Tin mới nhất

Menu

Giáo trình Tin Học Văn Phòng Cơ Bản và Nâng cao (Office 2013)

Giáo trình Tin Học Văn Phòng Cơ Bản và Nâng cao (Office 2013)
Nhằm giúp sinh viên các ngành không chuyên tin học có thể tự luyện tập và làm chủ Office 2013 , nhóm tác giả cung cấp giáo trình đầy đủ về bộ công cụ Office 2013. Bộ giáo trình gồm: Word, Excel, Power point từ cơ bản tới nâng cao, cuối mỗi cuốn giáo trình sẽ có bộ bài tập để sinh viên có thể nâng cao kỹ năng tin học văn phòng.
  1. Bộ giáo trình Tin Học Office Cơ Bản - 259 trang.
  2. Bộ giáo trình Tin Học Office Nâng Cao - 267 trang.
  • Nguyễn Văn Hùng. 
  • Trần Duy Thanh. 
  • Phạm Thị Xuân Diệu. 
  • Nguyễn Thị Cẩm Hương.
  • Trần Nguyên Phúc.
Chúc các bạn thành công!

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

2 nhận xét to '' Giáo trình Tin Học Văn Phòng Cơ Bản và Nâng cao (Office 2013) "

ADD COMMENT
  1. Mình không muốn học ở trung tâm nên quyết định tự học, tìm trên mạng thì không thấy cuốn sách nào hay cả. Chân thành cảm ơn tập thể tác giả đã chia sẻ miễn phí tài liệu này! Chúc các bạn sẽ thành công trong công việc!

    Trả lờiXóa
  2. Giáo trình rất hay, cảm ơn nhóm tác giả. Nhà sách có thể cho mình xin thông tin về nhà xuất bản của sách được không? Cảm ơn

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM