Tin mới nhất

Menu

Toàn tập hơn 8GB Video học WordPress cực hay

Toàn tập hơn 8GB Video học WordPress cực hay

Toàn tập hơn 8GB Video học WordPress cực hay

Đây là những video mà mình đã sưu tầm được trên Internet của các tác giả: Thạch Phạm, Blogger Trần Tỉnh, ZendVN,…Bộ video này mình thấy rất hay, hôm nay mình sẽ chia sẽ cùng các bạn, huy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Danh sách video học wordpress toàn tập

  1. Thiết kế website bằng WordPress từ A đến Z – Thạch Phạm => Download tại đây.
  2. Hướng dẫn thiết kế website bán hàng trong WordPress – Thạch Phạm => Download tại đây.
  3. Hướng dẫn làm WordPress từ A đến Z (Xem xong làm luôn)=> Download tại đây.
  4. Hướng dẫn tự tạo theme cho WordPress – ZendVN=> Download tại đây.
  5. Xây dựng mô hình MVC trong WordPress – ZendVN=> Download tại đây.
  6. Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress – Blogger Trần Tỉnh=> Download tại đây.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

4 nhận xét to '' Toàn tập hơn 8GB Video học WordPress cực hay "

ADD COMMENT
  1. Cảm ơn đã share mình đã học và làm theo và đây là kết quả https://bloggiasach.wordpress.com/ Các bạn xem có gì góp ý nhé.

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM