Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Nuxt 3 Bootcamp - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Developer [Update 2023] [Khóa 7054 A]

Xây dựng các ứng dụng Vue phức tạp và hấp dẫn với Nuxt3. Nuxt3 cung cấp universal rendering, file based router và các tính năng khác.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Hiểu các tính năng bổ sung mà Nuxt cung cấp trên Vue, như universal rendering, auto importation, và file based routing.
  • ✓ Sử dụng Nuxt để xây dựng ứng dụng production ready.
  • ✓ Tận dụng nhiều Nuxt 3 composable như useFetch, useAsyncData, useState hoặc useMeta.
  • ✓ Triển khai routing với một file based approach.

Đây là khóa học Nuxt 3 toàn diện nhất trên thị trường. Bạn sẽ tìm hiểu nhiều tính năng đáng kinh ngạc của Nuxt trong khi xây dựng sáu dự án trong thế giới thực. Với mỗi dự án mới, chúng tôi sẽ đi sâu vào các khái niệm Nuxt 3 ngày càng nâng cao. Đến cuối khóa học, bạn có thể tự hào coi mình là một chuyên gia Nuxt!

Bạn sẽ học được gì:

Trong phần giới thiệu, bạn sẽ tìm hiểu chính xác Nuxt là gì và các vấn đề mà nó giải quyết. Bạn sẽ tìm hiểu về client-side rendering và so sánh nó với universal rendering.

Trong dự án đầu tiên, chúng tôi sẽ làm mới kiến ​​thức Vue 3 của bạn bằng cách xây dựng một ứng dụng với composition API. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về TypeScript và cách Nuxt xử lý các component.

Trong dự án thứ hai, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về hệ sinh thái Nuxt. Chúng ta sẽ tìm hiểu về file-based routing, layouts và defining page metadata.

Trong dự án thứ ba, chúng ta sẽ tìm hiểu tất cả về cách có thể globally manage state với các composable.

Trong d án số 4, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo các HTTP request bằng cách sử dụng useFetch và useAsyncData.

Trong dự án thứ năm, chúng tôi sẽ tận dụng sức mạnh của Nuxt để xây dựng REST API của riêng mình và sử dụng nó trong client.

Cuối cùng, trong dự án thứ sáu, chúng tôi sẽ tích hợp ứng dụng của mình với Supabase để tận dụng authentication và SQL database services của nó.

Mục lục:

  • ✓ 01 - Xây dựng các UI Element.
  • ✓ 02 - File Based Routing & Navigation.
  • ✓ 03 - Defining Page Layouts.
  • ✓ 04 - Handling Client và Server Errors.
  • ✓ 05 - Improving Functionality với Utilities.
  • ✓ 06 - Revisiting Skipped Functionality.
  • ✓ 07 - Authentication và Middleware.
  • ✓ 08 - Server Endpoints và HTTP Requests.
  • ✓ 09 - Sử dụng Postgres for Data Transactions.
  • ✓ 10 - Image Storage và Retrieval.
  • ✓ 11 - BẮT ĐẦU KHÓA HỌC LEGACY. SẼ XÓA TRONG TƯƠNG LAI.
  • ✓ 12 - [LEGACY] - Giới thiệu.
  • ✓ 13 - [LEGACY] - Đi sâu vào Nuxt.
  • ✓ 14 - [LEGACY] - Pages và File-Based Routing.
  • ✓ 15 - [LEGACY] - Formatting Pages với Layouts.
  • ✓ 16 - [LEGACY] - Defining Page Meta Data for Better SEO.
  • ✓ 17 - [LEGACY] - Global State và Composables.
  • ✓ 18 - [LEGACY] - Fetching Data và HTTP Requests.
  • ✓ 19 - [LEGACY] - Cookies và Runtime Config.
  • ✓ 20 - [LEGACY] - Xây dựng một REST API.
  • ✓ 21 - [LEGACY] - Tích hợp với Supabase.
  • ✓ 22 - [LEGACY] - Handling Authentication.
  • ✓ 23 - [LEGACY] - SQL và Database Transactions.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất kỳ ai muốn đơn giản hóa quá trình phát triển Vue bằng cách khai thác sức mạnh của NuxtJS.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn xây dựng ứng dụng web universal rendered.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Nuxt 3 Bootcamp - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Developer [Update 2023] [Khóa 7054 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM