Tin mới nhất

Menu

TỔNG HỢP MỘT SỐ CUỐN SÁCH VÀ TÀI LIỆU HỌC SPRING BOOT



Spring Boot là Spring  MVC Framework nhưng được tối giản cấu hình và quản lý các dependences một cách thống nhất. Đây là một framework khá nổi tiếng trong làm các hệ thống thương mại lớn vài năm gần đây. Framework này được yêu cầu bởi nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu trong công việc, và đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực lập trình thương mại hệ thống.
Tuy vậy, Spring Boot là một framework khó và cũng ít tài liệu chi tiết cũng như giải thích đầy đủ và chi tiết về công nghệ, cách sử dụng. Rất nhiều em gặp khó khăn khi tiếp cận với Spring ngay lần đầu tiên và không biết sử dụng như thế nào và luồng hoạt động ra sao. Từ đó, Spring Boot như một rào cản lớn đối với các bạn sinh viên trẻ đang cần đúc kết kinh nghiệm cho công việc.
DOWNLOAD TÀI LIỆU 
LINK DỰ PHÒNG

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' TỔNG HỢP MỘT SỐ CUỐN SÁCH VÀ TÀI LIỆU HỌC SPRING BOOT "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM