Ebook Nâng Cao Trải Nghiệm Game Với Unreal Engine 5 - Biến Ý Tưởng Game Của Bạn Trở Nên Sống Động Bằng Cách Sử Dụng Unreal Engine 5 Mới Và C++ [Ấn Bản Lần 2, Tháng 9-2022] [PDF, EPUB, MOBI + CODE] [9808E]
Thực hành các công cụ và kỹ thuật phát triển game để xây dựng dự án game bằng cách sử dụng phiên bản mới nhất của Unreal Engine và C++, hai trong số những công cụ được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp trò chơi.
1. Các tính năng chính:
- ✓ Bắt đầu sự nghiệp của bạn hoặc phát triển một sở thích mới bằng cách học cách phát triển game với Unreal Engine 5 và C++.
- ✓ Học các kỹ thuật prototype và phát triển ý tưởng của riêng bạn với các hình ảnh chính được in màu.
- ✓ Củng cố kỹ năng của bạn bằng cách học dựa trên dự án bằng cách xây dựng một loạt game từ đầu.
2. Mô tả cuốn sách:
Đắm mình vào các dự án game Unreal với cuốn sách này, được viết bởi bốn chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với Unreal Engine. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn qua phiên bản Unreal Engine mới nhất bằng cách giúp bạn thực hành các dự án tạo game.
Cuốn sách bắt đầu với phần giới thiệu về Unreal Editor và các khái niệm chính như actors, blueprints, animations, inheritance, và player input. Sau đó, bạn sẽ chuyển sang dự án đầu tiên trong số ba dự án, xây dựng một dodgeball game, nơi bạn sẽ tìm hiểu các khái niệm về line traces, collisions, projectiles, user interface, và sound effects. Bạn cũng sẽ khám phá cách kết hợp các khái niệm này để thể hiện các kỹ năng mới của mình. Dự án thứ hai, một side-scroller game, sẽ giúp bạn triển khai các khái niệm như animation blending, enemy AI, spawning objects, và collectibles. Và cuối cùng, bạn sẽ bao gồm các khái niệm chính trong việc tạo một multiplayer environment khi bạn làm việc trong dự án thứ ba, một FPS game.
Đến cuối cuốn sách Unreal Engine này, bạn sẽ hiểu rộng hơn về cách sử dụng các công cụ mà game engine cung cấp để bắt đầu xây dựng game của riêng bạn.
3. Những gì bạn sẽ học:
- ✓ Tạo một third-person character và enemies đầy đủ chức năng.
- ✓ Implement navigation với keyboard, mouse, và gamepad.
- ✓ Program logic và game mechanics với collision và particle effect.
- ✓ Khám phá AI for games với Blackboards và behavior trees.
- ✓ Xây dựng character animation với animation blueprints và montages.
- ✓ Đánh bóng trò chơi của bạn với các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tuyệt đẹp.
- ✓ Khám phá các nền tảng của game UI bằng cách sử dụng một heads-up display.
- ✓ Khám phá cách triển khai multiplayer trong game của bạn.
4. Cuốn sách này dành cho ai:
Cuốn sách này dành cho các game developer muốn bắt đầu sử dụng Unreal Engine 5 cho các dự án phát triển game của họ. Bất kỳ ai đã sử dụng Unreal Engine trước đây và muốn củng cố, cải thiện và áp dụng các kỹ năng của mình sẽ thấy cuốn sách này hữu ích. Để nắm bắt tốt hơn các khái niệm được giải thích trong cuốn sách này, cần phải có kiến thức cơ bản về C++ như biến, hàm, lớp, đa hình và con trỏ. Để tương thích hoàn toàn với IDE được sử dụng trong sách này, nên sử dụng hệ thống Windows.
5. Mục lục:
- ✓ Chương 01: Giới thiệu về Unreal Engine.
- ✓ Chương 02: Làm việc với Unreal Engine.
- ✓ Chương 03: Character Class Components và Blueprint Setup.
- ✓ Chương 04: Bắt đầu với Player Input.
- ✓ Chương 05: Query với Line Traces.
- ✓ Chương 06: Setting Up Collision Objects.
- ✓ Chương 07: Làm việc với UE5 Utilities.
- ✓ Chương 08: Tạo User Interfaces với UMG.
- ✓ Chương 09: Thêm Audio-Visual Elements.
- ✓ Chương 10: Tạo SuperSideScroller Game.
- ✓ Chương 11: Làm việc với Blend Space 1D, Key Bindings và State Machines.
- ✓ Chương 12: Animation Blending và Montages.
- ✓ Chương 13: Tạo và thêm Enemy Artificial Intelligence.
- ✓ Chương 14: Spawning the Player Projectile.
- ✓ Chương 15: Khám phá Collectibles. Power-Ups, và Pickups.
- ✓ Chương 16: Bắt đầu với Multiplayer Basic.
- ✓ Chương 17: Sử dụng Remote Procedure Calls.
- ✓ Chương 18: Sử dụng Gameplay Framework Classes trong Multiplayer.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU