Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Tạo Chatbot Cho Website Với React Và Node.js [Khóa 9845 A]


Tạo một chatbot cho website với React và Node.js. Dạy chatbot bán sản phẩm, đưa ra khuyến nghị, đánh giá nhu cầu.

Bạn sẽ học được gì:

  • + Xây dựng một chatbot thông minh trong một website.
  • + Có một chatbot demo mà họ có thể điều chỉnh và phù hợp với nhu cầu của họ.

Trong khóa học này, bạn sẽ xây dựng một chatbot cho một website. Bạn sẽ học cách sử dụng Node.js và React để lập trình và GIT để triển khai và kiểm soát phiên bản. Bot sẽ được lưu trữ trên Heroku, nhưng bạn chỉ cần lưu trữ nó ở bất kỳ nơi nào khác có hỗ trợ Node.js. Khóa học sẽ sử dụng DialogFlow để xử lý ngôn ngữ tự nhiên. DialogFlow sẽ giúp bạn hiểu người dùng muốn gì.

Bạn sẽ xây dựng một chatbot mẫu. Mục đích của nó là chỉ cho bạn thấy mọi thứ hoạt động như thế nào. Bot của chúng tôi trên trang sẽ giúp chúng tôi bán sản phẩm . Nó sẽ đưa ra khuyến nghị và đo lường nhu cầu.

Trong quá trình xây dựng chatbot này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả những gì cần thiết để xây dựng một bot tuyệt vời . Để tận dụng tối đa khóa học, bạn có thể làm việc trên bot mẫu này và cuối cùng, điều chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn cần có ít kiến ​​thức cơ bản về Node.js và React để bắt đầu với khóa học này. Để tạo phiên bản, chúng tôi sử dụng GIT; do đó, bạn cần phải làm quen ít nhất với các lệnh git cơ bản.

Bot sẽ có thể ghi nhớ mọi thứ, đó là lưu trữ thông tin vào cơ sở dữ liệu hoặc kết nối với các dịch vụ API khác . Tôi sẽ chỉ cho bạn các triển khai khác nhau để bạn có thể tìm ra những gì phù hợp với bạn nhất.

Vào cuối khóa học, bạn sẽ có một chatbot demo mà bạn có thể điều chỉnh và điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Nội dung khóa học:

  • 1. Giới thiệu / Tổng quan về khóa học.
  • 2. Giới thiệu DialogFlow.
  • 3. Server Side App.
  • 4. Connect Server Side app & DialogFlow.
  • 5. FrontEnd - Client Side – React setup.
  • 6. Phát triển Frontend.
  • 7. Lưu dữ liệu từ cuộc hội thoại vào cơ sở dữ liệu.
  • 8. Fulfillment.
  • 9.Triển khai đến Heroku.
  • 10. JavaScript client.
  • 11. Tổng kết khóa học.

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Tạo Chatbot Cho Website Với React Và Node.js [Khóa 9845 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM