Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Flutter Với Spring Boot [Khóa 7305 A]

Tìm hiểu cách xây dựng các ứng dụng Mobile bằng Flutter và tạo các REST endpoint với Spring Boot và MySQL database.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách sử dụng các Flutter Widget để xây dựng giao diện người dùng đẹp hiệu quả.
  • ✓ Cách tạo các Flutter Widget tùy chỉnh và có thể sử dụng lại.
  • ✓ Cách quản lý State trong Flutter và cách tiếp cận State Management khác nhau.
  • ✓ Cách tích hợp các Plugin và Package bên ngoài trong Flutter.
  • ✓ Cách thực hiện REST API call và nhận phản hồi từ server trong Flutter.
  • ✓ Cách tạo REST End Points trong Spring Boot.
  • ✓ Cách setup MySQL database và cấu hình trong Spring Boot.
  • ✓ Cách thực hiện các thao tác CRUD bằng Spring Data JPA.
  • ✓ Cách bảo mật REST End Points bằng Spring Security.
  • ✓ Cách xác thực người dùng bằng JWT Token.
  • ✓ Cách xử lý ngoại lệ trong Spring Boot.

Chào mừng tất cả mọi người đến với khóa học này. Nếu bạn muốn xây dựng ứng dụng dành cho thiết bị di động nhắm mục tiêu đến cả Android và iOS, đồng thời tạo một backend cho ứng dụng của mình, thì bạn đang ở đúng nơi. Khóa học này tập trung hoàn toàn vào việc mang lại hai framework lớn – Flutter và Spring Boot. Trong suốt khóa học này, chúng tôi sẽ xây dựng một ứng dụng di động được hỗ trợ bởi Spring Boot. Sử dụng Flutter, chúng tôi sẽ xây dựng UI của mình và chúng tôi sẽ sử dụng Spring Boot để xây dựng các REST API sẽ được consume bởi ứng dụng Flutter của chúng tôi.

Flutter và Spring Boot là hai ông lớn trong ngành. Flutter nhanh chóng trở thành một trong những framework phát triển Ứng dụng dành cho thiết bị di động phổ biến nhất vì tính đơn giản, dễ học và đa nền tảng trong khi Spring Boot là một con ngựa đã được chứng minh trong cuộc đua dài. Có được kỹ năng phù hợp với nhu cầu thị trường là ước mơ của mọi nhà phát triển và để trở thành một người có kỹ năng trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần một khoảng thời gian đáng kể. Để xây dựng một dự án cấp độ sản xuất thành công, bạn có thể phải kết hợp nhiều phần lại với nhau và trải qua một loạt các quan sát và cân nhắc. Lựa chọn nền tảng phù hợp nhất cho dự án của bạn là một vấn đề lớn bởi vì có rất nhiều ứng cử viên đủ điều kiện trên thị trường. Hầu hết mọi ứng dụng dành cho thiết bị di động đều yêu cầu một backend để tồn tại, lưu trữ dữ liệu và microservices của nó. Học các framework khác nhau rất tốn thời gian, đường cong học tập có thể khác nhau đáng kể. Sẽ không tuyệt vời sao nếu bạn được làm quen với hai framwork đòi hỏi khắt khe nhất từ ​​đầu trong một khóa học? Đó là lý do tại sao bạn ở đây và khóa học này là dành cho bạn.

Flutter và Spring Boot là hai framework lớn, để thành thạo trong từng môi trường cần có thời gian. Kết hợp hai điều này trong một khóa học là một thách thức nhỏ. Bên cạnh đó, việc đưa nhiều tính năng hơn từ cả hai framework vào khóa học có thể làm tăng thời lượng của khóa học và có thể là một gánh nặng. Vì lý do này, tôi đã đặt các tính năng tối thiểu nhưng cơ bản nhất từ ​​cả hai framework và cố gắng tạo một ứng dụng bằng cách tận dụng sức mạnh của cả hai. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ hiểu rõ hơn và vững chắc hơn về cả Flutter và Spring Boot. Bên cạnh đó, Dart và Java có nhiều điểm tương đồng giữa chúng. Điều này sẽ giúp bạn có lợi thế để học song song cả hai ngôn ngữ. Tôi hy vọng bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong khóa học này, bạn sẽ học cách xây dựng các ứng dụng Flutter từ đầu và cả cách tạo một RESTFul service với Spring Boot. Bạn sẽ bắt đầu như một người mới bắt đầu, và kết thúc khóa học, bạn sẽ đủ tự tin để tự mình vượt qua khả năng của mình.

Chúng tôi sẽ xây dựng một dự án duy nhất trong suốt khóa học này và đó sẽ là ứng dụng một Bus Ticket Booking hoặc Seat Reservation app nơi người dùng ứng dụng sẽ tìm kiếm các tuyến đường khác nhau vào một ngày cụ thể mà họ muốn đi, chọn lịch trình phù hợp, chọn một hoặc nhiều chỗ ngồi và sau đó gửi đặt chổ. Chúng tôi sẽ có Admin cho ứng dụng của mình, người có trách nhiệm thêm xe buýt, tuyến đường và lịch trình. Chúng tôi sẽ cung cấp các chức năng xác thực cho Admin của mình, chúng tôi sẽ nói về cách chúng tôi có thể bảo mật dữ liệu của mình hoặc end points và ủy quyền, điều đó có nghĩa là loại dữ liệu nào mà người dùng của chúng tôi có thể truy cập hoặc không.

Mặc dù tôi sẽ bắt đầu từ đầu, nhưng giả sử bạn chưa có kiến ​​thức trước về Flutter và Spring Boot, tôi thực sự khuyên bạn nên có một chút kiến ​​thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình Dart và Java để có được trải nghiệm mượt mà hơn từ khóa học này. Nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm nào về Dart và Java, tôi khuyên bạn nên theo dõi bất kỳ kênh YouTube nào để tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về Dart và Java trước khi bắt đầu khóa học này. Tôi đã luôn cẩn thận để giữ cho thời lượng của khóa học này càng ngắn càng tốt. Người ta quan sát thấy rằng các khóa học dài không giữ được khán giả của họ cho đến cuối cùng. Bạn có thể đã mua các khóa học khác nhưng không bao giờ có thể đi đến cuối cùng. Tôi muốn học viên của mình có một hành trình suôn sẻ kết thúc với sự hài lòng và hành trang đầy ắp kỹ năng và kiến ​​thức.

Tôi hy vọng bạn sẽ thích khóa học này và nó sẽ bổ sung những giá trị lớn hơn cho kỹ năng của bạn.

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2. Flutter Project - Bus Reservation.
  • ✓ 3. Spring Boot Project - Bus Reservation.
  • ✓ 4. Tích hợp API.
  • ✓ 5. Xin chúc mừng.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Dành cho các Flutter developer mới bắt đầu muốn tìm hiểu Spring Boot từ đầu.
  • ✓ Dành cho các Flutter developer muốn khám phá và dùng thử Spring Boot cho backend project của họ.
  • ✓ Dành cho các Spring Boot developer muốn kết nối dự án Spring Boot của họ với Mobile devices và xây dựng các UI đẹp mắt bằng Flutter.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Flutter Với Spring Boot [Khóa 7305 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM