Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Danh Sách Câu Hỏi Kèm Trả Lời Phỏng Vấn Dành Cho Lập Trình Viên

Chia Sẻ Danh Sách Câu Hỏi Kèm Trả Lời Phỏng Vấn Dành Cho Lập Trình Viên
Chia Sẻ Danh Sách Câu Hỏi Kèm Trả Lời Phỏng Vấn Dành Cho Lập Trình Viên
Bạn là sinh viên CNTT đang học sắp ra trường hoặc đã ra trường đang băn khoăn xin tuyển dụng vào một công ty về CNTT để làm việc nhưng lại thắc mắc liệu các nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn bạn những câu hỏi gì?

Vâng, đó là lý do mình viết bài viết này, chia sẻ các bạn danh sách các câu hỏi và câu trả lời phỏng vấn dành cho các bạn lập trình viên.

Các câu hỏi được tổng hợp kỹ càng theo từng ngôn ngữ, ví dụ nếu bạn muốn ứng tuyển vào vị trí lập trình viên PHP thì các nhà tuyển dụng sẽ hỏi bạn kiến thức gì? câu hỏi gì? Và với Java, hay Node.js...thì như thế nào. Mọi giải đáp sẽ có trong danh sách câu hỏi + trả lời sau đây. Hãy tải về để tìm hiểu nào!

Link tải câu hỏi + trả lời phỏng vấn: Download.

XEM HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TẠI ĐÂY

XEM TẤT CẢ +100 KHÓA HỌC KHÁC TẠI ĐÂY



Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Danh Sách Câu Hỏi Kèm Trả Lời Phỏng Vấn Dành Cho Lập Trình Viên "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM