa học Mastering Nuxt 3 nhằm mục đích cung cấp cho bạn sự hiểu biết thực sự về cách thức hoạt động của Nuxt 3 và cách bạn có thể áp dụng những nguyên tắc đó cho các dự án của riêng mình. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể xây dựng một production-ready Nuxt 3 app từ ​​đầu, từ backend đến front end và mọi thứ ở giữa, bao gồm những điều sau:

  • ✓ File-based routing.
  • ✓ Universal và Hybrid Rendering.
  • ✓ Kiến trúc cho các dự án lớn.
  • ✓ Async và Isomorphic Data.
  • ✓ TypeScript.
  • ✓ Error handling.
  • ✓ Type safe API.
  • ✓ User Authentication và Permissions.
  • ✓ Postgres Database.
  • ✓ SEO Optimization.
  • ✓ Performance Optimization.
  • ✓ Route và server middleware.
  • ✓ Nuxt internals: Nitro và h3.
  • ✓ 3rd Party Modules.
  • ✓ Composition API và Composables.
  • ✓ Reusable Components.
  • ✓ Nested Routes.
  • ✓ State Management và Pinia.
  • ✓ Deploying và Hosting.
  • ✓ Managing Static Assets.
  • ✓ Static Site Generation (SSG).
  • ✓ Server Side Rendering (SSR).
  • ✓ Single Page App (SPA).

Khóa học này dành cho ai?

Khóa học dành cho bất kỳ ai muốn học cách xây dựng các website chuyên nghiệp!

Bạn chỉ cần quan tâm đến việc học Nuxt. Bất kể bạn đang ở cấp độ nào, bạn đều có thể học theo tốc độ của riêng mình và trở thành bậc thầy về Nuxt với khóa học này.

Senior Developer - phát triển các ứng dụng Vue và Nuxt 3 toàn diện, hiệu quả.

Junior Developer - xây dựng website hiện đại đầu tiên của bạn bằng cách sử dụng Nuxt 3 và các phương pháp hay nhất. Tránh những rắc rối thường gặp trong học tập và vượt lên dẫn đầu.

Sinh viên - bắt đầu học một kỹ năng mới và tham gia cộng đồng các nhà phát triển Nuxt toàn cầu. Bạn có thể thêm dự án Mastering Nuxt 3 vào portfolio của mình và GitHub.

Doanh nghiệp & Cơ quan - một số doanh nghiệp và cơ quan lớn nhất sử dụng Nuxt vì nó giúp việc xây dựng các website hiện đại trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Các cơ quan cũng đánh giá cao hiệu suất tuyệt vời và SEO mà Nuxt mang lại.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Mastering Nuxt 3 [Khóa 7229 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM