Tin mới nhất

Menu

SÁCH QUÝ - NHỮNG BÀI THUỐC DÂN GIAN GIA TRUYỀN


Những bài thuốc dân gian gia truyền giới thiệu đến quý bạn đọc hơn 500 bài thuốc y học dân gian để phòng và chữa các bệnh tật thường gặp cho con người. Đây là những bài thuốc theo y học cổ truyền phương Đông, song song với y học phương Tây hiện đại, và được xem là trị bệnh từ gốc, nhằm bảo vệ và phục hồi sức khỏe cho chúng ta.

Những bài thuốc dân gian gia truyền dành cho những ai đang bị bệnh tật hành hạ cũng như tất cả những ai có nhu cầu tìm hiểu, đam mê với y học cổ truyền.  Các bài thuốc này là sự kết hợp các nguyên liệu chủ yếu lấy từ thiên nhiên môi trường xung quanh với giá thành rẻ, trị các bệnh thường ngày như cảm nhẹ, sốt, ho, đau bụng... hoặc các bệnh nặng như ho ra máu, sa dạ dày, sưng lá lách,…

Những bài thuốc dân gian gia truyền còn cung cấp các kiến thức về việc bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng, đề phòng bệnh tật. Đây cũng là nguyên tắc chủ yếu của các bài thuốc, chủ yếu để ngăn ngừa các mầm bệnh từ khi còn chưa phát sinh.

Nội dung của tài liệu những bài thuốc dân gian gia truyền:
- Giới thiệu các bài thuốc dân gian
- Chữa các bệnh thường gặp và bệnh nghiêm trọng
- Tăng vi chất cho cơ thể để tăng sức đề kháng
- Bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa mầm bệnh

577 BÀI THUỐC DÂN GIAN GIA TRUYỀN
Tác giả: Âu Anh Khâm


DOWNLOAD SÁCH




Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " SÁCH QUÝ - NHỮNG BÀI THUỐC DÂN GIAN GIA TRUYỀN "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM