Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Python 3 Toàn Diện - Đi Từ Zero Đến Hero [Khóa 9798 A]


Đây là khóa học toàn diện nhất, nhưng cũng đơn giản nhất dành cho ngôn ngữ lập trình Python. Với hơn 100 bài giảng và hơn 20 giờ video, 3 dự án lớn thực tế, gần 536 ngàn người đã mua khóa học và hàng trăm ngàn đánh giá tích cực, đây là khóa học thuộc hàng xuất sắc nhất trên Udemy.

Khóa học phù hợp với mọi cấp độ. Khóa học xoay quanh các chủ đề sau: Thiết lập Python, Đối tượng Python và Cơ sở dữ liệu về cấu trúc dữ liệu, Các toán tử so sánh Python, Các câu lệnh Python, Các phương thức và Hàm, Lập trình hướng đối tượng, Xử lý lỗi và ngoại lệ, Mô-đun và các gói, Các hàm dựng sẵn,Trình tạo Python, Mô-đun Python nâng cao, Các đối tượng Python nâng cao và các cấu trúc dữ liệu và một số dự án thực tế.

Các bạn cũng có thể xem chi tiết hơn về khóa  học này và nếu có điều kiện có thể mua khóa học ủng hộ tác giả tại đây: Complete Python Bootcamp: Go from zero to hero in Python 3.

KHÓA HỌC ĐÃ VIETSUB 

LINK TẢI KHÓA HỌC: 


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

4 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Python 3 Toàn Diện - Đi Từ Zero Đến Hero [Khóa 9798 A] "

ADD COMMENT
  1. em góp ý chút nha, cái sub mình để màu đen hay màu khác được ko ạ, màu trắng trùng với màu bài giảng chả nhìn thấy gì ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào vào file sub (.srt) trong phần (font color="#xxxxxx") thay đổi xxxxxx thành mã màu bạn muốn. Mã màu ở đâu thì google "Color picker"

      Xóa
  2. khoá học này link tải bị die rồi!!! ai có link tải khác cho mình xin với ạ! Thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn đợi bên admin fix nhé chứ giờ không tải dc đâu ạ:((

      Xóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM