Tin mới nhất

Menu

CHIA SẺ KHÓA HỌC GRAMMAR MADE EASY FOR IELTS [KHÓA 9782 V]


  • Bạn đang học Tiếng Anh
  • Bạn đã học tiếng Anh lâu năm mà mỗi khi viết hay nói đều dùng sai ngữ pháp
  • Bạn đang ôn thi IELTS và cần học ngữ pháp một cách bài bản
Khóa học Grammar made easy for IELTS của cô Ms Camellia (cô Trà My) dành cho bạn. Khóa học là hệ thống hóa lại các chủ điểm ngữ pháp quan trọng; được giảng dạy 100% bằng Tiếng Anh giúp bạn không những hiểu rõ bản chất ngữ pháp, cách ứng dụng ngữ pháp vào môi trường học thuật và giao tiếp mà còn giúp bạn tăng khả năng nghe và từ vựng.
Bạn sẽ học được gì
  • Kiến thức ngữ pháp được trình bày một cách cô đọng và dễ hiểu nhất
  • Tăng một lượng từ vựng nhất định, khoảng 300 - 500 từ
  • Tăng khả năng nghe hiểu do giáo viên sử dụng 100% Tiếng Anh khi giảng
  • Tự tin nghe, đọc, viết và nói tiếng Anh cơ bản, giúp bạn chủ động nghiên cứu thêm các phạm trù ngữ pháp phức tạp hơn

DOWNLOAD PART 1 
DOWNLOAD PART 2 




Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " CHIA SẺ KHÓA HỌC GRAMMAR MADE EASY FOR IELTS [KHÓA 9782 V] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM