Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Full Bộ Video Lab [Tiếng Việt] Quản Trị Windows Server 2016


Nội dung bài Lab Windows Server 2016

  • 1.1 Cài đặt HDH Windows Server 2016 Datacenter (Full Installation)
  • 1.2 Cấu hình NIC Teaming
  • 2.1 Cấu hình Domain Controller và Join Domain
  • 2.2 Cấu hình Additional Domain Controller
  • 2.3 Cấu hình Child Domain
  • 2.4 Cấu hình Read Only Domain Controller (RODC)
  • 3.1 Tạo các đối tượng trong Active Directory và Ủy quyền quản trị OU
  • 4.1 Tạo các đối tượng trong Active Directory thông qua PowerShell
  • 4.2 Sử dụng PowerShell Script để tạo tài khoản số lượng lớn
  • 4.3 Quản lý tệp tin và thư mục sử dụng Powershell
  • 5.1 Cấu hình Enable tính năng Routing and Remote Access
  • 5.2 Triển khai cấu hình định tuyến tĩnh trên Windows Server 2016
  • 5.3 Triển khai cấu hình định tuyến động trên Windows Server 2016
  • 6.1. Cài đặt và cấu hình dịch vụ DHCP Server kết hợp với AD
  • 6.2. Cài đặt và cấu hình DHCP Relay Agent
  • 6.3. Sao lưu và phục hồi DHCP Server
  • 7.1 Triển khai cấu hình DNS Server (Primary Name Server)
  • 7.2 Triển khai cấu hình Backup DNS Server (Secondary Name Server)
  • 8.1 Cài đặt và cấu hình quản lý phân vùng ổ đĩa
  • 8.2 Cấu hình Raid mềm
  • 9.1 Triển khai chính sách Group Policy Objects cơ bản
  • 9.2 Cấu hình chính sách tài khoản người dùng
  • 10.1 Cấu hình Sharing và phân quyền NTFS
  • 10.2 Cấu hình Home Folder
  • 10.3 Cấu hình Roaming User Profile
  • 10.4 Cấu hình Offline File


LINK DOWNLOAD

Pass giải nén: http://nhasachtinhoc.blogspot.com

Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

2 nhận xét to '' Chia Sẻ Full Bộ Video Lab [Tiếng Việt] Quản Trị Windows Server 2016 "

ADD COMMENT
  1. Bạn ơi cho mình hỏi, mình download về rồi nhưng có file mình mở được, hầu hết là không mở được, bạn chỉ mình cách khắc phục với

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM