Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Microsoft Word VBA Macro [Khóa 6624 A]

Khóa học lập trình Word VBA duy nhất trên web. Tại sao nên học Excel VBA nếu bạn có kế hoạch tự động hóa Microsoft Word?

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Kiến thức cần có để bắt đầu tự tin viết VBA macro tự động hóa các quy trình trong Word và điều này sẽ nâng cao profile của chính bạn với tư cách là một Word developer.
  • ✓ Bạn sẽ học cách khắc phục những hạn chế của Macro Recorder bằng cách viết code của riêng bạn.
  • ✓ Bạn sẽ làm quen với Visual Basic Editor.
  • ✓ Bạn sẽ học cách làm việc với Word Object model.
  • ✓ Bạn sẽ tìm hiểu cơ bản về lập trình sự kiện.
  • ✓ Bạn sẽ tìm hiểu cách tạo giao diện người dùng cho các giải pháp Word macro của mình.
  • ✓ Bạn sẽ học cách validate user input.
  • ✓ Bạn sẽ học cách gỡ lỗi code lập trình Word của mình.
  • ✓ Bạn sẽ tìm hiểu cách làm cho macro của mình mạnh mẽ hơn bằng cách triển khai xử lý lỗi.

Có rất nhiều khóa đào tạo trực tuyến về Excel VBA; nhưng đây là khóa học Word VBA duy nhất dành riêng cho việc sử dụng lập trình VBA macro để tự động hóa Microsoft Word.

Các hướng dẫn bằng video về Word VBA trong khóa học này được thiết kế để cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết để bắt đầu tạo các macro tùy chỉnh của riêng mình nhằm tự động hóa các tác vụ và thao tác trong Microsoft Word.

Microsoft VBA (Visual Basic for Application) cho phép bạn điều khiển Microsoft Office theo chương trình. Bạn có thể viết macro để thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho tổ chức hoặc khách hàng của bạn.

Người dùng Word học lập trình VBA macro vì một số lý do: một số người đang tìm cách nâng cao triển vọng nghề nghiệp của họ; một số đang tìm cách tiết kiệm thời gian cho mình; những người khác đang hướng tới việc tiết kiệm tiền cho công ty của họ và tăng năng suất. 

  • Có lẽ bạn là người dùng Microsoft Word nâng cao đang tìm cách khám phá ngoài việc sử dụng macro recorder.
  • Có lẽ bạn là một chuyên gia Microsoft Office đang tìm cách nâng cao danh mục kỹ năng của mình và khiến bản thân thực sự không thể thiếu ở nơi làm việc.
  • Có lẽ bạn đã học cách tự động hóa Microsoft Excel bằng VBA và hiện bạn đang muốn làm điều tương tự với Microsoft Word.

Dù lý do bạn muốn học viết Word VBA macros là gì đi nữa, khóa học này sẽ trang bị cho bạn mọi thứ bạn cần để bắt đầu và cảm thấy tự tin khi viết Word VBA code của riêng mình.

Mục lục:

  • ✓ 01 - Bắt đầu.
  • ✓ 02 - Viết Macros trong Visual Basic Editor.
  • ✓ 03 - Biến và hằng.
  • ✓ 04 - Subroutines & Functions.
  • ✓ 05 - Điều kiện, vòng lặp và mảng.
  • ✓ 06 - Word Object Model.
  • ✓ 07 - Events, Dialogs và UserForms.
  • ✓ 08 - Error Handling và Debugging.
  • ✓ 09 - Thực hành bổ sung từng bước.
  • ✓ 10 - Thông tin thêm từ Grant Gamble.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Khóa học này hướng tới người dùng có kiến ​​thức trung cấp hoặc nâng cao về Microsoft Word nhưng có ít hoặc không có kiến ​​thức về lập trình VBA.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Microsoft Word VBA Macro [Khóa 6624 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM