Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ ChatGPT - Xây Dựng Các Giải Pháp Và Ứng Dụng Với ChatGPT [Khóa 7537 A]

Tích hợp ChatGPT vào các ứng dụng và giải pháp không dùng code | ChatGPT API | Tạo hơn 6 tích hợp ChatGPT | Xây dựng hơn 4 ứng dụng ChatGPT.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tạo các ứng dụng và giải pháp kinh doanh đầy đủ với OpenAI API và ChatGPT AI.
  • ✓ Hoạt động bên trong của OpenAI, chatGPT, khả năng, ưu điểm, nhược điểm của nó, v.v.
  • ✓ Tích hợp ChatGPT vào một số nền tảng kinh doanh, như Outlook, Teams, Excel, Power Automate, v.v.
  • ✓ Tích hợp ChatGPT vào một số ứng dụng phát triển không cần mã, như Power Apps, Bubble, Airtable và mofre.
  • ✓ Tạo một ứng dụng ChatGPT trả lời email của bạn một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
  • ✓ Tạo một ứng dụng ChatGPT từ đầu để tự động tạo thư xin việc thực dựa trên quảng cáo việc làm và sơ yếu lý lịch.
  • ✓ Tạo một ứng dụng ChatGPT từ đầu để lập kế hoạch hành trình dựa trên vị trí, thời lượng chuyến đi và sở thích.
  • ✓ Tạo một chatbot ChatGPT với Teams.
  • ✓ Tạo một ứng dụng ChatGPT để generate stock photo được sử dụng trong bản trình bày quảng cáo chiêu hàng và các trang trình bày khác.
  • ✓ Tích hợp ChatGPT API vào Azure Functions, cho phép bạn đặt ChatGPT ở bất cứ đâu.

Bạn có muốn xây dựng với các ứng dụng OpenAI và ChatGPT không dùng code không?

Bạn đã nghe về sức mạnh của ChatGPT và muốn sử dụng nó để tạo ra các giải pháp và ứng dụng ? Bạn có muốn tích hợp ChatGPT liền mạch vào các ứng dụng kinh doanh của mình như Outlook, Teams, Excel, Power Apps, Power Automate, v.v. không?

Bạn có muốn xây dựng các giải pháp doanh nghiệp đầy đủ và các ứng dụng web thực tế sử dụng ChatGPT và không biết bắt đầu từ đâu không? Bạn có muốn đưa API của OpenAI vào ứng dụng, nền tảng, giải pháp hoặc doanh nghiệp của mình không?

Bạn có muốn xây dựng các ứng dụng và giải pháp ví dụ thực tế đầy đủ với ChatGPT từ đầu đến cuối, bao gồm một Cover Letter Generator, một Travel Itinerary Planner, một PPT Stock Generator và một ứng dụng tạo câu trả lời cho email của riêng mình không?

Thì đây là khóa học dành cho bạn. Tìm hiểu từ hơn 6 giờ nội dung video hướng dẫn có liên quan , với khóa học duy nhất không chỉ dạy bạn cách sử dụng ChatGPT để tăng năng suất mà còn cả cách xây dựng các giải pháp và ứng dụng thực tế từ đầu bằng ChatGPT. Chúng tôi sẽ tận dụng mô hình AI tuyệt vời này, cùng với các mô hình OpenAI khác như DALL-E, để tạo các phần mềm kinh doanh từ đầu đến cuối.

Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng API của OpenAI và tích hợp nó vào nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Outlook, Power Apps, Power Automate, Airtable, Bubble, v.v. Sau đó, chúng ta sẽ lấy những gì đã học và xây dựng một số ví dụ về các ứng dụng và giải pháp thực tế từ đầu.

Khóa học này là gì?

Khóa học này có một mục tiêu: bắt đầu xây dựng các ứng dụng và giải pháp với ChatGPT. Trước tiên, chúng tôi làm điều đó bằng cách tìm hiểu thêm về OpenAI và ChatGPT cũng như cách sử dụng các API của nó trong các nền tảng của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi tạo một serverless function có thể nhận lời nhắc ChatGPT và trả về phản hồi - bước đầu tiên để tích hợp ChatGPT vào ứng dụng của bạn. Sau đó, chúng tôi tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT API vào nhiều nền tảng, như Outlook, Power Apps, Power Automate, Teams, Bubbe, Airtable, v.v. Cuối cùng, chúng tôi sử dụng tất cả những gì đã học và tạo các ví dụ về giải pháp và ứng dụng đầy đủ, chẳng hạn như TravelPlan, một ứng dụng web giúp người dùng tạo hành trình thông qua sức mạnh của ChatGPT.

OpenAI là gì?

OpenAI là công ty đứng sau ChatGPT - đây là một công ty nghiên cứu và triển khai AI chuyên xây dựng các mô hình AI tuyệt vời và cung cấp chúng cho công chúng thông qua API với mức phí cho mỗi lần sử dụng. Nó có trụ sở tại San Francisco và các nhà đầu tư của nó bao gồm Microsoft. Trên thực tế, Microsoft gần đây đã đầu tư hơn 10 tỷ đô la vào công ty.

ChatGPT là gì?

GPT-3 là một loạt các Language Generation model được phát triển bởi OpenAI. Hình thức mới nhất của nó, được gọi là Davinchi, là thứ đằng sau chương trình ChatGPT mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Nó đã trở nên phổ biến vào tháng 12 năm 2022 sau khi mọi người bắt đầu sử dụng nó và thấy nó xử lý tuyệt vời như thế nào đối với bất kỳ câu hỏi hoàn thành Phản hồi nhanh nào như "hãy viết cho tôi một khẩu hiệu cho một công ty kem" hoặc "hãy giải thích cho tôi về Máy tính lượng tử như thể tôi mới 5 tuổi".

API của OpenAI là gì?

OpenAI có API (Application Programming Interface) cho tất cả các GPT-3 model của mình, bao gồm ChatGPT và Davinchi. Nó cho phép mọi nền tảng giao tiếp trực tiếp với mô hình của OpenAI và đây là công cụ cho phép chúng tôi lập trình OpenAI vào bất kỳ ứng dụng hoặc giải pháp nào mà chúng tôi có thể nghĩ đến., chẳng hạn như Outlook, Power Apps, v.v.

Làm cách nào để bạn tạo các giải pháp hoặc ứng dụng kinh doanh bằng ChatGPT API?

Chúng tôi tạo các ứng dụng và giải pháp bằng cách liên kết trực tiếp API của ChatGPT với một nền tảng xây dựng ứng dụng hoặc giải pháp. Ví dụ: chúng tôi tìm hiểu cách tích hợp API của ChatGPT vào Power Apps. Sau khi làm điều đó, chúng tôi có thể xây dựng bất kỳ ứng dụng kinh doanh nào mà chúng tôi muốn bằng cách sử dụng Power Apps và ứng dụng này hiện có thể tích hợp ChatGPT. Đây là trường hợp tương tự đối với tất cả các nền tảng khác mà chúng tôi đề cập.

Các nền tảng khác nhau mà chúng tôi sẽ tích hợp ChatGPT vào là gì?

Chúng tôi đặc biệt đi qua Outlook, Teams, Power Automate, Power Apps, Bubble và Airtable. Chúng tôi cũng hướng dẫn cách thêm ChatGPT dưới dạng một Azure Function. Điều này cho phép chúng tôi mở rộng ChatGPT sang bất kỳ nền tảng nào mà chúng tôi muốn, bao gồm React, Webflow, Zapier, Excel, v.v.

Những ứng dụng hoặc giải pháp nào chúng ta sẽ xây dựng trong khóa học này?

  • ✓ Tchat - một Teams chatbot mà bạn có thể đưa vào doanh nghiệp của mình để trả lời bất kỳ câu hỏi nào.
  • ✓ CoverLetterCreator - một Cover Letter generator dựa trên mô tả công việc và đọc một bộ kỹ năng từ Sơ yếu lý lịch.
  • ✓ TravelPlan - cho phép người dùng tạo hành trình chi tiết sau khi chỉ định địa điểm họ sẽ đi, thời gian họ sẽ đi và họ muốn làm gì.
  • ✓ StockPhotoPPT - tạo hình ảnh mà người dùng có thể đưa vào slide của họ một cách dễ dàng.
  • ✓ PolitelySayNo - soạn thảo các email nói không một cách lịch sự và chuyên nghiệp với những yêu cầu khó từ người quản lý của bạn.

Tại sao phải tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào các giải pháp và ứng dụng của bạn:

  • ✓ Cải thiện năng suất của bạn - hãy tưởng tượng ChatGPT sẽ dễ dàng trả lời email cho bạn hoặc tạo bản nháp đầu tiên trên hành trình du lịch đến Trung Quốc của bạn như thế nào. Với ChatGPT, bạn có thể làm điều đó. Tuy nhiên, có thể gây khó chịu khi sử dụng tính năng chat - vậy tại sao không tích hợp trực tiếp tính năng này vào các công cụ bạn hay sử dụng nhất như Outlook, Excel, Airtable, v.v.
  • ✓ Xây dựng doanh nghiệp - nhiều doanh nghiệp đã có AI làm trung tâm của họ. ChatGPT mở ra cơ hội cho bạn tạo các ứng dụng và giải pháp giải quyết vấn đề mà ChatGPT có thể dễ dàng giải quyết. Ví dụ: trong khóa học này, chúng tôi tạo một ứng dụng Cover Letter Generator để tạo thư xin việc dựa trên quảng cáo việc làm và sơ yếu lý lịch. Điều này có thể dễ dàng được kiếm tiền và chuyển đổi thành một doanh nghiệp thành công.
  • ✓ Giành chiến thắng với AI - hãy đối mặt với nó, AI là tương lai. Điều tối quan trọng là bạn phải đưa AI vào quy trình làm việc hàng ngày của mình vì nó có thể tăng hiệu quả và cải thiện kết quả đầu ra của bạn, bất kể bạn đảm nhận công việc gì.

Tại sao chọn khóa học này?

  • ✓ Hướng dẫn hoàn chỉnh - đây là hướng dẫn hoàn chỉnh 100% từ đầu đến cuối, hướng dẫn cơ bản đến nâng cao về xây dựng giải pháp và ứng dụng với ChatGPT. Không có khóa học nào giống như khóa học này dạy cho bạn mọi thứ từ đầu đến cuối. Điều này không chỉ đề cập đến kiến ​​thức cơ bản về ChatGPT mà còn cả cách bạn tích hợp nó với các nền tảng khác. Nó có 6 giờ nội dung hướng dẫn!
  • ✓ Dựa trên nền tảng - chúng tôi đề cập đến tất cả các nền tảng và ứng dụng phổ biến mà bạn muốn đưa ChatGPT vào, bao gồm Power Apps, Power Automate, Outlook, Bubble, Airtable, v.v. Chúng tôi cũng giới thiệu cách biến ChatGPT API thành Azure function của riêng bạn, cho phép bạn triển khai nó ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ ứng dụng hoặc giải pháp đơn lẻ nào.
  • ✓ Được cấu trúc để thành công - khóa học này được cấu trúc để giúp bạn thành công. Trước tiên, chúng tôi trải qua một khóa học cơ bản về ChatGPT, sau đó chúng tôi tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào các nền tảng khác nhau, sau đó chúng tôi xây dựng các ứng dụng và giải pháp thực tế với các nền tảng này.
  • ✓ Hướng dẫn đầy đủ - chúng tôi không chỉ đi qua các khái niệm quan trọng mà còn áp dụng chúng khi chúng tôi đang xây dựng ứng dụng của mình để chúng tôi có thể củng cố chúng. Đây không chỉ là hướng dẫn về tất cả các tính năng và khái niệm lý thuyết, mà còn là khóa học thực sự cùng bạn xây dựng ứng dụng.
  • ✓ Từng bước một - chúng tôi đi qua từng khái niệm theo thứ tự tuần tự (từ việc tìm hiểu về ChatGPT, kết nối nó với các nền tảng, sau đó tạo các ví dụ). Điều này giúp bạn cải thiện khả năng tìm hiểu các nền tảng này để xây dựng giải pháp thay vì lướt qua từng tính năng một cách bừa bãi.
  • ✓ Tìm hiểu để học - trong các phần sau của khóa học, chúng ta sẽ xem xét các tình huống mà chúng ta gặp phải các tính năng hoặc lỗi mới và tìm hiểu cách chúng ta sẽ sử dụng tài liệu để giải quyết chúng. Bằng cách này, bạn không chỉ tìm hiểu về các nền tảng này và cách chúng tương tác từ trong ra ngoài mà còn học cách giải quyết các vấn đề của riêng bạn khi chúng phát sinh.
  • ✓ Phản hồi của giáo viên nếu bạn muốn tìm hiểu điều gì khác hoặc nếu có điều gì đó bạn không thể hiểu được, tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn! Xem các cách tiếp cận video.
  • ✓ Tài liệu tham khảo - cùng theo dõi! Tôi cung cấp tất cả các tài liệu tham khảo trực tiếp cho bạn để bạn có thể theo dõi trong hành trình học tập của mình.

Tổng quan về khóa học:

  • ✓ Giới thiệu - tìm hiểu về khóa học, cách thành công và lộ trình của khóa học.
  • ✓ Khóa học cấp tốc về OpenAI và ChatGPT - tìm hiểu về các mô hình khác nhau trong OpenAI và ChatGPT, cách chúng hoạt động và các khả năng của chúng.
  • ✓ Thiết lập môi trường - tải xuống và cài đặt các công cụ bạn sẽ sử dụng trong khóa học này.
  • ✓ Tạo một serverless wrapper API với ChatGPT - kết nối với Xử lý Lên đơn hàng  bán hàng cho shop và tạo một Azure function tận dụng ChatGPT.
  • ✓ Tích hợp ChatGPT với các nền tảng khác nhau - tìm hiểu cách liên kết Open API với các nền tảng khác nhau, bao gồm Outlook, Power Automate, Power Apps, Bubble, Airtable, v.v.
  • ✓ Tạo các giải pháp và ứng dụng thực đầy đủ với ChatGPT - tạo 4 ứng dụng và giải pháp đầy đủ bao gồm CoverLetterCreator, StockPhotoPPT, PolitelySayNo và TravelPlan.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách tạo các ứng dụng và giải pháp cấp doanh nghiệp bằng ChatGPT và các nền tảng khác như đã đề cập ở trên, kể cả những nền tảng no-code, thì đây là khóa học dành cho bạn. Chúng tôi rất mong được gặp bạn trong khóa học và hy vọng bạn đạt được chứng chỉ.

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02. Khóa học về ChatGPT và OpenAI.
  • ✓ 03. Cài đặt môi trường.
  • ✓ 04. Tạo serverless ChatGPT và OpenAI API.
  • ✓ 05. Tích hợp Power Automate và ChatGPT.
  • ✓ 06. Tích hợp Power Apps và ChatGPT.
  • ✓ 07. Tích hợp Outlook và ChatGPT.
  • ✓ 08. Tích hợp Bubble và ChatGPT.
  • ✓ 09. Tích hợp Airtable với ChatGPT.
  • ✓ 10. TravelPlan - Tạo ứng dụng ChatGPT.
  • ✓ 11. PolitelySayNo - Tạo ứng dụng ChatGPT.
  • ✓ 12. CoverLetterCreator - Tạo ứng dụng ChatGPT.
  • ✓ 13. StockPhotoPPT - Tạo ứng dụng ChatGPT.
  • ✓ 14. Kết luận.
  • ✓ 15. Thưởng.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Người quản lý và nhân viên muốn tích hợp ChatGPT vào quy trình làm việc hàng ngày của họ để giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn.
  • ✓ Người quản lý và nhân viên muốn nâng cao hiệu quả của nhóm bằng cách tích hợp ChatGPT vào công cụ của họ.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn xây dựng và kiếm tiền từ các ứng dụng và giải pháp đầy đủ bằng ChatGPT.
  • ✓ Những sinh viên muốn tìm hiểu cách liên kết ChatGPT với phần mềm xây dựng giải pháp hoặc ứng dụng khác như Bubble, Airtable, Power Apps, v.v.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ ChatGPT - Xây Dựng Các Giải Pháp Và Ứng Dụng Với ChatGPT [Khóa 7537 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM