Tin mới nhất

Menu

Ebook Trí Tuệ Nhân Tạo Cho Dữ Liệu Lớn (Artificial Intelligence for Big Data) + Kèm Code


Trong thời đại dữ liệu lớn này, các công ty có lượng dữ liệu tiêu dùng lớn hơn bao giờ hết, nhiều hơn so với những gì các công nghệ hiện tại có thể hy vọng theo kịp. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo thu hẹp khoảng cách bằng cách di chuyển qua các giới hạn của con người để phân tích dữ liệu.
Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo cho dữ liệu lớn, bạn sẽ học cách sử dụng các thuật toán học máy như k-mean, SVM, RBF và hồi quy để thực hiện phân tích dữ liệu nâng cao. Bạn sẽ hiểu tình trạng hiện tại của máy móc và các kỹ thuật học sâu để làm việc trên các thuật toán di truyền và thần kinh mờ. Ngoài ra, bạn sẽ khám phá cách phát triển các thuật toán trí tuệ nhân tạo để học từ dữ liệu, tại sao chúng lại cần thiết và làm thế nào chúng có thể giúp giải quyết các vấn đề trong thế giới thực.
Đến cuối cuốn sách này, bạn sẽ học cách triển khai các thuật toán trí tuệ nhân tạo khác nhau cho các hệ thống dữ liệu lớn của mình và tích hợp chúng vào các sản phẩm của bạn như học tăng cường, xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), nhận dạng hình ảnh, thuật toán di truyền và hệ thống logic mờ.

Copyright Disclaimer:

This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.


Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Ebook Trí Tuệ Nhân Tạo Cho Dữ Liệu Lớn (Artificial Intelligence for Big Data) + Kèm Code "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM