Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học ROS Actions [Khóa 8074 A]

Làm chủ ROS Actions và tạo các ứng dụng Robotics phức tạp hơn.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Làm chủ ROS actions.
  • ✓ Sử dụng các class SimpleActionServer, SimpleActionClient, ActionServer và ActionClient.
  • ✓ Tạo các ứng dụng robotics phức tạp hơn.
  • ✓ Thực hành nhiều hơn về ROS với Lập trình hướng đối tượng.
  • ✓ Giải phóng tiềm năng của ROS communication.
  • ✓ Và thậm chí nhiều phương pháp hay nhất khác về ROS.

Học ROS rất khó ... Nhưng bạn đã làm được. Bạn có một số kiến ​​thức cơ bản về ROS nodes, topics, services,… Đây là một khởi đầu khá tốt. Và bạn muốn nâng cao kỹ năng của mình lên một tầm cao mới.

Hoặc bạn đang trong quá trình tìm hiểu ROS actions, nhưng bạn thực sự gặp khó khăn khi tìm tài liệu và hướng dẫn trực tuyến.

Một nhà ROS developer giỏi phải biết về ROS actions và phải có khả năng sử dụng chúng một cách hiệu quả khi được yêu cầu. Topics, Services và Actions là 3 công cụ giao tiếp cho phép bạn tạo bất kỳ ứng dụng robotic phức tạp nào.

Lưu ý !!! Trước khi tiếp tục, tôi muốn chắc chắn rằng bạn hiểu rằng khóa học này không phải là khóa học dành cho những người mới bắt đầu hoàn toàn về ROS. Trước tiên, bạn phải nắm được một số kiến ​​thức cơ bản về ROS nếu bạn muốn có thể theo kịp tốc độ của khóa học này.

Ngoài ra, khóa học này nhắm mục tiêu đến phiên bản đầu tiên của ROS, hoặc ROS1. Đây không phải là một khóa học ROS2.

Tại sao lại là khóa học này?

Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu với ROS actions, sự tiến bộ của tôi thực sự rất, rất chậm. Tôi không tìm thấy bất kỳ tài nguyên hoặc hướng dẫn có cấu trúc nào để vượt ra ngoài những thứ rất cơ bản. Tôi đã mất một thời gian rất dài (vài tháng) để cuối cùng hiểu rõ.

Khóa học này là khóa học mà tôi ước gì có được khi tôi bắt đầu. Thực tế và quan trọng. Hiển thị trực tiếp cho bạn cách mọi thứ hoạt động, cách bạn có thể nhanh chóng khởi động và xây dựng các ứng dụng phức tạp hơn.

Tại sao bạn nên chọn khóa học này?

Trước đây, tôi đã phát triển một phần mềm ROS hoàn chỉnh cho toàn bộ cánh tay robot 6 trục. Tôi đang nói với bạn rằng, bởi vì bằng cách phát triển robot này, tôi đã học được (một cách khó khăn) những gì tôi thực sự cần biết để tạo ra những thứ thực sự hoạt động.

Trải nghiệm của tôi với Robot Operating System không chỉ là về công việc ở trường đại học hay sở thích cuối tuần: Tôi thực sự đồng sáng lập một doanh nghiệp với một robot chạy bằng ROS. Làm như vậy, tôi phải tập trung vào việc đi vào vấn đề, tìm ra điều gì hữu ích và điều gì không.

Vì vậy, ngày nay, với tầm nhìn thực tế mà tôi đã phát triển, tôi biết chính xác những gì bạn cần học ngay từ đầu nếu bạn muốn nghiêm túc về việc xây dựng các ứng dụng robotic phức tạp hơn.

Và nghiêm túc có nghĩa là làm chủ ROS actions. Ngày này hay ngày khác, bạn sẽ cần sử dụng chúng, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn.

Khóa học này nói về điều gì:

Khóa học này là một khóa học hoàn chỉnh về ROS actions. Tôi sẽ chỉ cho bạn từng phần của quy trình, từng bước và giải thích tất cả code mà tôi viết.

Trong phần đầu tiên của khóa học, bạn sẽ bắt đầu sử dụng ROS actions với các class SimpleActionServer và SimpleActionClient. Những phần đó sẽ cho bạn hiểu các khái niệm chính đằng sau ROS actions.

Phần thứ hai tập trung vào việc sử dụng các class ActionServer và ActionClient. Những cái đó khó hiểu hơn nhưng cho phép bạn tạo các ứng dụng phức tạp hơn nhiều. Bạn sẽ học cách xử lý nhiều mục tiêu, cách thay đổi chính sách mục tiêu của server, cách đặt mục tiêu vào hàng đợi, v.v.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ thực hành thông qua các hoạt động và thử thách. Thực hành là chìa khóa nếu bạn muốn học hiệu quả.

Tôi chủ yếu sẽ sử dụng Lập trình hướng đối tượng. Đó là cơ hội tuyệt vời để bạn cải thiện kỹ năng OOP của mình, kỹ năng này thực sự hoạt động tốt với ROS. Ngoài ra, tất cả code sẽ được viết bằng cả Python và C++!

Vì vậy,… Đừng chờ đợi quá nhiều và hãy tham gia khóa học này để lên cấp độ tiếp theo của ROS!

Trong khóa học, tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các phương pháp hay nhất mà tôi biết khi phát triển với Robot Operating System. Vì vậy, đó là một cơ hội khác để có được một số hiểu biết thực tế sẽ giúp bạn phát triển các ứng dụng robotics tốt hơn và phức tạp hơn.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Những sinh viên đã học ROS basic và muốn tiến xa hơn.
  • ✓ Các ROS developer muốn nâng cao kỹ năng của họ lên một tầm cao mới.
  • ✓ Và bất cứ ai tuyệt vọng tìm kiếm tài liệu về ROS actions mà không tìm thấy thứ gì đó hữu ích.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học ROS Actions [Khóa 8074 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM