Tin mới nhất

Menu

Đề thi tuyển lập trình viên của FPT SOFT



Để vào làm việc trong một công ty trước tiên ngoài vòng phỏng vấn công việc deal lương với HR (Quản lý nhân sự), thì việc thi tuyển để nhà quản lý biết được trình độ ban đầu của bạn đạt mức nào để có thể sắp xếp vị trí phù hợp hoặc là Fresher hoặc là nhân viên chính thức.
       Chính vì điều đó nhiều bạn sinh viên mới ra trường lúc nộp hồ sơ xong thì cũng bở ngỡ với phần thi tuyển lập trình viên này, vì vậy mình sẽ chia sẻ với các một số đề thi tuyển lập trình viên của FPT Software với các ngôn ngữ lập trình như Java, DOT NET, C and C++, những đề thi tuyển này sẽ giúp cho bạn bớt được phần nào căng thẳng trước lúc đi xin việc tại FPT Software.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Đề thi tuyển lập trình viên của FPT SOFT "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM