Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 Blueprints & Blender - Tìm Hiểu Game Development [Khóa 6999 A]

Tạo game đầu tiên của bạn từ đầu với Unreal Engine 5 và Blender!

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Sử dụng Blueprints để tạo game mechanic.
  • ✓ Tạo Game art với Blender và xuất sang Unreal Engine.
  • ✓ Tạo game environment của riêng bạn.
  • ✓ Tạo game character và kẻ thù của riêng bạn.
  • ✓ Thực hành Common Blueprint.
  • ✓ Tạo các HUD phức tạp với các widget.
  • ✓ Tạo Dynamic adjustable material.
  • ✓ Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
  • ✓ Tạo full một playable game từ đầu đến cuối.

Các Project File Unreal Engine và Game đã Export được bao gồm trong khóa học.

Game development là một nghề thú vị và sáng tạo nhưng có thể khá khó học, đặc biệt nếu bạn muốn làm việc đó một mình trong không gian độc lập. Đó là nơi tôi đến, trong khóa học này, tôi không chỉ dạy bạn cách tạo một Game với Unreal Engine Blueprints từ đầu đến cuối mà thay vì lật asset hoặc sử dụng asset có sẵn, bạn cũng sẽ học cách tạo character và environment của riêng mình sử dụng phần mềm Blender miễn phí! Chúng tôi sẽ bắt đầu từ một template trống và hướng tới việc tạo ra một Game sinh tồn mang tính thẩm mỹ giống như Zelda.

Bạn sẽ học được gì:

Trong Unreal Engine:

  • ✓ Tạo Blueprints cho game mechanics và controllers.
  • ✓ Học cách giao tiếp giữa các blueprint khác nhau.
  • ✓ Dynamic và Modular Materials.
  • ✓ Tạo các widget tương tác phức tạp.
  • ✓ Tạo Main Menu và Pause Menu.
  • ✓ Tạo ra nhiều cơ chế trò chơi và RPG phổ biến khác nhau.

Trong Blender:

  • ✓ 3D Modeling trong Blender.
  • ✓ UV Mapping.
  • ✓ Texturing Game Assets.
  • ✓ Baking và exporting Game Ready textures sang Unreal từ Blender.
  • ✓ Exporting Meshes sang Unreal.
  • ✓ Tạo Props, Environments và Characters.

Khóa học dành cho ai?

  • ✓ Người dùng mới bắt đầu và trung cấp muốn hợp lý hóa Blender và Unreal cho Game dev workflow của họ.
  • ✓ Những người muốn biết toàn bộ quy trình tạo Game từ đầu.

Mục lục:

  • ✓ 1 - Game Showcase.
  • ✓ 2 - Tạo Game (Bao gồm các Project File).

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Dành cho các game developer mới bắt đầu hoặc trình độ trung cấp muốn cải thiện kỹ năng của họ.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 Blueprints & Blender - Tìm Hiểu Game Development [Khóa 6999 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM