Chia Sẻ Khóa Học IT Help Desk Professional 2021 - Từ Beginner Đến Pro [Khóa 8551 A]
Khóa học cung cấp các kỹ năng thiết yếu cho Helpdesk và Service Desk Professional !!
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Tìm hiểu sâu hơn về các công nghệ CNTT chính.
- ✓ Kiến thức cơ bản về quản trị và hỗ trợ Windows 10.
- ✓ Tổng quan về Phần cứng CNTT và khắc phục sự cố.
- ✓ Active Directory và cách sử dụng nó.
- ✓ Kiến thức cơ bản về Server.
- ✓ Và nhiều hơn nữa !!
Trong khóa học này, bạn sẽ được đề cập đến một số mặt hàng công nghệ, tập trung vào Help Desk Professional. Nếu bạn là người mới làm quen với CNTT hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn nền tảng mà bạn cần để có được công việc CNTT đó, được thăng chức hoặc cải thiện kỹ năng công nghệ hiện có của bạn.
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng kỹ thuật cơ bản và cần thiết cho những người hiện đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ, cũng như những người muốn tham gia vào ngành công nghệ thông tin.
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn :
- ✓ Tìm hiểu sâu hơn về các công nghệ CNTT chính.
- ✓ Kiến thức cơ bản về quản trị, khắc phục sự cố và hỗ trợ Windows 10.
- ✓ Tổng quan về Phần cứng CNTT, thiết lập và khắc phục sự cố.
- ✓ AD (Active Directory) và cách sử dụng AD.
- ✓ Tổng quan về DHCP?
- ✓ Kiến thức cơ bản về Server.
Khóa học này sẽ dễ hiểu và cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các kỹ năng CNTT cần thiết mà bạn cần biết.
Bạn sẽ sớm bắt đầu hiểu tại sao rất nhiều người thích làm việc trong lĩnh vực Công nghệ. Tôi yêu nó, và hy vọng rằng bạn cũng vậy !!
Tất nhiên đây mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình học tập của bạn. Tiếp tục cải thiện kỹ năng công nghệ của bạn ngày càng nhiều sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia CNTT có tay nghề cao!
Mục lục:
- ✓ 01 Giới thiệu.
- ✓ 02 Microsoft Windows.
- ✓ 03 Phần cứng.
- ✓ 04 Active Directory.
- ✓ 05 Network và Tool
- ✓ 06 Máy chủ và Ảo hóa.
- ✓ 07 Lời Kết.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU