Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Web & Mobile Designer Hoàn Chỉnh 2022 - UI/UX, Figma Và Hơn Thế Nữa [Khóa 8211 A]

Trở thành một Designer trong năm 2022! Thành thạo Mobile và Web Design, User Interface + User Experience (UI/UX Design), HTML, và CSS.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Xây dựng các dự án web và mobile được thiết kế đẹp mắt cho khách hàng của bạn bằng các công cụ hiện đại được các công ty hàng đầu sử dụng trong năm 2022.
  • ✓ Được thuê làm Designer hoặc trở thành một freelancer có thể làm việc ở bất kỳ đâu và cho bất kỳ ai. Các Designer đang có nhu cầu cao!
  • ✓ Bao gồm hơn 100 nội dung và các premium design template mà bạn có thể giữ lại và sử dụng để tùy chỉnh cho tất cả các dự án trong tương lai của mình.
  • ✓ Làm chủ Figma cho nhu cầu thiết kế của bạn, sau đó học cách chuyển đổi thiết kế của bạn thành một live HTML và CSS website.
  • ✓ Có một danh mục thiết kế tuyệt vời được tùy chỉnh và hoàn thành một cách chuyên nghiệp vào cuối khóa học (chúng tôi cung cấp cho bạn!).
  • ✓ Nắm vững cả các nguyên tắc thiết kế Web và Mobile cũng như cách đi từ bản phác thảo đến các thiết kế hoàn chỉnh có độ trung thực cao sẽ khiến khách hàng kinh ngạc.
  • ✓ Học cách thiết kế cho tất cả các loại thiết bị bằng Figma và các công cụ khác được một số nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới sử dụng.
  • ✓ Học cách sử dụng HTML5 và CSS3 để làm cho thiết kế của bạn trở nên sống động và tạo ra các trang web hoạt động hoàn toàn.
  • ✓ Tìm hiểu các phương pháp hay nhất mà bạn mất nhiều năm để học trong ngành thiết kế.
  • ✓ Học cách lựa chọn thiết kế và logo chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu xây dựng thương hiệu.
  • ✓ Tìm hiểu các phương pháp hay nhất về UI/UX bằng cách sử dụng các xu hướng mới nhất trong ngành.
  • ✓ Học để trở thành một designer đồng thời là một web developer (một sự kết hợp hiếm có của các kỹ năng được yêu cầu cao)!

Vừa được cập nhật với tất cả các công cụ Thiết kế hiện đại và các phương pháp hay nhất cho năm 2022! Một nhà thiết kế tuyệt vời ngày càng khó tìm và hiện nay không hiếm những nhà thiết kế kiếm được 160.000 đô la + lương vì đó là một kỹ năng có giá trị như vậy. Chúng tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để đạt được điều đó!

Sử dụng các phương pháp hay nhất mới nhất trong Web Design và Mobile Design cũng như User Interface và User Experience Design (UI/UX), khóa học này tập trung vào việc đưa bạn từ zero đến một điểm mà bạn có thể được thuê hoặc giành được hợp đồng freelance một cách hiệu quả. Chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ theo yêu cầu như Figma để hiển thị cho bạn toàn bộ quy trình làm việc từ đầu đến cuối.

Khóa học cũng bao gồm hơn 100 nội dung và các mẫu thiết kế cao cấp mà bạn có thể giữ lại và sử dụng để tùy chỉnh cho tất cả các dự án trong tương lai của mình. Chúng tôi đảm bảo với bạn đây là tài nguyên trực tuyến toàn diện nhất về các kỹ năng Thiết kế!

Chương trình học sẽ rất thực hành khi chúng tôi hướng dẫn bạn từ đầu đến cuối quá trình làm việc với tư cách là một Designer, học cách tạo các thiết kế chuyên nghiệp và sau đó chuyển đổi chúng thành các website hoặc ứng dụng thực tế sử dụng HTML và CSS. 

Khóa học hoàn toàn mới này sẽ đưa bạn từ những điều rất cơ bản, nơi chúng tôi nói về các nguyên tắc và nền tảng của thiết kế đồ họa, tất cả các cách để tạo ra các sản phẩm đẹp, tìm hiểu về UX/UI và các tương tác, đồng thời tạo ra một quy trình thiết kế đầy đủ để bạn sử dụng với tất cả về các dự án và khách hàng trong tương lai của bạn. Chúng tôi bao gồm khá nhiều thứ để lần sau khi bạn phụ trách thiết kế một sản phẩm, bạn sẽ có phác thảo từng bước và hướng dẫn để làm việc như một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Chúng tôi sẽ dạy bạn những kỹ năng sẽ cho phép bạn thu được nhiều tiền cho thời gian của mình. Không phải để cạnh tranh với một vài đô la một giờ trên một số website làm việc tự do ngẫu nhiên. Mục tiêu là cung cấp cho bạn các kỹ năng của một nhà thiết kế hàng đầu và trên đường đi, chúng tôi sẽ thiết kế một sản phẩm thực tế cho một công ty mà bạn sẽ có thể thêm vào portfolio của mình.

Khóa học này không phải là bắt bạn chỉ xem mà không hiểu các nguyên tắc để khi học xong khóa học bạn không biết làm gì ngoài việc xem hướng dẫn khác. Không! Khóa học này sẽ thúc đẩy bạn và thách thức bạn đi từ một người mới bắt đầu hoàn toàn thành một Designer hàng đầu có thể được tuyển dụng! Thiết kế là một kỹ năng có giá trị và không dễ bị lỗi thời giống như hầu hết các kỹ năng kỹ thuật. Xu hướng thay đổi, nhưng các kỹ năng và nền tảng bạn học được trong khóa học này sẽ giúp bạn nhiều năm trong tương lai.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Web & Mobile Designer Hoàn Chỉnh 2022 - UI/UX, Figma Và Hơn Thế Nữa [Khóa 8211 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM