Tin mới nhất

Menu

Browsing "Older Posts"

Chia Sẻ Khóa Học IT Support Fundamentals Cho Các IT Beginner [Khóa 7522 A]

12 tháng 2 2023 / No Comments

Các kỹ năng IT Support dành cho các IT Beginner.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Hiểu về mạng và các thiết bị mạng trong thế giới kinh doanh.
  • ✓ Hiểu và khắc phục sự cố hệ điều hành Windows 10.
  • ✓ Hiểu Internet là gì, nó hoạt động như thế nào trong môi trường doanh nghiệp.
  • ✓ Tìm hiểu cách các ứng dụng được tạo và cách chúng hoạt động bên dưới máy tính cũng như cách khắc phục sự cố ứng dụng.
  • ✓ Hiểu sự khác biệt giữa mạng gia đình và mạng công ty.
  • ✓ Sử dụng các phương pháp giải quyết vấn đề phổ biến và kỹ năng mềm trong môi trường Công nghệ thông tin.
  • ✓ Có thể tạo hoặc lập kế hoạch lộ trình rõ ràng cho các khóa học kỹ thuật nâng cao.

Đây là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho những người học quan tâm đến các khái niệm và kỹ năng IT support chuyên nghiệp ở entry-level .

Khóa học này tập trung vào các kiến ​​thức và kỹ năng IT thiết yếu cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ thường được thực hiện bởi các Chuyên gia IT, cụ thể là: Thiết lập workstation, bao gồm tiến hành cài đặt phần mềm; thiết lập kết nối mạng; xác định các vấn đề tương thích và xác định và ngăn ngừa rủi ro bảo mật; quản lý sự an toàn và bảo trì phòng ngừa của máy tính.

Nhận khóa đào tạo bạn cần để luôn dẫn đầu với các chuyên gia IT thực thụ trên IT Help Desk.

Không yêu cầu kinh nghiệm thực hành trước để sử dụng hoặc hoàn thành khóa học này. Sau khi hoàn thành khóa học này, sinh viên sẽ có thể tham gia các khóa học kỹ thuật nâng cao hơn với các kỹ năng nền tảng vững chắc.

Đến cuối khóa học này, bạn sẽ có thể:

  • ✓ Hiểu mạng và các thiết bị mạng trong thế giới kinh doanh.
  • ✓ Hiểu và khắc phục sự cố hệ điều hành Windows 10.
  • ✓ Hiểu Internet là gì, nó hoạt động như thế nào trong môi trường doanh nghiệp.
  • ✓ Tìm hiểu cách các ứng dụng được tạo và cách chúng hoạt động bên dưới máy tính cũng như cách khắc phục sự cố ứng dụng.
  • ✓ Hiểu sự khác biệt giữa mạng gia đình và mạng công ty.
  • ✓ Sử dụng các phương pháp giải quyết vấn đề phổ biến và kỹ năng mềm trong môi trường Công nghệ thông tin.
  • ✓ Hiểu sự khác biệt giữa server và client.
  • ✓ Có thể tạo hoặc lập kế hoạch lộ trình rõ ràng cho các khóa học kỹ thuật nâng cao.

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02. Network là gì..
  • ✓ 03. Điều gì tạo nên một Network.
  • ✓ 04. Network Management.
  • ✓ 05. Small office/home office network (SOHO).
  • ✓ 06. Hướng dẫn mạng văn phòng thực tế.
  • ✓ 07. Basic hoặc Common IT Ticket (Hardware).
  • ✓ 08. Windows 10 Training.
  • ✓ 09.Làm việc với các Công nghệ Remote Access.
  • ✓ 10. Basic Network Command.
  • ✓ 11. Active Directory Training.
  • ✓ 12. Office 365 Training.
  • ✓ 13. Đào tạo các Kỹ năng mềm.
  • ✓ 14. Đề xuất khóa học tiếp theo.
  • ✓ 15. Cộng đồng IT và những lời khuyên cuối cùng.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Các cá nhân đang tìm kiếm các vị trí cấp đầu vào trong lĩnh vực IT support.
  • ✓ Khóa học này dành cho những người hoàn toàn mới bắt đầu làm quen với IT, những người muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực IT support hoặc chỉ phát triển kỹ năng của họ trong lĩnh vực này.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.