Tin mới nhất

Menu

Khóa Học Làm Chủ Hoàn Toàn HTML & CSS Từ A Đến Z [Khóa 9431 V]

Làm chủ hoàn toàn kỹ năng HTML & CSS từ cơ bản đến nâng cao thông qua các project thực tế. Code nhanh và chuẩn với PUG SASS.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Làm chủ kiến thức HTML CSS chuẩn từ đầu.
  • ✓ Code cực nhanh và hiệu quả với PUG, SASS.
  • ✓ Thực hành dự trên các án thực tế.
  • ✓ Biết thêm cách sử dụng Figma.
  • ✓ Cải thiện tư duy về layout nhanh chóng.

Nếu bạn chưa biết gì về HTML CSS, hoặc chỉ đơn giản là người mới tìm hiểu về Frontend bắt đầu học HTML CSS, người muốn cải thiện trình độ HTML CSS được chuyên sâu hơn thì khóa này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Khóa học sẽ hướng dẫn không chỉ kiến thức kỹ càng mà còn về kinh nghiệm cắt giao diện từ Figma sang HTML CSS chỉn chu và nhanh gọn lẹ.

Ngoài những kiến thức thông qua video, các bạn còn học được thêm về kiến thức layout, components, props, biến, vòng lặp... để sau này các bạn học qua Javascript hay các frameworks, libraries như React, Vue, Angular không còn bỡ ngỡ.

Sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn sẽ có thể tự tay code các trang web từ đơn giản đến phức tạp một cách hoàn chỉnh. Bằng việc nắm vững kiến thức HTML để sử dụng các thẻ đúng cách, nắm tốt kiến thức CSS để có thể tùy biến giao diện một cách nhanh chóng. Code nhiều giao diện giống nhau bằng việc tái sử dụng code thông qua dùng PUG, biết cách tối ưu code, tinh chỉnh linh động cho các trang web một cách chỉn chu.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Người mới hoàn toàn bắt đầu tìm hiểu HTML CSS.
  • ✓ Người đang có kiến thức cơ bản về HTML CSS.
  • ✓ Người muốn cải thiện trình độ code giao diện HTML CSS.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Khóa Học Làm Chủ Hoàn Toàn HTML & CSS Từ A Đến Z [Khóa 9431 V] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM