Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Music Player Sử Dụng Python [Khóa 8287 A]

Xây dựng ứng dụng GUI Music với Python và TKinter một cách nhanh chóng và dễ dàng !

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách tạo một Music Player từ đầu.
  • ✓ Thêm một số chức năng nâng cao trong Music Player.
  • ✓ Tạo và quản lý một Pickle File.
  • ✓ Phát một hoạt ảnh tùy chỉnh.
  • ✓ Thêm một cool marquee.
  • ✓ Biết sử dụng Python module pygame.
  • ✓ Thêm Progress Bar tùy chỉnh
  • ✓ Thêm Volume Bar tùy chỉnh.
  • ✓ Thêm một Playlist.
  • ✓ Sử dụng Pickle file để lưu trữ một số dữ liệu.

Trong khóa học này, tôi sẽ dạy bạn cách tạo một ứng dụng GUI music với Python bằng cách sử dụng các mô-đun của nó như Tkinter, pygame , v.v. Bạn sẽ ngạc nhiên vì bạn có thể tạo một số ứng dụng trông khá hấp dẫn nhanh như thế nào! Và tôi chắc chắn rằng sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể xây dựng các ứng dụng GUI một cách nhanh chóng và bạn chỉ cần thực hành một chút. Vì vậy, hãy cho chúng tôi biết chúng tôi sẽ làm gì trong khóa học này.

Chúng tôi sẽ xây dựng một Music Player hoặc MP3 player trong khóa học này sẽ có một danh sách bài hát, nó có thể phát các bài hát, tạm dừng bài hát, thậm chí chuyển tiếp, chuyển trước, chúng tôi sẽ chỉ lặp lại một chức năng và chúng tôi sẽ có chức năng playall.

Chúng tôi cũng sẽ tạo một volume slider để người dùng có thể điều chỉnh âm lượng của nhạc, Ngoài ra, chúng tôi sẽ thêm một số Hoạt ảnh tùy chỉnh, một bảng điều khiển đẹp mắt, cũng là một Progress Bar đẹp mắt. Tôi đoán bạn đã hiểu. Tôi sẽ cố gắng hết mức để giữ cho mọi thứ ngắn gọn và đơn giản.

Nếu Bạn là người mới bắt đầu, bạn phải tham gia khóa học này, hoặc nếu bạn là một nhà phát triển trung cấp thì bạn có thể tham gia khóa học này để nâng cấp kỹ năng của mình.

Nếu bạn đã từng muốn tạo các ứng dụng GUI bằng Python, thì đây là khóa học dành cho bạn.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Music Player Sử Dụng Python [Khóa 8287 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM