Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học iOS 17, SwiftUI 5, & Swift 5.9 - Xây Dựng Các Ứng Dụng iOS Từ Đầu [Khóa 7249 A]

Xây dựng các ứng dụng iOS 17 hoàn chỉnh từ đầu bằng SwiftUI 5 và Swift 5.9.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ iOS 17 App Development.
  • ✓ SwiftUI 5.
  • ✓ Swift 5.9.
  • ✓ Xcode 15.
  • ✓ Swift Types (String, Double, Int, v.v.)
  • ✓ Các SwiftUI layout tool thiết yếu (Grids, Stacks, Lists, v.v.)
  • ✓ Lập trình hướng đối tượng.
  • ✓ Class, Structs, Enums.
  • ✓ Function và Method.
  • ✓ Concurrency.
  • ✓ Networking.
  • ✓ Async/Await.
  • ✓ Home Screen Widgets.
  • ✓ In-App Purchases.
  • ✓ Animations.
  • ✓ Audio.
  • ✓ App Icons và Image Assets.
  • ✓ Phương pháp tiếp cận dựa trên dự án.
  • ✓ Xây dựng các ứng dụng hoàn chỉnh từ đầu.
  • ✓ Navigation, Scrolling, Sorting, Filtering.

Chào mừng bạn đến với khóa học của tôi về xây dựng các ứng dụng cho iOS 17 bằng SwiftUI 5 và Swift 5.9. Tôi rất vui mừng được giới thiệu cho bạn các công nghệ phát triển mới nhất và tuyệt vời nhất của Apple để xây dựng các ứng dụng iOS hoàn chỉnh từ đầu với SwiftUI.

SwiftUI là gì?

SwiftUI là công cụ thiết kế được lựa chọn của Apple. Và trong vài năm qua, Apple đã nỗ lực hết mình để phát triển các tính năng SwiftUI mới và tốt hơn, vì vậy đối với bất kỳ ai nghiêm túc trong việc phát triển ứng dụng iOS, SwiftUI chắc chắn là một trong những điều tốt nhất bạn có thể học để đảm bảo rằng bạn đang bắt kịp tốc độ với các phương pháp phát triển di động phù hợp nhất.

Với SwiftUI 5, Apple đã thêm vô số tính năng mới tuyệt vời và tôi rất nóng lòng được giới thiệu chúng cho bạn trong suốt khóa học!

Tại sao chọn nghề iOS development?

Phát triển ứng dụng iOS bằng SwiftUI là điều mà nhiều nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ở các nhà phát triển mà họ thuê, vì vậy, bạn không chỉ học được một công nghệ tuyệt vời để xây dựng các dự án cá nhân của riêng mình, mà bạn còn đạt được một kỹ năng có giá trị có thể giúp bạn có được một công việc phát triển được trả lương cao nhất từ ​​​​các công ty trên toàn thế giới.

Ai nên tham gia khóa học này?

Khóa học này dành cho mọi người ở mọi cấp độ kinh nghiệm lập trình. Nếu bạn hoàn toàn là người mới bắt đầu và chưa có kinh nghiệm trước đó, khóa học này sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết, bắt đầu từ đầu. Nếu bạn đã làm việc trong ngành được một thời gian, khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn những bổ sung mới nhất cho các công cụ và framework phổ biến nhất của Apple.

Khóa học này được cấu trúc như thế nào:

Sau phần Giới thiệu & Chào mừng, chúng ta chuyển sang ngay các bản phát hành mới nhất và tuyệt vời nhất của Apple bằng cách sử dụng iOS 17, SwiftUI 5 và Swift 5.9.

Tìm hiểu về các bản cập nhật mới cho images, SF Symbols, scrolling, animations, transitions, maps, data storage, v.v.!

Sau đó, chúng tôi bắt tay vào xây dựng các ứng dụng trong thế giới thực với một ứng dụng currency converter nhỏ thú vị.

Chúng ta sẽ tìm hiểu tất cả về các công cụ SwiftUI layout thiết yếu như stacks và grids, cũng như các Swift type phổ biến nhất, như String, Int, Double, v.v.

Chúng ta cũng sẽ đi sâu vào một số khái niệm lập trình hướng đối tượng với models và function.

Và nếu bạn không biết bất kỳ điều gì trong số đó là gì, thì đây là khóa học hoàn hảo dành cho bạn! Bởi vì tôi giải thích mọi thứ một cách đơn giản, dễ hiểu mà các sinh viên trước đây đã yêu thích.

Ứng dụng thứ 2 mà chúng tôi xây dựng là một Jurassic Park list app. Tôi sẽ thêm vào phần hướng dẫn trong ứng dụng đầu tiên khi tôi hướng dẫn bạn những cách mới để xây dựng views và layout màn hình của bạn.

Chúng ta cũng sẽ đi sâu vào một số chủ đề trung cấp như lọc và sắp xếp một danh sách, nhưng đừng lo, tôi giải thích mọi thứ theo cách đơn giản, dễ hiểu.

Sau đó, chúng tôi bắt đầu đi vào một số chủ đề quan trọng mà mọi nhà phát triển iOS cần có với ứng dụng thứ ba của chúng tôi, một Breaking Bad quotes generator..

Ứng dụng này có thể trực tuyến và lấy dữ liệu từ cơ sở dữ liệu trực tuyến thực để hiển thị trong ứng dụng và chúng ta sẽ tìm hiểu cách Swift làm cho việc thực hiện các chủ đề phức tạp thông thường như lập trình concurrency và asynchronous trở nên đơn giản.

Và đó không phải là tất cả! Sau đó, chúng tôi xây dựng một Pokedex app, nơi tôi hướng dẫn bạn cách sử dụng Core Data, đây là database framework mạnh mẽ của Apple. Tôi cũng hướng dẫn bạn cách xây dựng một Home Screen Widget. Và sau đó, chúng tôi xây dựng một trò chơi đố Harry Potter thú vị, nơi tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm animation vào ứng dụng của mình, cách thêm mua hàng trong ứng dụng, cách phát âm thanh... và hơn thế nữa!

Bạn có thể định hình tương lai của khóa học này:

Mục tiêu của tôi là làm cho khóa học này trở thành khóa học iOS tốt nhất hiện có để thực sự dạy phát triển ứng dụng iOS, vì vậy tôi hoan nghênh mọi nhận xét, câu hỏi và phản hồi dưới mọi hình thức để tôi có thể đảm bảo rằng mình đang phục vụ tốt cho học viên của mình.

Mục lục:

  • ✓ 01 - Giới thiệu.
  • ✓ 02 - iOS 17 SwiftUI 5 Jumpstart.
  • ✓ 03 - LOTR Converter - Currrency Converter App.
  • ✓ 04 - JP Apex Predators - Master Detail App.
  • ✓ 05 - BB Quotes - Say My Name - Networking App.
  • ✓ 06 - Dex3 - Core Data App.
  • ✓ 07 - HP Trivia - Animations, Audio & In-App Purchases.
  • ✓ 08 - Build With Me - Clue Calculator.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Mọi người tò mò về việc phát triển ứng dụng iOS 17 với SwiftUI 5.
  • ✓ Những người muốn học lập trình Swift với Swift 5.9.
  • ✓ Các developer mới bắt đầu muốn có một cách thú vị và dễ dàng để bắt đầu phát triển ứng dụng iOS.
  • ✓ Những người muốn bắt đầu xây dựng danh mục ứng dụng của mình với các ứng dụng chất lượng cao, được thiết kế đẹp.
  • ✓ Những người muốn xuất bản ứng dụng của riêng họ trên App Store.
  • ✓ Những người muốn các ứng dụng và kỹ năng hiển thị cho các nhà tuyển dụng tiềm năng.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học iOS 17, SwiftUI 5, & Swift 5.9 - Xây Dựng Các Ứng Dụng iOS Từ Đầu [Khóa 7249 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM