Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học ChatGPT & Flutter - Xây Dựng Tất Cả Các Loại ChatBot Android & IOS [Khóa 7542 A]

Tích hợp ChatGPT & DALL-E trong Flutter | Xây dựng một Chatbot dựa trên ChatGPT hoàn chỉnh trong Flutter từ đầu cho Android và iOS.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách sử dụng ChatGPT trong Flutter để tạo Chatbot cho Android & IOS từ đầu.
  • ✓ Sử dụng Dalle trong Flutter để Generation Image từ text.
  • ✓ Khám phá và sử dụng các mô hình tương thích ChatGPT khác nhau trong Flutter.
  • ✓ Triển khai công nghệ Text To Speech trong Flutter ChatBots.
  • ✓ Triển khai công nghệ Speech to Text trong Flutter Chatbots.
  • ✓ Khám phá các tính năng khác nhau của ChatGPT và xây dựng chatbot cho mọi ngành.

Chào mừng bạn đến với khóa học thú vị và được yêu cầu nhiều nhất ChatGPT & Flutter: Xây dựng tất cả các loại ChatBot trên Android & IOS.

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tích hợp ChaptGPT 3 & DALL-E trong Flutter để xây dựng các chatbot mạnh mẽ cho Android và IOS. Vì vậy, trong khóa học này, chúng tôi sẽ sử dụng sức mạnh của ChatGPT trong Flutter và xây dựng một chatbot hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng cho Android & IOS từ đầu .

ChatGPT

ChatGPT là một công cụ AI rất mạnh do OpenAI phát triển để thực hiện một số tác vụ với độ chính xác cao, Giống như nó có thể Trả lời câu hỏi của bạn, Viết bài luận cho bạn, Generate hình ảnh, Viết nội dung thân thiện với SEO, Viết và gỡ lỗi Code, Giải phương trình toán học và thực hiện nhiệm vụ khác như vậy. Và trong khóa học này, chúng tôi sẽ sử dụng ChatGPT-3 mới nhất trong Flutter.

DALL-E

DALL-E là một image-generating model rất mạnh, có thể generate ra hình ảnh chân thực từ văn bản được viết bằng ngôn ngữ tự nhiên. Vì vậy, bằng cách sử dụng mô hình này, bạn có thể dễ dàng generate hình ảnh bằng cách cung cấp chi tiết về loại hình ảnh bạn cần. Và trong khóa học này, chúng tôi cũng sẽ tích hợp DALL-E trong Flutter để generate hình ảnh.

Các tính năng chính của ứng dụng của chúng tôi:

  • ✓ Chúng tôi sẽ xây dựng một Ứng dụng Chatbot tuyệt đẹp trong Flutter cho Android và IOS. Vì vậy, trong ứng dụng đó:
  • ✓ Bạn có thể viết câu hỏi của bạn.
  • ✓ Hoặc đặt câu hỏi của bạn bằng micrô (Text To Speech).
  • ✓ Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển các truy vấn đó sang ChatGPT và nhận kết quả.
  • ✓ Sau đó, chúng ta có thể đọc kết quả.
  • ✓ Hoặc nghe họ sử dụng Text To Speech.
  • ✓ Tương tự, chúng ta cũng có thể generate và hiển thị hình ảnh bên trong chatbot của mình.
  • ✓ Bạn có thể chọn các mô hình ChatGPT khác nhau và thử chúng.

Bạn sẽ học được gì:

Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể:

  • ✓ Tích hợp ChatGPT 3 trong Flutter.
  • ✓ Generate hình ảnh từ văn bản bằng DALL-E trong Flutter.
  • ✓ Xây dựng chatbot & assistant tùy chỉnh trong Flutter cho Android &IOS.
  • ✓ Sử dụng các model ChatGPT khác nhau trong Flutter.
  • ✓ Tích hợp Text To Speech trong Flutter để chuyển văn bản thành giọng nói (Nghe kết quả thay vì đọc).
  • ✓ Tích hợp Speech To Text trong Flutter để chuyển giọng nói thành Text (Vận hành chatbot bằng khẩu lệnh).

Bạn đang chờ đợi điều gì? Tham gia khóa học ngay bây giờ & Bắt đầu học cách sử dụng công nghệ mới nhất, đòi hỏi khắt khe nhất và thú vị nhất trong Flutter.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT và Dalle trong Flutter để tạo chatbot đầy đủ chức năng cho Android & IOS.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học ChatGPT & Flutter - Xây Dựng Tất Cả Các Loại ChatBot Android & IOS [Khóa 7542 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM