Tin mới nhất

Menu

QuickEdit Pro Ứng Dụng Học Code Và Viết Code Mọi Lúc Mọi Nơi Trên Di Động

QuickEdit Pro Ứng Dụng Học Code Và Viết Code Mọi Lúc Mọi Nơi Trên Di Động

Bạn thích code, bạn muốn học code, bạn muốn code mọi lúc mọi nơi?
Bạn không có pc, không vấn đề. Ứng dụng này là 1 ứng dụng khá hoàn hảo, nó cho phép bạn mở tệp lên tới hơn 10.000 dòng  không hề lag (giật).
Nó có khả năng soạn thảo và đánh dấu cú pháp cho hơn 40 ngôn ngữ khác nhau (C++, C#, Java, XML, Javascript, PHP, Perl, Python, Ruby, Smali, Swift, v.v.). Tự động phát hiện bảng  và  hóa.
Ứng dụng này cho phép bạn truy cập file từ FTP, Google Drive, Dropbox và OneDrive nữa. Nói chung nó gần giống với Notepad++ trên PC ấy )
Đây đơn giản là phiên bản Pro, dc tải từ CHPlay chưa qua chỉnh sửa gì cả . Bản pro sẽ không có quảng cáo !!!

LINK DOWNLOAD: https://goo.gl/se4oEm




Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " QuickEdit Pro Ứng Dụng Học Code Và Viết Code Mọi Lúc Mọi Nơi Trên Di Động "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM