Chia Sẻ Khóa Học Tạo Một Game Online Với Unity, NodeJS, Strapi, TypeScript [Khóa 6962 A]
07 tháng 11 2023
/
No Comments
Làm chủ Unity & NodeJS: Tạo Multiplayer Game với Strapi, TypeScript và các nguyên tắc mạng nâng cao. 2024.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Tạo một game online multiplayer được lưu trữ trên một dedicated Authoritative Server với Unity làm front-end và NodeJS làm backend.
- ✓ Sử dụng Strapi làm admin panel/database Content Management System và API Framework để tổ chức nội dung và cơ sở dữ liệu của bạn.
- ✓ Hiểu cách hoạt động của Online Networking hiện đại trong trò chơi, bất kể bạn sử dụng công cụ hoặc chương trình nào.
- ✓ Tìm hiểu tầm quan trọng của Lập trình hướng đối tượng trong Game Development.
- ✓ Hiểu sự khác biệt giữa một Peer-to-Peer system và Client-Server system cũng như thời điểm sử dụng một trong hai hệ thống này.
- ✓ Tìm hiểu cách sử dụng TypeScript để code backend của game của bạn bằng các nguyên tắc Lập trình hướng đối tượng.
- ✓ Làm cho game online của bạn trở nên không thể bị hack nhất có thể (Game không bao giờ có thể chống hack 100%).
- ✓ Tạo một game online Turn-Based Strategy với các nhân vật, kỹ năng, buff/debuff.
- ✓ Tìm hiểu cách update game đã xuất bản của bạn để thêm nội dung và tính năng mới.
Chào mừng bạn đến với hướng dẫn chân thật về cách xây dựng một multiplayer game bằng Unity và NodeJS. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiếp cận đơn giản thì bạn đã đến đúng nơi.
Đây là những gì khóa học này cung cấp:
- ✓ 1. Tích hợp Unity & NodeJS: Đi sâu vào việc sử dụng Unity cho các yếu tố hình ảnh trong game của bạn đồng thời khai thác sức mạnh của NodeJS cho cơ chế backend. Chúng tôi đơn giản hóa các phần phức tạp, giúp việc tích hợp trở nên dễ dàng.
- ✓ 2. Quản lý nội dung với Strapi: Quản lý nội dung game của bạn một cách hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về Strapi, đảm bảo bạn có một môi trường game năng động và dễ cập nhật.
- ✓ 3. Những yếu tố cần thiết về mạng: Đi sâu vào các nền tảng của online game networking. Tìm hiểu các tính năng riêng biệt của hệ thống Peer-to-Peer và Client-Server, đảm bảo game của bạn cung cấp trải nghiệm multiplayer tốt nhất.
- ✓ 4. TypeScript & OOP: Vượt xa những điều cơ bản. Hiểu cách kết hợp TypeScript và Lập trình hướng đối tượng để tạo ra code backend có tổ chức, có thể mở rộng và hiệu quả hơn.
- ✓ 5. Game Security: Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, bảo mật là điều tối quan trọng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để bảo vệ game của bạn, giảm thiểu lỗ hổng và đảm bảo nền tảng an toàn hơn cho người chơi.
- ✓ 6. Xuất bản và cập nhật: Sau khi trò chơi của bạn xuất hiện, nó cần phải luôn phù hợp. Nhận thông tin chi tiết về các phương pháp hay nhất để cập nhật và cải thiện live game của bạn, thêm nội dung mới và đảm bảo sự tương tác liên tục của người chơi.
Được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và những người có nền tảng phát triển game, khóa học này hứa hẹn mang lại sự hiểu biết toàn diện về cách tạo, quản lý và cập nhật online multiplayer game. Đi sâu vào và bắt đầu xây dựng!
Mục lục:
- ✓ 1. Giới thiệu.
- ✓ 2. Unity.
- ✓ 3. Backend Server.
- ✓ 4. Frontend + Backend.
- ✓ 5. (Final) Deploy game của bạn (Devops, Ubuntu, DigitalOcean, Docker).
Khóa học này dành cho ai:
- ✓ Khóa học này dành cho những Unity game developer mới bắt đầu và trung cấp, những người muốn tìm hiểu cách tạo một game online multiplayer hiện đại, nghiêm túc.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.