Tin mới nhất

Menu

SOURCE CODE APP ANDROID LỊCH ĐƠN GIẢN (SIMPLE CALENDAR)


Một source code app Android lịch đơn giản và dễ sử dụng được xây dựng hoàn toàn bằng Kotlin . Nếu bạn đang muốn tìm hiểu Kotlin, thì đây có lẽ là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu.


Mục tiêu của ứng dụng này khá là đơn giản, và cũng là 1 phương tiện tuyệt vời để bắt đầu học một ngôn ngữ hoàn toàn mới để phát triển ứng dụng Android. Một điều thú vị khác bạn có thể học được từ dự án này là tạo các vật dụng cho máy tính để bàn tùy chỉnh cho Android.

HÌNH ẢNH DEMO 


SOURCE CODE APP ANDROID LỊCH ĐƠN GIẢN (SIMPLE CALENDAR)




LINK DOWNLOAD

XEM HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TẠI ĐÂY


Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " SOURCE CODE APP ANDROID LỊCH ĐƠN GIẢN (SIMPLE CALENDAR) "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM