Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học React Và WebRTC 2023 & Sharing Location App Với Video Chat [Khóa 7490 A]

Tạo ứng dụng Sharing Location với Google Maps và React. Kết nối ứng dụng với Video Chat nhờ WebRTC.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tạo ứng dụng React.
  • ✓ Chia sẻ Vị trí với SocketIO và Google Maps API.
  • ✓ Tạo Video Chat với WebRTC và PeerJS.
  • ✓ Triển khai Realtime Communication.
  • ✓ Tạo chức năng Chat.
  • ✓ Tạo hệ thống theo dõi người dùng trực tuyến.

Tìm hiểu các công nghệ như React, WebRTC (PeerJS), SocketIO và Google Maps API bằng cách tạo dự án tuyệt vời, "GeoCall''. Trong khóa học thực tế này, chúng ta sẽ đi thẳng vào code và giải thích tất cả những điều cần thiết trong suốt khóa học. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các bước để tạo ứng dụng có khả năng chia sẻ vị trí của chúng tôi trên bản đồ với những người dùng khác. Chúng tôi sẽ tạo triển khai PeerJS của riêng bạn để chỉ ra cách bạn có thể phát triển ứng dụng WebRTC bằng các direct call. Sau khóa học này, bạn sẽ có thể tạo ứng dụng của riêng mình với Google Maps và chức năng gọi điện. Bạn sẽ biết quy trình thiết lập kết nối giữa các peer.

Trong ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng:

  • ✓ WWebRTC (PeerJS).
  • ✓ JavaScript.
  • ✓ SocketIO.
  • ✓ Express.js.
  • ✓ Node.js.
  • ✓ React.
  • ✓ Google Maps API.

Chúng tôi sẽ tạo UI cần thiết với React và Google Maps và chúng tôi sẽ tiến hành tất cả logic liên quan đến SocketIO và WebRTC.

Quy trình tạo ứng dụng:

  • ✓ Chuẩn bị môi trường.
  • ✓ Xây dựng frontend của ứng dụng của chúng tôi với React.
  • ✓ Kết nối Ứng dụng của chúng tôi với Google Maps.
  • ✓ Tạo chức năng chat với SocketIO.
  • ✓ Tạo chức năng để chia sẻ với những người dùng khác vị trí của chúng tôi.
  • ✓ Kết nối PeerJS Server của riêng bạn.
  • ✓ Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp với PeerJS.

Tôi hy vọng bạn sẽ thích khóa học và sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ cảm thấy tự tin để tạo ứng dụng của riêng mình với Google Maps và chức năng chat với các cuộc gọi trực tiếp.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy mô-đun lý thuyết về WebRTC nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về những gì diễn ra sau khi triển khai PeerJS.

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2 - Tạo Server Side.
  • ✓ 3 - Tạo Client Side Application.
  • ✓ 4 - Kết nối Client App với Server Side.
  • ✓ 5 - Làm việc với Map.
  • ✓ 6 - Tạo Chat.
  • ✓ 7 - Video Rooms - Chuẩn bị.
  • ✓ 8 - Video Rooms - Kết nối WebRTC sử dụng PeerJS Library.
  • ✓ 9 - (Tùy chọn) Lý thuyết WebRTC.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Sinh viên muốn tìm hiểu cách tạo Ứng dụng chia sẻ vị trí.
  • ✓ Sinh viên muốn tạo Ứng dụng thời gian thực.
  • ✓ Sinh viên muốn biết cách Tạo Video Chat.
  • ✓ Sinh viên muốn biết cách tạo Chức năng Chat.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học React Và WebRTC 2023 & Sharing Location App Với Video Chat [Khóa 7490 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM