Tin mới nhất

Menu

Khóa Học Business Analyst (BA) Thực Chiến Cho Người Mới [Tiếng Việt] [Khóa 9369 V]

Business Analyst cho mọi cấp độ (Fresher, Junior, Middle) - Khóa học BA thực chiến cho người mới.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Xác định được vai trò của BA trong Dự án.
  • ✓ Biết cách thực hiện kĩ thuật khơi gợi yêu cầu.
  • ✓ Biết cách vẽ và miêu tả các biểu đồ UML.
  • ✓ Biết cách vẽ và mô tả wireframe/mockup.
  • ✓ Biết cách để viết một tài liệu BA đầy đủ.

Khóa học BA thực chiến sẽ cung cấp cho bạn kiến thức tối thiểu để hiểu và biết cách viết tài liệu phân tích nghiệp vụ. Bạn sẽ tìm hiểu về vị trí BA, con đường sự nghiệp BA, bạn cũng học được nhiều kỹ thuật quan trọng trong BA như Kỹ thuật khơi gợi, UML, Wireframe, use case, user story, v.v. Bạn có thể học cách vẽ sơ đồ hoạt động, cách mô tả sơ đồ. Bạn cũng học cách viết một tài liệu đầy đủ trong lĩnh vực BA.

Dù bạn là ai, có thuộc lĩnh vực IT hay không, bạn sẽ có đủ kỹ thuật để kiểm soát công việc của mình trong lĩnh vực Business Analyst. Bạn sẽ nhận ra rằng không có gì có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn. Chỉ cần tham gia khóa học, bạn sẽ học được rất nhiều điều.

Khóa học được chia thành nhiều phần. Sau khi học lý thuyết, bạn có thể thực hành bằng cách sử dụng nghiên cứu điển hình. Như vậy các bạn sẽ dễ dàng hiểu được nội dung bài học.

Qua gần 40 video, khóa học sẽ giải thích tại sao bạn nên thực hiện kỹ thuật này thay vì kỹ thuật kia. Đừng lo lắng nếu bạn không có nền tảng về CNTT. Khóa học này dành cho tất cả các bạn, dễ học, dễ hiểu, và nếu bạn muốn, bạn có thể làm được.

Cải thiện kỹ năng phân tích nghiệp vụ của bạn ngay bây giờ.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Những ai muốn tham gia Business Analyst, nếu bạn không phải là người làm về IT, cũng không sao cả. Khóa học sẽ giúp bạn có kiến ​​thức tối thiểu về lĩnh vực Business Analyst.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Khóa Học Business Analyst (BA) Thực Chiến Cho Người Mới [Tiếng Việt] [Khóa 9369 V] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM