Ebook Event-Database Architecture Cho Computer Game - Tập 2, Game Design & Nature of the Beast [Ấn Bản Lần 1, Tháng 7/2025] [PDF, EPUB] [9320E]
Event-Database Architecture cho Computer Game đề xuất kiến trúc phần mềm rõ ràng đầu tiên cho game development, giải quyết vấn đề về xây dựng Computer Game hiện đại với rất ít hoặc không có game design. Tập sách này trình bày một ví dụ về quy trình sản xuất thực tế dựa trên quy trình sản xuất phần mềm, bao gồm các ví dụ về game design, technical design, data design và tools design trong quy trình đó.
Tập sách này bao gồm một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về cách tối ưu hóa kết quả. Điều này dẫn đến việc khám phá cách nhân viên, đặc biệt là các Kỹ sư Phần mềm, thường nhìn nhận việc tối ưu hóa. Nó cũng giải thích tầm nhìn của các Kỹ sư liên quan như thế nào đến tầm nhìn của ban lãnh đạo của một dự án hoặc công ty. Nó mô tả cách thức lãnh đạo này cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của một quy trình sản xuất, bao gồm cả Event-Database Production Process.
Cuốn sách này sẽ rất hữu ích cho các game developer chuyên nghiệp đảm nhiệm các vai trò quản lý như Technical Director và Game Producer và các vai trò kỹ thuật như Tools Programmer, UI Programmer, Gameplay Programmer & Engineer, cũng như sinh viên đang học phát triển và lập trình game.
Mục lục:
- ✓ Chương 1: LPmud Software Production Process.
- ✓ Chương 2: Consistent Data Design.
- ✓ Chương 3: Tối ưu hóa kết quả.
- ✓ Chương 4: Nature of the Beast.
- ✓ Chương 5: Cause & Effect.
- ✓ Chương 6: Thuật ngữ.