Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Angular 8 (Formerly Angular 2) – The Complete Guide [Update Tháng 11/2019] [Khóa 9964 A]



Khóa học này bắt đầu từ đầu, bạn không cần phải biết Angular 1 hay Angular 2! (Angular 6 đơn giản là phiên bản mới nhất của Angular 2).
Tham gia khóa học Angular toàn diện và phổ biến nhất trên Udemy, bởi vì bây giờ là lúc để bắt đầu! 
Từ  thiết lập  đến  triển khai , khóa học này bao gồm tất cả! Bạn sẽ tìm hiểu tất cả về  Components ,  Directives ,  Services ,  Forms ,  Http  Access,  Authentication, Optimizing an Angular App with Modules và Offline Compilation và  nhiều hơn nữa  - và cuối cùng: Bạn sẽ học cách  triển khai  một ứng dụng !
Nhưng đó không phải là tất cả!  Khóa học này cũng sẽ cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng Angular CLI và tính năng một  dự án hoàn chỉnh , cho phép bạn thực hành những điều học được trong suốt khóa học!


LƯU Ý : CÁCH TẢI FILE TỪ GOOGLE DRIVE KHI BÁO GIỚI HẠN LƯỢT TẢI DO TẢI QUÁ NHIỀU TẠI ĐÂYhttps://goo.gl/56yU26

LINK TẢI KHÓA HỌC:



Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Angular 8 (Formerly Angular 2) – The Complete Guide [Update Tháng 11/2019] [Khóa 9964 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM