Tin mới nhất

Menu

Browsing "Older Posts"

Chia Sẻ Khóa Học IT Support Project Dành Cho Các Chuyên Gia IT [Khóa 6970 A]

01 tháng 11 2023 / No Comments

IT Support Project thực tế để học các kỹ năng kỹ thuật.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ 30 Ticket thực tế giải quyết các tình huống IT khác nhau.
  • ✓ Làm việc với Windows Server và Windows 11.
  • ✓ Xử lý các ứng dụng của bên thứ ba như Symantec anti-virus, PDQ Deploy, và Patch Management system.
  • ✓ Quản lý máy in và các tính năng liên quan khác.
  • ✓ Quản lý Office 365 và Active Directory.
  • ✓ Xử lý sự cố.

Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu cơ hội độc quyền dành cho các thành viên JSS: "Dự án thực hành cùng chuyên gia - Modern IT Support Project".

Chúng tôi hiểu rằng nhiều bạn mong muốn nhanh chóng tiếp thu các kỹ năng IT theo yêu cầu trong khi tiếp tục hành trình học tập dài hạn của mình. Điều quan trọng cần lưu ý là dự án này không thay thế cho bất kỳ khóa học hoặc lộ trình hiện có nào của chúng tôi ; đúng hơn, đó là một sự bổ sung độc đáo nhằm nâng cao kiến ​​thức thực tế của bạn.

Ai có thể hưởng lợi từ Project này?

Học tập dựa trên dự án này được thiết kế để phục vụ cho nhiều tình huống khác nhau:

  • ✓ 1. Nhân viên mới được tuyển dụng: Nhanh chóng đạt được các kỹ năng cần thiết để tăng cường sự tự tin và giảm căng thẳng tại nơi làm việc.
  • ✓ 2 . Các Chuyên gia IT đầy tham vọng: Chuẩn bị cho công việc IT đầu tiên của bạn bằng cách thu thập các kỹ năng ngắn hạn cho các cuộc phỏng vấn và test kỹ thuật.
  • ✓ 3. Sinh viên tốt nghiệp đại học và sinh viên từ các nền tảng giáo dục khác: Có được trải nghiệm thực tế để bổ sung kiến ​​thức IT hiện có của bạn.
  • ✓ 4. Sinh viên tốt nghiệp Lộ trình IT Support Hiện đại: Đánh giá kiến ​​thức và kỹ năng thực tế của bạn.
  • ✓ 5. Người đăng ký khóa học IT hiện tại: Đẩy nhanh lộ trình lấy chứng chỉ JSS của bạn trong khi duy trì việc học tập toàn diện. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được ba chứng chỉ IT support.

Bạn sẽ học những gì? Bạn sẽ có được các kỹ năng liên quan đến IT Support, bao gồm:

  • ✓ Quản lý Active Directory.
  • ✓ Làm việc với Windows Server và Windows 11.
  • ✓ Xử lý các ứng dụng của bên thứ ba như Symantec anti-virus, PDQ Deploy, và Patch Management system.
  • ✓ Quản lý máy in và các tính năng liên quan khác.
  • ✓ 30 Ticket thực giải quyết các tình huống IT khác nhau.
  • ✓ Xin lưu ý rằng dự án này chỉ tập trung vào các kỹ năng IT Support và không bao gồm quản trị hệ thống.

Bạn có thể thêm những kỹ năng này vào sơ yếu lý lịch của mình không?

Hoàn toàn! Hoàn thành dự án này là một bổ sung có giá trị cho sơ yếu lý lịch của bạn và sẽ nâng cao triển vọng và sự tự tin trong công việc của bạn.

Mục lục:

1. Giới thiệu:

  • ✓ Ai nên tham gia khóa học này và lợi ích là gì?
  • ✓ Những kỹ năng IT nào được đề cập?
  • ✓ Tại sao chúng tôi chia sẻ điều này?

2. Task và Ticket:

  • ✓ Video quan trọng trước khi bắt đầu các Task.

3. Task chúng ta đã tạo trước ticket:

  • ✓ Nhắc nhở trước khi học.
  • ✓ Task 1: Cài đặt Windows server 2022 trên Hyper-V.
  • ✓ Task 2: Cài đặt Windows 10, 11 trên Hyper-V.
  • ✓ Task 3: Convert Windows thành một Domain Controller.
  • ✓ Task 4: Tạo help desk admin account và user accounts.
  • ✓ Task 5: Join Windows 10, 11 vào Domain (Active Directory).

4. Các IT Ticket thực tế:

  • ✓ Ticket 1: Symantec antivirus protection.
  • ✓ Ticket 2: Second browser.
  • ✓ Ticket 3: Truy cập vào sales folder
  • ✓ Ticket 4: Windows 11 upgrade.
  • ✓ Ticket 5: Account Errors.
  • ✓ Ticket 6: Vô tình xóa một file.
  • ✓ Ticket 7: Network Printer.
  • ✓ Ticket 8: FTP FileZilla client.
  • ✓ Ticket 9: RDP Access Error.
  • ✓ Ticket 10: Các vấn đề truy cập Website.
  • ✓ Ticket 11: VPN Client.
  • ✓ Ticket 12: Deploy Software (Chrome).
  • ✓ Ticket 13: Inventory Software.
  • ✓ Ticket 14: Office 365 Account, License.
  • ✓ Ticket 15: Office 365 Web Outlook.
  • ✓ Ticket 16: OneDrive Setup.
  • ✓ Ticket 17: Office 365 Teams Setup.
  • ✓ Ticket 18: Office 365 Shared mailbox.
  • ✓ Ticket 19: Office 365 Tracing Emails.
  • ✓ Ticket 20: Outlook Installation Office 365.
  • ✓ Ticket 21: SharePoint Office 365.
  • ✓ Ticket 22: Outlook Troubleshooting.
  • ✓ Ticket 23: ManageEngine Endpoint Management.
  • ✓ Ticket 24: Windows Updates.
  • ✓ Ticket 25: Machine Backup.
  • ✓ Ticket 26: Machine Restore.
  • ✓ Ticket 27: Password Policy (Group Policy).
  • ✓ Ticket 28: Máy tính chạy chậm.
  • ✓ Ticket 29: Xóa tài khoản và quyền truy cập.
  • ✓ Ticket 30: Làm việc với Intune.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Chuyên gia IT đầy tham vọng: Chuẩn bị cho công việc IT đầu tiên của bạn bằng cách thu thập các kỹ năng ngắn hạn cho các cuộc phỏng vấn và test kỹ thuật.
  • ✓ IT Beginner.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.