Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ IELTS Writing Task 2 - IELTS Band 7+ Preparation [Khóa 6799 A]

Hoàn thành quá trình chuẩn bị IELTS để đạt được điểm số bạn cần trong IELTS Writing Task 2 (Academic & General Training).

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tiếp cận bất kỳ chủ đề hoặc dạng câu hỏi nào trong IELTS Writing Task 2.
  • ✓ Nhận câu trả lời rõ ràng và mang tính hỗ trợ cho tất cả các câu hỏi của bạn bằng cách sử dụng Q&A tool.
  • ✓ Quản lý hạn chế về thời gian của IELTS Task 2 một cách bình tĩnh và hiệu quả.
  • ✓ Viết phần giới thiệu và kết luận chất lượng cao một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • ✓ Xây dựng một đoạn nội dung đạt điểm cao với các ý tưởng và lập luận được phát triển tốt.
  • ✓ Viết một cách mạch lạc và gắn kết, đồng thời liên kết các ý tưởng với diễn biến rõ ràng, hợp lý.
  • ✓ Sử dụng một lượng lớn từ vựng mới - cả common và academic - để tăng cường Nguồn từ vựng của bạn.
  • ✓ Sử dụng các cấu trúc ngữ pháp sẽ cải thiện điểm số của bạn về Grammatical Range và Accuracy.
  • ✓ Áp dụng 'bí quyết thành công' của tôi đã giúp nhiều học sinh nhảy từ band 6 lên band 7.5.
  • ✓ Hãy suy nghĩ như một giám khảo IELTS và áp dụng tư duy này vào bài thi viết.
  • ✓ Cảm thấy tự tin và tự tin khi bước vào kỳ thi IELTS cũng như khi viết bài luận cho công việc hoặc trường đại học trong tương lai.

Khóa học IELTS được thiết kế chuyên nghiệp với hơn 6.000 xếp hạng 5 sao. 

Tôi có nên tham gia khóa học này không?

Bạn đã từng thi IELTS Writing trước đây và chưa đạt được Band 7 trở lên như mong muốn?

Bạn đang tham gia kỳ thi IELTS Writing lần đầu tiên và muốn có một bài luyện thi IELTS viết luận tốt nhất hiện có?

Bạn có muốn được giảng dạy bởi một giáo viên dạy IELTS Writing  mỗi ngày và đã giúp hàng nghìn học viên cải thiện tiếng Anh và hiện thực hóa mục tiêu IELTS của họ, từ Band 6 đến Band 8 và hơn thế nữa không?

Nếu bạn trả lời 'có' cho bất kỳ câu hỏi nào ở trên thì khóa học này là dành cho bạn.

Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc vào kỳ thi này đến kỳ thi khác. Hãy tham gia khóa học này để cải thiện tiếng Anh của bạn, tìm hiểu các mẹo, công cụ và kỹ thuật để đạt được điểm số bạn cần và đạt được thành công trong IELTS Writing ngay bây giờ!

Xin lưu ý rằng khóa học này không phù hợp với những học viên đang học IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Listening hoặc dành cho những học viên thi TOEFL.

Khóa học này sẽ giúp tôi như thế nào?

Khóa học này sẽ dạy bạn cách viết những gì giám khảo IELTS muốn đọc trong IELTS Writing Task 2. Khóa học này dành cho những học viên đang cố gắng đạt Band 7, nhưng cũng sẽ cực kỳ có giá trị đối với bất kỳ học viên nào nhắm đến Band 6 hoặc Band 8. Ngay cả học viên Band 9 cũng sẽ học được điều gì đó mới mẻ ở đây! Nó được áp dụng cho cả hai module IELTS Academic và IELTS GT.

Bạn có thể nghĩ rằng giám khảo IELTS chỉ quan tâm đến từ vựng đa dạng, đúng chính tả và ngữ pháp chính xác. Cái này sai. Tất cả những điều này đều quan trọng nhưng bạn còn có thể làm nhiều hơn nữa để nâng cao điểm số của mình.

Làm chủ IELTS Writing: Task 2  sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn cần biết để thành công trong kỳ thi tiếng Anh này. Đây là khóa học chuẩn bị hoàn chỉnh IELTS Band 7+ cho IELTS Writing Task 2.

Trong khóa học này, bạn sẽ:

  • ✓ Hiểu cấu trúc của kỳ thi IELTS và đặc biệt là bài kiểm tra viết và cách tiếp cận nó.
  • ✓ Học cách viết câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào của Writing Task 2 sau khi học cách nhận biết các loại câu hỏi khác nhau.
  • ✓ Học cách quản lý thời gian một cách khôn ngoan, cách lên kế hoạch cho bài luận một cách hiệu quả và cách cấu trúc bài viết của bạn một cách phù hợp.
  • ✓ Học cách tạo ra 'dòng chảy' trong bài luận của bạn để bạn có thể bắt đầu viết như người bản xứ.
  • ✓ Tìm ra cách tăng vốn từ vựng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • ✓ Nghiên cứu các bước bạn cần thực hiện để đạt được phạm vi ngữ pháp và độ chính xác.
  • ✓ Tìm hiểu nhiều 'bí quyết thành công' sẽ giúp bạn đạt điểm cao nhất có thể.
  • ✓ Tìm hiểu công thức 3 bước hiệu quả để viết phần giới thiệu và kết luận, để có thể dành nhiều thời gian hơn cho phần body.
  • ✓ Bắt đầu cảm thấy tự tin, yên tâm và ngày càng chuẩn bị tốt hơn cho phần thi viết trong kỳ thi IELTS tiếp theo của bạn.

Bạn sử dụng gì để giảng dạy khóa học của bạn? Có ba thành phần chính trong khóa học Mastering IELTS Writing: Task 2 :

  • ✓ Lessons. Các bài học trong khóa học này hoạt động. Tôi biết điều này nhờ vào điểm số cao của các học sinh trước đây của tôi. Các bài học rõ ràng, trực tiếp và tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện chất lượng kỹ năng viết của bạn. Chúng tôi sẽ không lãng phí thời gian.
  • ✓ Materials. Những tài liệu tôi đưa vào khóa học này là những tài liệu đã giúp các học viên trước đây của tôi đạt điểm 7 trở lên trong kỳ thi IELTS. Những tài liệu chất lượng cao này bao gồm các mô tả hữu ích, rõ ràng về các kỹ thuật IELTS, câu trả lời mẫu cho các câu hỏi IELTS writing và những lỗi phổ biến cần tránh. Mọi thứ bạn thấy trong khóa học này là tập hợp tất cả các kỹ thuật tôi đã học được trong nhiều năm với nhiều học viên IELTS của mình. 
  • ✓ Teacher. Tên tôi là Matt và tôi điều hành một trang web tên là The IELTS Teacher. Tôi là người Anh gốc Anh với bằng Cử nhân tiếng Anh và đã giúp học sinh học tiếng Anh từ năm 2008. Năm 2013, tôi thành lập The IELTS Teacher. Tôi tạo trang web này vì tôi muốn giúp học viên vượt qua kỳ thi IELTS bằng các bài học qua Skype và chia sẻ màn hình cũng như Sửa bài viết. Tôi đã dạy hàng nghìn bài học IELTS 1-1 và giúp hàng trăm học viên đạt được điểm số mục tiêu. 

Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy đăng ký khóa học ngay hôm nay và cùng bạn bắt đầu trên con đường dẫn tới thành công IELTS.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Học viên muốn học cách đạt điểm cao (Band 7+) trong Task 2 của IELTS Writing test.
  • ✓ Khóa học này phù hợp cho học viên học cả học phần Academic và General Training.
  • ✓ Mặc dù khóa học này nhắm đến những người cần Band 7 trở lên trong Task 2 nhưng nó cũng sẽ giúp những người đang cố gắng đạt điểm 6 hoặc 6.5.
  • ✓ Khóa học này KHÔNG phù hợp với những học viên cần trợ giúp về IELTS Writing Task 1, Listening, Reading hoặc Speaking.
  • ✓ Khóa học này KHÔNG phù hợp với những học viên chưa có trình độ tiếng Anh khá tốt. Nếu điểm IELTS gần đây nhất của bạn là 5 hoặc thấp hơn thì khóa học này có thể không hữu ích cho bạn.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ IELTS Writing Task 2 - IELTS Band 7+ Preparation [Khóa 6799 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM