Ebook Unreal Engine 4 Virtual Reality Project - Tạo Các Ứng Dụng VR Trong Thế Giới Thực, Nhập Vai Bằng UE4, C++ & Unreal Blueprints + Kèm Code [9867E]
Học cách thiết kế và xây dựng trải nghiệm, ứng dụng và game Thực tế ảo (Virtual Reality) trong Unreal Engine 4 thông qua một loạt các dự án thực tế, thực hành, hướng dẫn bạn tạo controllable avatar, user interface và hơn thế nữa.
1. Các tính năng chính:
- ✓ Tìm hiểu về thiết kế VR hiệu quả và phát triển game và ứng dụng thực tế ảo cho mọi nền tảng VR.
- ✓ Xây dựng các tính năng cần thiết cho VR như player locomotion và interaction, 3D user interface và 360 media player.
- ✓ Tìm hiểu về multiplayer networking và cách mở rộng engine bằng cách sử dụng các plugin và asset pack.
2. Mô tả cuốn sách:
Unreal Engine 4 (UE4) là một công cụ mạnh mẽ để phát triển game và ứng dụng VR. Với ngôn ngữ visual scripting trực quan, Blueprint và support tích hợp cho tất cả các VR headset chính, đây là một công cụ hoàn hảo cho các designer, artist, and engineer để hiện thực hóa tầm nhìn của họ trong VR.
Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn từng bước thông qua một loạt các dự án dạy các khái niệm và kỹ thuật cần thiết để phát triển VR trong UE4. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách học cách nghĩ về (và thiết kế) VR và sau đó tiến hành thiết lập môi trường phát triển. Sau đó là một loạt các dự án thực tế, đưa bạn đến với các khái niệm VR thiết yếu. Thông qua các bài tập này, bạn sẽ học cách thiết lập các dự án UE4 chạy hiệu quả trong VR, cách xây dựng cơ chế player locomotion và cách sử dụng hand controller để tương tác với thế giới. Sau đó, bạn sẽ chuyển sang tạo giao diện người dùng trong không gian 3D, sử dụng VR mode của editor để xây dựng môi trường trực tiếp trong VR và profile/tối ưu hóa thế giới mà bạn đã xây dựng. Cuối cùng, bạn sẽ khám phá các chủ đề nâng cao hơn, chẳng hạn như hiển thị stereo media trong VR, networking trong Unreal, và sử dụng các plugin để mở rộng engine.
Xuyên suốt, cuốn sách này tập trung vào việc tạo ra sự hiểu biết sâu sắc hơn về lý do tại sao các công cụ và kỹ thuật liên quan lại hoạt động như vậy, vì vậy bạn có thể sử dụng các kỹ thuật và khái niệm đã học ở đây làm bàn đạp để học và khám phá thêm trong VR.
3. Những gì bạn sẽ học:
- ✓ Hiểu các nguyên tắc và khái niệm thiết kế để xây dựng các ứng dụng VR.
- ✓ Thiết lập môi trường phát triển của bạn với Unreal Blueprints và C++.
- ✓ Tạo một player character với một số locomotion scheme.
- ✓ Đánh giá và giải quyết các bài toán về hiệu suất trong VR để duy trì tốc độ khung hình cao.
- ✓ Display mono và stereo video trong VR.
- ✓ Mở rộng khả năng của Unreal Engine bằng các plugin khác nhau.
4. Cuốn sách này dành cho ai:
Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai quan tâm đến việc học cách phát triển game và ứng dụng Virtual Reality sử dụng UE4. Các Developer mới sử dụng UE4 sẽ được hưởng lợi từ các dự án thực hành, hướng dẫn người đọc thông qua các bước được giải thích rõ ràng, trong khi cả các developer mới và có kinh nghiệm sẽ học các nguyên tắc và kỹ thuật quan trọng cho VR development trong UE4.
5. Mục lục:
- ✓ 01. Thinking in VR.
- ✓ 02. Thiết lập môi trường phát triển của bạn.
- ✓ 03. Hello World: Dự án VR đầu tiên của bạn.
- ✓ 04. Đi vòng quanh thế giới ảo.
- ✓ 05. Tương tác với Thế giới ảo - Phần I.
- ✓ 06. Tương tác với Thế giới ảo - Phần II.
- ✓ 07. Tạo User Interface trong VR.
- ✓ 08. Xây dựng thế giới và tối ưu hóa cho VR.
- ✓ 09. Displaying Media trong VR.
- ✓ 10. Tạo Multiplayer Experience trong VR.
- ✓ 11. Taking VR Further: Extending Unreal Engine.
- ✓ 12. Where to Go from Here.
- ✓ 13. A: Useful Mind Hacks.
- ✓ 14. B: Research và Further Reading.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU