Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Next.js 13 - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Developer [Khóa 7527 A]

Tìm hiểu tất cả các tính năng mới của Next.js 13 bằng cách xây dựng một ứng dụng đặt chỗ nhà hàng.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Xây dựng một ứng dụng production ready lớn với Next 13.
  • ✓ Xử lý các state loading, error, success, và not found một cách thích hợp.
  • ✓ Các rendering mode khác nhau của React components.
  • ✓ Xử lý xác thực với middleware và server routes.

NextJS 13 là một framework cấp cao tuyệt vời, được xây dựng dựa trên React, sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn nghĩ và xây dựng các ứng dụng web.

Trong khóa học này, chúng ta sẽ tìm hiểu tất cả về các tính năng tuyệt vời mà NextJS 13 cung cấp bằng cách xây dựng một ứng dụng đặt chỗ nhà hàng nơi mọi người có thể xem nhà hàng và đặt bàn.

Đầu tiên, chúng ta sẽ khám phá file system trong NextJS 13. Chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo static và dynamic routes bằng cách xác định file và folder đơn giản.

Sau đó, chúng ta sẽ xem xét cách xử lý các state loading, error, not found, và success trong ứng dụng của chúng ta.

Sau đó, chúng ta sẽ chuyển sang rendering mode của React components. Chúng ta sẽ tìm hiểu về sự khác biệt giữa server và client components và khi nào chúng ta nên sử dụng cái này hơn cái kia.

Sau đó, chúng ta sẽ đi sâu vào server side của NextJS. Chúng tôi sẽ tạo một Postgres databases và xác định các model chúng tôi cần với Prisma (ORM). Chúng ta sẽ tìm hiểu cách lấy dữ liệu từ cơ sở dữ liệu này, tùy thuộc vào component mà chúng ta đang sử dụng.

Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển sang phần backend và bắt đầu xác định một số authentication endpoint. Chúng tôi sẽ triển khai xác thực từ đầu bằng cách sử dụng middleware, hashers và json web tokens.

Các authentication endpoint sẽ được client của chúng tôi sử dụng và dữ liệu người dùng sẽ được lưu trữ toàn cầu với context API.

Sau đó, chúng tôi chuyển sang hoàn thiện ứng dụng của mình bằng cách xây dựng availability và scheduling system. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều thuật toán và tư duy logic để thực hiện điều này.

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02. File Based Routing và Navigation.
  • ✓ 03. Next Components (Server và Client).
  • ✓ 04. Xác định Page Layouts và Head Meta.
  • ✓ 05. Fetching Data trong Server Components.
  • ✓ 06. Đã Đến Lúc Làm Bẩn Tay.
  • ✓ 07. Handling Loading và Error States.
  • ✓ 08. Implementing Authentication.
  • ✓ 09. Global State với Context API.
  • ✓ 10. Xây dựng một Availability System.
  • ✓ 11. Xây dựng Scheduling System.
  • ✓ 12. Phụ lục A - Xây dựng UI.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Các Next developer muốn tìm hiểu về tất cả các thay đổi trong phiên bản 13.
  • ✓ Các React developer muốn tìm hiểu một framework cấp cao hơn.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Next.js 13 - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Developer [Khóa 7527 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM