Chia Sẻ Khóa Học VoIP PBX & Call Center Trên Asterisk Issabel [Khóa 8695 A]
Tìm hiểu Issabel (ex-Elastix) & Cấu hình & Triển khai IP Telephony Server với các Ví dụ & Trường hợp Sử dụng Thực tế.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Xây dựng Hệ thống Điện thoại IP hoàn chỉnh bằng nền tảng mã nguồn mở.
- ✓ Khám phá sự nghiệp thú vị trong Ngành Viễn thông.
- ✓ Cảm thấy tự tin hơn trong việc quản lý Issabel Telephony Server.
- ✓ Cung cấp các dịch vụ & giải pháp Điện thoại IP Nguồn mở cho khách hàng của bạn.
Bao gồm Cloud Issabel Installation, Security WebRTC Video Conferencing & Call Center.
Bạn cần một hệ thống điện thoại hiệu quả về chi phí hoặc Call Center đầy đủ tính năng phong phú cho doanh nghiệp?
Bạn có mệt mỏi khi phải trả chi phí cấp phép cho hệ thống điện thoại độc quyền không?
Bạn có muốn mở rộng kinh doanh của mình và yêu cầu một hệ thống điện thoại, nhưng các hệ thống kế thừa không cho phép bạn?
Bạn muốn tìm hiểu asterisk nhưng muốn tránh dòng lệnh và Linux shell khi bắt đầu?
Issabel (trước đây được gọi là 'ELASTIX') là phần mềm điện thoại IP nguồn mở phổ biến và được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới. Giao tiếp VoIP cốt lõi dựa trên Asterisk - Nền tảng điện thoại IP mạnh mẽ nhất. Khóa học này được thiết kế cho người mới, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thích sử dụng điện thoại IP - PBX hoặc thậm chí là các nhà cung cấp giải pháp muốn cung cấp dịch vụ điện thoại cho người dùng cuối.
Khóa học bắt đầu với các khái niệm và thuật ngữ điện thoại ban đầu được sử dụng trong ngành dịch vụ điện thoại — không yêu cầu kiến thức kỹ thuật trước về viễn thông để tham gia khóa học này.
Khóa học có một dự án mô tả một kịch bản trong thế giới thực. Điều này giúp bạn học tập dựa trên hoạt động và có thể áp dụng kiến thức đã học vào thế giới thực. Khóa học giải thích rõ ràng các tính năng của hệ thống điện thoại với thực hành trong phòng thí nghiệm cho các cấu hình.
Các hệ thống độc quyền yêu cầu một khoản phí cấp phép cho hầu hết các tính năng quan trọng của Doanh nghiệp và các Tính năng UC như tính di động và tích hợp bên thứ ba. Để tránh các tiện ích bổ sung đắt tiền, hãy sử dụng mã nguồn mở.
Sử dụng một hệ thống duy nhất để quản lý nhiều công cụ và nền tảng, nhờ đó có “ năng suất của nhân viên cao hơn, giảm chi phí và là phương tiện để cải thiện sự tương tác của khách hàng.
Mục lục khóa học:
- ✓ 01. Giới thiệu & Các nguyên tắc cơ bản về VoIP.
- ✓ 02. Yêu cầu mạng đối với VoIP.
- ✓ 03. Project khóa học.
- ✓ 04. Cài đặt Issabel.
- ✓ 05. Tổng quan về Issabel.
- ✓ 06. Thiết lập hệ thống điện thoại Issabel.
- ✓ 07. Bảo trì hệ thống điện thoại Issabel.
- ✓ 08. Mô-đun Issabel Call Center.
- ✓ 09. Bắt đầu - Cấu hình Issabel Call Center Core.
- ✓ 10. issabel Call Center Inbound Call Campaign.
- ✓ 11. Issabell Call Center Outbound Call Campaign.
- ✓ 12. Báo cáo & Thống kê của Issabel Call Center.
- ✓ 13. Call Center Realtime Dashboard & Live Wallboard.
- ✓ 14. Call Center Supervisor Level Function & Feature để Đảm bảo Chất lượng.
- ✓ 15. Triển khai Issabel IP PBX trên Public Cloud.
- ✓ 16. Issabel Meet - Cộng tác & Hội nghị Truyền hình WebRTC.
- ✓ 17. Issabel Resource & VoIP Hardware.
MÃ KHÓA HỌC TÌM KIẾM TRÊN DRIVE: 8695
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and Email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền: